thanh toán

Cập nhập tin tức thanh toán

Kết nối dữ liệu thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt

Khai thác, kết nối dữ liệu là yếu tố quyết định tạo nên thành công của quá trình thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và hoạt động chuyển đổi số trong ngành ngân hàng.

Thanh toán dịch vụ công thông qua căn cước công dân

Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư (Bộ Công an) đang phối hợp với EPAY để triển khai hệ sinh thái thanh toán số ứng dụng sinh trắc học, xác thực qua căn cước công dân (CCCD) và thanh toán không dùng tiền mặt.

Chủ thẻ Sacombank Visa thanh toán dễ dàng và an toàn với Apple Pay

Ngày 08/8, Sacombank giới thiệu đến chủ thẻ Visa - Apple Pay, một phương thức thanh toán dễ dàng, an toàn và riêng tư hơn khi sử dụng các thiết bị của Apple để bảo vệ mọi giao dịch.

“Nóng” cuộc đua tăng số lượng điểm thanh toán không tiền mặt

Phương thức thanh toán không tiền mặt đang ngày càng trở nên phổ biến đối với người dân. Từ quán trà đá vỉa hè đến nhà hàng lớn, hầu hết đều quen với việc in mã QR Code phục vụ nhu cầu chuyển khoản của khách hàng.

Giao dịch tài chính trực tuyến phải bảo mật nhưng vẫn cần linh hoạt, tốc độ cao

Tổng giám đốc AWS Đông Nam Á khẳng định hệ thống thanh toán kỹ thuật số cần bảo mật, nhưng vẫn phải bảo đảm tính linh hoạt, dễ mở rộng và tốc độ xử lý nhanh chóng.

Thanh toán không tiền mặt giúp giảm tải cho ngành Y tế

Thanh toán viện phí không dùng tiền mặt là yêu cầu cấp thiết và đang được Bộ Y tế tập trung triển khai trên cả nước.

Việt Nam lọt top đầu thế giới thanh toán qua POS di động

Báo cáo “Digital Payment Users in Vietnam 2017 - 2025”, cập nhật năm 2022 của Statista cho thấy, Việt Nam khoảng có 51,8 triệu người dùng thương mại kỹ thuật số tại Việt Nam tính đến hết năm 2021.

QR Code lên ngôi, tiền mặt không còn là “vua”

Số liệu của Ngân hàng Nhà nước cho thấy, tính đến hết nửa đầu năm 2022, hoạt động thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam đã tăng 69,7% so với cùng kỳ năm ngoái.

2,2 triệu người dùng Mobile Money có thể chuyển, nhận tiền từ tài khoản ngân hàng

Khách hàng có tài khoản Mobile Money tại Viettel Money và VNPT Money, có thể thực hiện chuyển tiền trực tiếp tới tài khoản cá nhân mở tại các ngân hàng và ngược lại.

Ví VNPAY tặng 1 triệu voucher: cho mọi người, vì mọi gắn kết

Lên lịch cùng những lời hứa hẹn vốn là dễ, nhưng để lịch hẹn thành sự thật thì lại là chuyện khác. Đừng lo, ví VNPAY với rất nhiều tính năng thanh toán tiện lợi sẽ giúp bạn.

Facepay - thanh toán ngân hàng hiện đại, bảo mật và an toàn

Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa triển khai thành công hình thức thanh toán Facepay trên ngân hàng số OCB OMNI, một ứng dụng công nghệ an toàn, bảo mật, hiện đại nhất hiện nay.

Cơ hội cho mạng di động Việt Nam ở mảng thanh toán và giải trí

Nắm trong tay tệp khách hàng lớn, các nhà mạng có thể tận dụng kinh doanh ở mảng thanh toán và giải trí.

 

Phương Tây có thể áp lệnh trừng phạt công nghệ nào với Nga?

Khi Nga tiến hành hoạt động quân sự vô tiền khoáng hậu đối với Ukraine, lãnh đạo thế giới đang cân nhắc các biện pháp trừng phạt nhằm vào nước này.

Giải pháp thanh toán VNPAY-QR đạt Thương hiệu Quốc gia 2020

Tối 25/11, tại Nhà hát lớn Hà Nội, giải pháp thanh toán bằng quét mã VNPAY-QR của VNPAY được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020.

Đã có thể quét mã VNPAY-QR trên ví điện tử VinID Pay

Người dùng được hoàn tiền tới 200.000 đồng khi thanh toán tại hơn 50,000 điểm giao dịch của VNPAY thông qua sử dụng ví điện tử VinID Pay trên ứng dụng VinID.

‘Nghìn lẻ một’ tiện ích trên ứng dụng Agribank E- Banking

Chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, mua sắm hay thậm chí mua vé máy bay… tất cả tích hợp trọn bộ ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

MoMo giờ đây có thể được dùng thanh toán cho App Store

Từ nay, Ví Điện tử MoMo có thể được dùng làm phương thức thanh toán cho các dịch vụ Apple tại Việt Nam.  

5 lý do cần có tài khoản ngân hàng điện tử trên di động

Sự tiện lợi, nhanh chóng đã thúc đẩy nhu cầu sở hữu tài khoản ngân hàng điện tử trên di động của nhiều khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ.

Có thể mua xăng dầu PVOIL bằng thẻ quà tặng GOTIT

Từ ngày 03/4/2019, khách hàng sở hữu thẻ quà tặng GOTIT (thẻ giấy hoặc thẻ điện tử) có thể mua xăng dầu tại bất kỳ cửa hàng xăng dầu nào của PVOIL trong cả nước.

Cách đơn giản tạm biệt nỗi phiền toái ‘Hóa đơn tiền điện’

Mỗi tháng, có một thứ mà ai cũng phải để mắt trông chừng, không dám trễ hẹn chính là thanh toán hóa đơn tiền điện. Bởi nếu bị muộn vì bất kỳ lý do gì, nhà bạn cũng sẽ “mất điện cục bộ” kéo theo nhiều điều phiền toái khác.