thanh toán thẻ

Cập nhập tin tức thanh toán thẻ

Ngày thẻ Việt Nam: Sôi động Sóng Festival với trải nghiệm thanh toán số NAPAS

Tại sự kiện Sóng Festival (6 - 8/10/2023) giới trẻ tấp nập tận hưởng trải nghiệm thanh toán số hấp dẫn với thương hiệu thẻ NAPAS để nhận hàng nghìn phần quà giá trị, tham gia bốc thăm trúng thưởng xe máy, lap top, tai nghe…

82% người tiêu dùng Việt sử dụng thẻ thanh toán

Nghiên cứu mới nhất về Thái độ thanh toán của người tiêu dùng vừa được Visa công bố ngày 1/6, cho thấy 65% người tiêu dùng Việt mang ít tiền mặt hơn trong ví và 32% cho biết họ sẽ ngưng sử dụng tiền mặt sau đại dịch.

Giải pháp trẻ hóa độ tuổi khách thanh toán không tiền mặt của VIB

VIB có nhiều giải pháp và công nghệ thanh toán không tiền mặt để đưa lứa tuổi từ 10-12 tuổi tham gia môi trường tài chính, với sự giám sát của cha mẹ.

Kết nối American Express, VietinBank chấp nhận thanh toán mọi loại thẻ

Từ tháng 8/2021, các thẻ quốc tế American Express (Amex) có thể thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ của VietinBank, bên cạnh hầu hết các loại thẻ nội địa và quốc tế trong liên minh Banknet và Smartlink gồm: VISA, MasterCard, JCB, UPI, DCI…

Nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ, VIB dẫn đầu xu thế thẻ

Liên tục ra mắt các dòng thẻ đặc biệt, đẩy mạnh chiến lược "cá nhân hóa"sản phẩm dịch vụ, tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại. Nỗ lực này giúp VIB khẳng định vị thế với danh hiệu “Ngân hàng dẫn đầu về đổi mới và sáng tạo 2021”.

VIB ra dòng thẻ tích hợp đầu tiên ở Đông Nam Á

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) ra mắt Online Plus 2in1 - dòng thẻ tích hợp thẻ tín dụng và thẻ thanh toán đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á, đánh dấu bước đi tiên phong của ngân hàng Việt tại khu vực.

Chi tiêu thông minh, hưởng nhiều ưu đãi trong Ngày không tiền mặt

Hưởng ứng Ngày không tiền mặt (16/6), ngân hàng và các đơn vị cung ứng dịch vụ thanh toán tung ra hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng khi chi tiêu qua các phương thức mới.

Vietcombank giành giải của Tổ chức thẻ quốc tế Visa

Visa vừa vinh danh Vietcombank với giải thưởng Champion Security Award dành cho đơn vị dẫn đầu lĩnh vực quản lý và chống lại rủi ro gian lận trong giao dịch thanh toán thẻ.

Adayroi khuyến mãi khủng, hưởng ứng ngày không dùng tiền mặt

Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về việc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, Adayroi vừa tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị lên tới gần 1 tỷ đồng.

VIB đề xuất giải pháp ‘phủ sóng’ thanh toán không dùng tiền mặt

Bà Trần Thu Hương - Giám đốc Khối Bán lẻ kiêm Giám đốc chiến lược Ngân hàng Quốc tế (VIB) chia sẻ về “Xu hướng tiêu dùng không dùng tiền mặt và sự vào cuộc của NH TMCP tại Việt Nam” tại Hội thảo Banking Vietnam 2019.

Thanh toán thẻ Eximbank Visa payWave, nhận ngay tiền thưởng

Từ nay đến 30/12/2018, khách hàng khi sử dụng thẻ ghi nợ và tín dụng Eximbank Visa không tiếp xúc sẽ được hoàn đến 10% giá trị giao dịch, tổng tiền thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Xuất hiện loại siêu thẻ mới, “Mẹ của các loại thẻ tín dụng”

Với chiếc thẻ này, mọi loại thẻ ATM, Visa hay MasterCard trước kia đều trở nên vô nghĩa.