thành tựu

Cập nhập tin tức thành tựu

57 năm Dầu khí Việt Nam: 8 thành tựu nổi bật

Trong suốt chặng đường 57 năm đồng hành cùng sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào.

Hàng trăm bác sĩ nước ngoài đến Việt Nam học mổ nội soi

Ở Việt Nam, hiện phẫu thuật nội soi (PTNS) không chỉ có tại các bệnh viên tuyến trên mà đã “phủ sóng” đến các BV tuyến tỉnh, quận, huyện, hàng trăm phẫu thuật viên nước ngoài đến Việt Nam học nghề.

Trung Quốc 'khoe' thành tựu 5 năm với truyền thông nước ngoài

Các nhà báo tới từ hàng loạt các quốc gia đang phát triển đã được mời tới tham dự triển lãm các thành tựu nổi bật của Trung Quốc trong vòng 5 năm qua.

Thị trường là mục tiêu và mệnh lệnh của DN viễn thông

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm nhấn mạnh, thành công của VinaPhone sau 20 năm phát triển đã chứng minh tính đúng đắn về chủ trương của Đảng và Nhà nước trong việc tạo lập môi trường kinh doanh dịch vụ viễn thông - CNTT theo cơ chế thị trường.

Những bài học mà game dạy cho chúng ta còn cuộc sống thì không

Nếu như chơi game một cách đúng đắn và có khoa học, chúng ta sẽ có thể học được không ít điều từ việc chơi game chứ không hề "vô bổ, lãng phí thời gian" như nhiều người vẫn nghĩ.

Vui Giáng sinh – rinh quà vi diệu cùng Võ Lâm Chi Mộng

(GameSao) - Hòa trong không khí nô nức của mùa lễ hội cuối năm, Võ Lâm Chi Mộng gửi đến game thủ chương trình ưu đãi đón giáng sinh cực đã, cực hoành tráng với loạt quà hi-tech giá trị TV Bravia, iPhone 6s, iPad mini, chuột, bàn phím Razer…

Các Siêu Nhân Gao ngày ấy giờ thế nào?

Đã bao giờ bạn tò mò tự hỏi xem những diễn viên từng đóng vai Siêu Nhân Gao gắn bó với tuổi thơ chúng ta bây giờ đang làm gì và ở đâu hay chưa?

3Q Củ Hành – Big update 3D và những thành tựu đáng nể tại Trung Quốc

(GameSao) - Tại thị trường bản địa, 3Q Củ Hành – Big update 3D với tên gọi Mộng Tam Quốc 2 là một trong số ít các tựa game MOBA được yêu thích với chỉ số người chơi cao ngất ngưởng cùng nhiều thành tích nổi bật do các tổ chức uy tín bình chọn.

Qua 30 năm đổi mới: Nền nông nghiệp đạt nhiều thành tựu to lớn

Ban Kinh tế Trung ương phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Tạp chí Cộng sản tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá nông nghiệp, nông thôn gắn với xây dựng nông thôn mới”.

SMITE trình làng Nữ thần rắn Medusa và hệ thống clan mới

(GameSao) - SMITE đã bản cập nhật với Nữ thần rắn Medusa và hệ thống clan mới. Nữ thần rắn Medusa được mong đợi từ lâu, thuộc nhóm Hunter, được biết đến với tốc độ vượt trội, khả năng gây sát thương cao, và tương đối khác biệt các Hunter khác.

Game mobile Bá Thiên Hạ phô diễn gameplay độc đáo

(GameSao) - oMG Bá Thiên Hạ mang đề tài Tam Quốc với lối chơi chủ đạo là công thành chiến, nội dung phong phú, gameplay sinh động hấp dẫn những fan yêu thích PK trên mobile.