Thanh Vân Chí

Cập nhập tin tức Thanh Vân Chí

Nhìn lại những tựa game Online đã ra mắt tại Việt Nam trong giai đoạn Quý I năm 2017

Hãy cùng điểm qua những tựa game Online đã ra mắt tại Việt Nam trong Quý I năm nay…

Webgame Thanh Vân Chí liên tục update tính năng mới chiều lòng game thủ

(GameSao.vn) - Ngày 23/03, Thanh Vân Chí đã update 02 tính năng Tình Tam Sinh và Tiên Đồng Tụ Linh. Chỉ trong 2 tuần, webgame liên tục cho ra mắt các tính năng mới, điều này không chỉ làm tăng sự mới mẻ cho sản phẩm mà còn giúp game thủ không bị nhàm chán khi trải nghiệm webgame mỹ lệ tiên cảnh.

Sau 2 tuần ra mắt, Thanh Vân Chí đã chính thức cập nhật tính năng mới

(GameSao.vn) - Sau hơn 2 tuần ra mắt, webgame Thanh Vân Chí đã cho ra mắt bản cập nhật đầu tiên trong sự chờ đón của game thủ. Ngoài hệ thống Thánh Khí quen thuộc, với lần cập nhật này Thanhh Vân Chí sẽ cho ra mắt hệ thống Thánh Linh, cùng vòng quay hấp dẫn giúp người chơi thỏa sức tung hoành.

Thanh Vân Chí chính thức Open Beta, khẳng định chất lượng của webgame tốt nhất 2017

(GameSao.vn) - Không để người chơi chờ đợi thêm nữa, Thanh Vân Chí chính thức ra mắt không reset nhân vật từ hôm nay 23/02.

Thanh Vân Chí sẽ soán ngôi tất cả các tựa game khác để trở thành "ông hoàng" webgame?

(GameSao.vn) - 10g sáng nay 21/02, người chơi đã có thể tự trải nghiệm webgame Thanh Vân Chí với phiên bản Alpha Test (có reset nhân vật)

Thanh Vân Chí đã sẵn sàng để tạo thành một bom tấn trước giờ G

(GameSao.vn) - Chỉ còn chưa đầy 24h nữa, webgame Thanh Vân Chí sẽ đến tay game thủ Việt sau nhiều tháng chuẩn bị kỹ lưỡng.

Thanh Vân Chí: Từ phim tỷ view, đến MMORPG triệu người mê

(GameSao.vn) - Bắt đầu từ tiểu thuyết Tru Tiên – Thanh Vân Chí của Tiêu Đỉnh, một thời làm mưa làm gió, đến bộ phim truyền hình cùng tên lượt xem cao ngất vừa ra mắt vào năm 2016. Và một lần nữa trở lại với các game thủ Việt Nam, thông qua webgame mỹ lệ tiên cảnh Thanh Vân Chí.