tháo gỡ

Cập nhập tin tức tháo gỡ

Tháo gỡ, thúc đẩy thị trường BĐS phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững

Tỉnh Quảng Trị vừa có công văn về việc tháo gỡ và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững.

Ổn định vĩ mô là bài học kinh nghiệm xương máu trong quản lý kinh tế

Từ đầu năm Bộ Tài chính đã chỉ đạo cơ quan Thuế, Hải quan khẩn trương triển khai các giải pháp thu ngân sách tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, đi đôi với việc tăng cường kiểm tra, giảm thiểu lợi dụng chính sách để trục lợi.

Trong 6 tháng: Chặn gần 90.000 thuê bao phát tán tin nhắn, cuộc gọi rác

Theo Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông), chỉ riêng tháng 12/2020, 5 nhà mạng gồm: Viettel, VNPT/VinaPhone, MobiFone, Vietnamobile và ITelecom (mạng di động ảo) đã ngăn chặn 17.290 thuê bao phát tán cuộc gọi rác.

Những hạt nhân thúc đẩy sự phát triển, tạo động lực phát triển kinh tế trong giai đoạn vượt khó

Với nhiều cơ chế đặc thù, Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia sẽ là nơi hội tụ chất xám, sức trẻ và sự đoàn kết, quyết tâm của Việt Nam đón đầu cơ hội từ cuộc CMCN 4.0 để bắt kịp, tiến cùng và vượt lên.

Đẩy mạnh dịch vụ môi trường rừng cho mục tiêu phát triển bền vững

Hoạt động dịch vụ môi trường rừng (DVMTR) là một trong những tiềm năng lớn của rừng, đóng góp cho ngành lâm nghiệp phục vụ phát triển bền vững của đất nước.

Sắp diễn ra Tọa đàm “Chính sách thuế và vai trò hải quan thúc đẩy công nghiệp ô tô Việt Nam”

Tọa đàm “Chính sách thuế và vai trò hải quan thúc đẩy công nghiệp ô tô Việt Nam” do Báo Hải quan phối hợp cùng Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) tổ chức sẽ diễn ra ngày 3/11/2020.

Thêm một công ty quảng cáo xét nghiệm COVID-19 bị “sờ gáy”

Tổng cộng hai đơn vị bị thanh tra Sở Y tế TP.HCM lập biên bản hành vi sai phạm do quảng cáo xét nghiệm COVID-19.

Thu phí thị thực khách tàu biển từ 45USD trở về 5 USD/người

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản gửi các bộ, ngành liên quan truyền đạt kết luận của Thủ tướng Chính phủ về việc tháo gỡ một số khó khăn, vướng mắc về đón khách du lịch nước ngoài vào VN.