thảo nguyên

Cập nhập tin tức thảo nguyên

Thảo nguyên ‘trên mây’ ấn tượng ở Quảng Ngãi, khách săn mây đẹp chẳng kém Tà Xùa

Tới thảo nguyên rộng mênh mông nằm ở độ cao gần 700m so với mực nước biển, du khách không chỉ được tận hưởng không gian trong lành, xanh mát mà còn thoải mái cắm trại, săn biển mây đẹp chẳng kém Y Tý, Tà Xùa,…

Thảo nguyên đẹp như 'Thuỵ Sĩ thu nhỏ giữa Hà Giang'

Thảo nguyên Suôi Thầu ở Hà Giang đang bước vào mùa thu: lúa chín vàng, tam giác mạch đầu mùa nở hoa, tạo nên khung cảnh mộng mơ nhưng hùng vĩ, được du khách ví von "đẹp như trời Âu" hay "Thụy Sĩ thu nhỏ trong lòng Hà Giang".

Thảo nguyên đẹp như tranh ở Lạng Sơn, khách đổ về cắm trại, chèo thuyền, ngắm ngựa phi

Thảo nguyên Đồng Lâm mùa nước cạn với những thảm cỏ xanh mướt trài dài, mặt nước trong vắt phản chiếu núi đồi đang là điểm đến thu hút du khách.

Mộc Châu- thảo nguyên nuôi dưỡng dòng sữa mát lành

Cao 1.050m so với mặt nước biển, khí hậu quanh năm mát lành, trong sạch cùng tâm huyết của người Mộc Châu đã tạo nên điều kiện sống lý tưởng để hơn 24.000 “cô” bò phát triển, cho dòng sữa mát lành tự nhiên, phục vụ hàng triệu người Việt.

Ngắm vẻ đẹp như nữ thần của Elly Trần khi dạo bước trên thảo nguyên

Người đẹp vừa e dè, sợ sệt, vừa cảm thấy thú vị khi làm việc với những bạn diễn đặc biệt là ngựa và cừu trong bộ ảnh mang hơi hướng thần thoại.

Bỏ gần trăm triệu mua miếng thịt trữ đông 15 năm

Alexandre Polmard tới từ Pháp đã tạo ra những miếng thịt đắt nhất thế giới từ những con bò được giết thịt cách đây hơn thập kỷ.