thầy bói

Cập nhập tin tức thầy bói

Muôn kiểu lừa tiền, thầy bói phải 'đổi vận' ngồi tù

Rất nhiều người tin lời thầy bói để rồi bị lừa tiền. Đầu năm cũng là mùa làm ăn sôi động của các "thầy bói". Nhiều "thầy bói" sau những màn lừa đảo chuyên nghiệp đã phải “đổi vận” ngồi tù.

Hai vợ chồng liên tục cãi nhau sau khi đi xem bói

Vợ tôi là người rất mê tín, hay tin chuyện bói toán. Nghe thầy bói phán tôi ngoại tình, cô ấy tin thật, khiến hai chúng tôi cãi nhau to.

Thầy bói phán đầu năm có tin vui, ngờ đâu chuyện buồn ập đến

Cuối năm 2022, tôi cùng mấy chị em trong xóm đi xem bói. Thầy bói nhìn tôi phán tháng Giêng năm Quý Mão có tin vui. Thế nhưng, vừa qua Tết, tin buồn liên tục ập đến với tôi.

Các nhà tiên tri trên thế giới dự báo gì về năm Quý Mão 2023?

Các nhà tiên tri, nhà chiêm tinh...tại nhiều quốc gia châu Á và quốc gia phương Tây đã đưa ra những dự báo cho năm Quý Mão 2023.

Tin lời thầy bói, gia đình ở Quảng Trị bị lừa 260 triệu đồng

Lợi dụng gia đình tin vào mê tín dị đoan, thầy bói đã bỏ vàng giả xuống đất và bảo gia chủ đào lên. Tưởng là vàng thật, gia đình đem 260 triệu đồng để cảm tạ thầy bói.

Thầy bói giàu hơn thầy giáo?

Đó là kết luận sau phân tích khảo sát mới đây về mức thu nhập giữa thầy bói, giáo viên và các ngành nghề khác của TS Nguyễn Việt Cường (hiện làm việc tại Viện Nghiên cứu Phát triển Mekong, Trường ĐH Kinh tế quốc dân).

Bộ Y tế vào cuộc vụ sản phụ tử vong vì tin thầy bói ở Hải Dương

Bộ Y tế yêu cầu Sở Y tế Hải Dương báo cáo vụ việc sản phụ 30 tuổi tử vong sau khi chữa bệnh tại cơ sở “cậu Liên”.

Người đàn ông mất 20 giây khiến cả thế giới ngả mũ

Đoạn clip về người đàn ông mất 20 giây khiến cả thế giới ngả mũ được quan tâm nhất tuần qua trên trang công nghệ của VietNamNet, theo Google.

10 clip 'nóng': Phù dâu đột tử vì thi uống rượu

Ô tô lao xuống sông vì tài xế muốn thể hiện xe bay; Phù dâu đột tử vì thi uống rượu; Xế hộp bất ngờ nổ tung qua ngã tư,... là những clip nóng nhất tuần qua.

Đêm tân hôn, tròn mắt với quyết định của mẹ chồng

Tối nào cũng vậy, thấy hai đứa hoan hỷ đóng cửa phòng là bà lại xuất hiện và ra hiệu: “Hôm nay, không phải ngày đẹp đâu đấy”…

Bị mẹ chồng đổ axit lên bụng vì nghi bầu con gái

Một thai phụ ở Ấn Độ đã bị mẹ chồng đổ axit lên bụng, sau khi cho rằng đứa trẻ trong bụng con dâu là con gái.

Ông Dương Trung Quốc: Chúng tôi không vinh danh người sống

Liên quan thông tin chương trình “Vinh quang Việt Nam 2015” ngày 16/8 vinh danh “thầy bói” Phan Bá Huỳnh, nhà sử học Dương Trung Quốc khẳng định ban tổ chức không vinh danh ông Huỳnh.

Hội An tọa đàm với thầy cúng cho người chết

 Chuyện khó tin nhưng có thật vừa diễn ra tại Hội An: tổ chức buổi tọa đàm với 100 đại biểu là các thầy bói chuyên xem ngày giờ chôn cất cho người quá cố.

Cần dẹp tình trạng bói dạo tràn lan

Những ngày đầu xuân năm mới, số lượng các “thầy” xem tướng, đoán số dạo hành nghề kiếm cơm lại càng đông đúc.