Thế giới ảo

Cập nhập tin tức Thế giới ảo

Nền tảng thế giới ảo Metaverse của Trung Quốc và Mỹ khác biệt như thế nào?

Nền tảng thế giới ảo Metaverse đang được rất nhiều tên tuổi hàng đầu trong giới công nghệ của Trung Quốc và Mỹ quan tâm. Tuy nhiên, do quy định nghiêm ngặt từ chính phủ Trung Quốc, người dùng ở hai quốc gia sẽ có những trải nghiệm rất khác nhau.

Cuộc sống sau 4 năm của người đàn ông chi 400 triệu cưới vợ ảo

Akihiko Kondo cảm thấy trái tim mình như tan vỡ khi anh phải chia xa với người vợ ảo vì phần mềm hết hạn.

Mark Zuckerberg tham vọng tạo ra "iPhone của thế giới ảo" và đây là chi tiết dự án đó

Meta hiện đang triển khai 2 dự án kính thực tế ảo với tên gọi "Nazere" và "Hypernova", với tham vọng có thể làm được những gì mà Apple từng làm được với các sản phẩm iPhone của mình.

Bong bóng 'Bitcoin nghệ thuật' bắt đầu vỡ

Mức giá của những tác phẩm nghệ thuật sở hữu độc quyền bằng công nghệ NFT đang giảm nhanh, nhưng chủ sở hữu có thể còn không biết.

Đừng để con bơ vơ giữa thế giới ảo nhiễu loạn

Cũng giống như ở đời thực, bạn không thể thả con mình lang thang tự do làm gì tùy ý, hãy không chỉ đứng cạnh mà còn dắt tay con trên “đại lộ” Internet.

 

Đằng sau vẻ hào nhoáng từ nghề kiếm chục nghìn đô tại Trung Quốc

Khi trở thành ngôi sao mạng xã hội, bạn có thể dễ dàng kiếm được 60.000 USD, nhưng thay vào đó phải đối mặt với những áp lực nặng nề không kém.

Người đàn ông kiếm sống chỉ bằng hack game online trong hơn 20 năm

Tìm kiếm và tận dụng các lỗi trong các trò chơi trực tuyến nhiều người chơi (MMO) hóa ra là một công việc toàn thời gian rất hậu hĩnh, một hacker tiết lộ.

Quyền được “quên” và thói quen “ném đá”

Thế giới ảo đang ngày một đóng vai trò đáng kể cũng như ảnh hưởng quan trọng lên đời sống thực và những con người thực và điều này không hẳn lúc nào cũng tốt.

Quyền lực mềm trong thế giới mạng

Chưa khi nào quyền lực mềm được thể hiện và cảm nhận rõ nhất như thời điểm này – khi mạng xã hội nở rộ.

Kỷ lụcGuinness mới: Sống 25 tiếng liên tục trong thế giới ảo

Một người đàn ông vừa thiết lập kỷ lục thế giới khi đeo kính thực tế ảo chơi game liên tục hơn một ngày mà không gặp vấn đề nghiêm trọng nào về sức khỏe.

(Clip) Game thủ nữ hốt hoảng khi trải nghiệm game thực tế ảo

Chắc chắn, sau khi xem xong đoạn clip này, các bạn sẽ phải thắc mắc rằng liệu cô gái này nhìn thấy cái gì qua chiếc kính thực tế áo đeo trên mặt mà lại tỏ ra sợ hãi như vậy.

Bài văn khiến người lớn giật mình của em bé lớp 1

“Con ước được làm một chiếc điện thoại di động” – Bài văn khiến người lớn giật mình của em bé lớp 1.

(Clip) Khi người que lạc vào thế giới của Minecraft

Clip vô cùng sáng tạo khi các chú 'người que' nghịch ngợm được làm quen với tựa game thế giới mở nổi tiếng MineCraft và tự mày mò xây dựng nên một thế giới vô cùng đặc sắc.

Sau những bức ảnh long lanh trên mạng xã hội thực sự là gì?

Chompoo Baritone – một nhiếp ảnh gia ở Bangkok - đã thực hiện một bộ ảnh bóc mẽ sự thật phía sau một bức ảnh đăng trên mạng xã hội.

Xem cô gái nhỏ tàn phá thế giới ảo vô cùng ấn tượng

Chắc chắn chúng ta sẽ phải nhún nhảy trước màn trình diễn đầy ấn tượng của cô gái bé nhỏ này khi vượt qua thế giới ảo một cách đầy nghệ thuật.

Top game online đồ họa tuyệt đẹp sắp ra mắt game thủ Việt

(GameSao) - Những tựa game online có nền tảng đồ họa ấn tượng nhất mà game thủ Việt sắp được tận tay trải nghiệm trong thời gian tới có thể kể tới như Borderlands Online

Bản tin game mobile ngày 07/05/2015

(GameSao) - Oculus Rift công bố thời điểm trình làng sản phẩm thực tế ảo, dự án The VOID độc đáo, phá cách chính là tiêu điểm của làng game mobile ngày hôm nay.

Với tôi... chơi game là đọc sách

Những chia sẻ xung quanh cái nhìn của xã hội về game cũng như cách chúng ta chơi và thưởng thức game.

Cộng đồng hào hứng với giáo trình cấp 3 dành cho game thủ LMHT chuyên nghiệp

(GameSao.vn) - Riot Games đã phát triển một chương trình giáo dục nâng cao nhằm hướng tới những tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp như KEITHMCBRIEF của Liquid, qua đó họ có thể tốt nghiệp nhanh hơn và đảm bảo việc theo đuổi cả một lịch trình dày đặc bao gồm thi đấu, luyện tập và cả lướt Reddit nữa.

Game hút máu vì sao tồn tại?

(GameSao) - Một vài lí giải mang tính chất cá nhân về việc game hút máu đánh trúng tâm lí game thủ như thế nào!