thế hệ trẻ

Cập nhập tin tức thế hệ trẻ

Hội đồng Anh khơi nguồn sáng tạo cho giới trẻ với UK - Viet Nam Season

Diễn ra từ tháng 6-12/2023, chương trình UK/Viet Nam Season của Hội đồng Anh với các nguồn học liệu giáo dục mới, nỗ lực tạo ra không gian trao đổi mở, nhằm nâng cao trình độ tiếng Anh, giáo dục, nghệ thuật và văn hoá cho thế hệ trẻ.

Thực tế phũ phàng của thế hệ trẻ Australia khi sống riêng

Sau khi ra ở riêng, không ít người trẻ xứ chuột túi bỏ ăn, săn đồ khuyến mãi, thậm chí không đi khám bệnh để tiết kiệm chi tiêu.

Thế hệ từ mặt họ hàng, ‘bà cô, ông chú’ ở Trung Quốc

Khi cuộc sống ngày càng nhiều áp lực, từ gánh nặng tài chính đến khó tìm việc làm, nhiều người trẻ Trung Quốc dứt khoát cắt đứt với những mối quan hệ gia đình độc hại.

Mobifone được vinh danh tại Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo toàn quốc 2022

Công trình “Hệ thống Quản lý tài sản cố định sử dụng công nghệ RFID” của Mobifone vừa được Trung ương Đoàn vinh danh tại Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo toàn quốc năm 2022.

Chủ tịch Tập đoàn Viettel: Đừng chọn cách sống an nhàn khi còn trẻ!

“Hãy chọn về mình những việc mới, việc thách thức. Chúng ta giỏi lên nhờ làm những việc khó, chứ ít người thành công từ những việc giản đơn…”, Đại tá Tào Đức Thắng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel gửi đến người trẻ.

Gen Z đầu tư không gian sống theo cách khác biệt

Thay vì quan điểm “nhà là nơi để ở”, gen Z coi BĐS còn như một món đầu tư. Tuy nhiên, khái niệm “đầu tư” nhà của họ không chỉ xoay quanh việc nắm giữ lâu dài, mua bán…; mà “món hời” nằm ngoài giá trị về tiền bạc.

Một thế hệ đột biến ra đời trong kỷ nguyên kỹ thuật số

Thế giới đã thay đổi, họ cũng phải thay đổi, hơn thế nữa còn phải gánh vác nhiệm vụ sáng tạo lại tất cả.

Thông điệp ý nghĩa ẩn sau những hộp cà phê năng lượng cho Gen Z Việt

Cà phê không đơn thuần là thức uống mà là nguồn năng lượng thúc đẩy những người trẻ Việt nỗ lực, đó là thông điệp mà Trung Nguyên Legend gửi gắm trong mỗi hộp quà Tết 2021.

10x nghĩ gì về điện thoại bom tấn của thập kỷ trước?

Trong mắt của những người dùng trẻ, Nokia E72 là một sản phẩm chậm, khó dùng nhưng khá hấp dẫn.

Đau đầu với câu 'khi nào có con' và cách đáp trả bất ngờ

Cũng như các cặp đôi mới cưới khác, Carrie và Nic Jansen thường xuyên bị người thân và gia đình hỏi chuyện con cái nhưng cặp đôi này có cách trả lời rất hóm hỉnh.

Giới trẻ sẽ là 'thế hệ vàng' hay 'thế hệ bỏ đi'?

Thế hệ trẻ bị các thế hệ khác đánh giá là hư hỏng, lười biếng và tự cho mình là trung tâm của vũ trụ. Điều này có đúng hay không?

Cô nàng đồ hiệu, xe sang nhưng... cháy túi cố nhịn ăn trưa

Quần là áo lượt, xe đẹp, điện thoại sang nhưng những người này vẫn không đủ tiền chỉ để mua một bữa trưa đơn giản...

Thiếu gia 26 tuổi chi 22 tỷ mua tranh vẽ nhẹ tênh

Thay vì khoe tiền bằng những thứ vật chất hào nhoáng, những đứa trẻ con nhà giàu Trung Quốc đang thể hiện đẳng cấp bằng nghệ thuật.

Một thế hệ thanh niên lười biếng đang dần hình thành?

(GameSao) - "Giàu đâu đến kẻ ngủ trưa. Sang đâu đến kẻ say sưa tối ngày”, đến bây giờ ngẫm lại vẫn thấy câu tục ngữ này đúng. Và có lẽ muôn đời đúng.

Xách ba lô và đi tới cùng trời cuối đất

Trước khi xách ba lô lên đường, hãy tìm hiểu các địa danh bạn muốn khám phá qua cuốn sách “Hành trình đến cùng trời cuối đất”, qua trải nghiệm đầy thú vị của “lão tướng” du lịch Trần Thế Dũng.

Aoe Hải Phòng – Đế chế bị lãng quên

Người ta sẽ còn nhắc tới đế chế Hải Phòng rất lâu sau nữa, tuy nhiên thế hệ trẻ 9x bây giờ có kế cận được lớp đàn anh hay không đó lại là một dấu hỏi khá lớn.