The International 4

Cập nhập tin tức The International 4

Top 4 "sân khấu" diễn ra các giải eSports lớn và hoàng tráng bậc nhất thế giới

Với sức chứa và độ hoành tráng của các stadium dưới đây, bạn hoàn toàn có thể liên tưởng tới không khí cuồng nhiệt như trên các khán đài bóng đá vậy.

The International 5: Tổng giải thưởng chuẩn bị cán mốc 326 tỷ

(GameSao) - Với những thành công từ năm 2014, năm nay, sự kiện The International 5 tiếp tục cống hiến cho khán giả một bước nhảy vọt ngoạn mục về giá trị giải thưởng. Trong khi còn gần 2 tháng nữa sự kiện mới diễn ra, thế nhưng tính tới thời điểm hiện tại, giải đấu đã quyên góp được từ người chơi với một mức thưởng khổng lồ lên tới gần 15.000.000 đô la Mỹ (tương đương 326 tỷ đồng)

Những sự kiện đáng chú ý nhất trong làng DOTA 2 năm vừa qua

Hãy cùng chúng tôi tiếp tục điểm lại những sự kiện DOTA 2 đáng chú ý nhất năm vừa qua.

DOTA 2: Những khoảnh khắc đáng nhớ trong năm 2014

Cùng nhìn lại những sự kiện DOTA 2 nổi bật nhất trong năm 2014.

Burning - cuộc đời, sự nghiệp của carry số 1 thế giới

Anh được mọi người biết đến với danh hiệu Carry hay nhất mọi thời đại.

Tâm sự của game thủ chơi Dota 2 suốt 1500 giờ

"Tuy vẫn coi Dota 2 là một tựa game kỳ quặc, thế nhưng đối với tôi, Dota 2 đã trở thành một thứ không thể tách rời tự lúc nào không hay…"

Liệu DotA 2 Trung Quốc có bị vùi dập tại ESL One New York 2014?

(GameSao) - Quả là lạ kỳ khi Trung Quốc chỉ có được một đại diện duy nhất tham gia, trong khi Bắc Mỹ có tới ba đại diện và Châu Âu là bốn.

Vì sao game thủ DotA dễ cuồng DotA 2?

Cộng đồng DotA ngày nào nay đã đã chia thành 2 hướng, một cho DotA 2 và một cho Liên Minh Huyền Thoại. Nhưng rõ ràng phần lớn vẫn đang ngang về hậu bối của DotA là DotA 2.

DOTA 2 bất ngờ có kỷ lục Guinness mới

Mới đây, Newbee đã bất ngờ được ghi nhận trong Sách Kỷ lục Guiness với danh hiệu "Đội game giành được nhiều tiền thưởng nhất thế giới".

Tổng hợp hightlight tại The International 4 cùng huyền thoại hexOr

Cộng đồng Dota 2 hãy cùng Game4V đến với những thước phim đỉnh cao tổng hợp được từ The International 4- giải đấu triệu đô của Dota 2.

Số lượng người xem lên đến 20 triệu nhờ Dota 2

Trong một bài báo gần đây, kênh truyền thông nổi tiếng EPSN đã lên tiếng về việc phát sóng Dota 2 trên TV, họ thực sự sốc khi thấy lượng người xem kênh tăng vọt, hơn cả sự mong đợi của họ.

8 khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong The International 4

(GameSao) - Giải đấu The International 4 đã kết thúc, thế nhưng có những ký ức nào đó sẽ còn in sâu trong tâm trí chúng ta. Và mặc dù giải đấu DotA 2 đỉnh cao này gắn liền với những điều thăng trầm, mặt tốt và chưa hoàn thiện, thế nhưng từng giây phút tại đây đã khiến TI4 trở nên đặc biệt. Cùng GameSao điểm qua những sự kiện không thể nào quên tại giải đấu năm nay nào.

Việt Nam lọp top 10 Châu Á về số tiền thưởng kiếm được trong E-sport

(GameSao) - Những nỗ lực của các game thủ Việt Nam đã có những ghi nhận nhất định.

Những điều cần làm nếu bạn muốn trở thành 1 game thủ E-sport

(GameSao) - Với những gì mà eSports đã mang lại trong một vài năm gần đây, có thể thấy lĩnh vực thể thao điện tử ngày càng được phủ sóng mạnh mẽ trên thế giới và có tầm ảnh hưởng không hề nhỏ tới thế hệ game thủ trẻ tuổi.

Liệu giải thưởng cộng đồng có là tương lai của eSports?

(GameSao) - Giải đấu The International 4 kết thúc với nhiều dư âm vẫn còn đọng trong tâm trí những ai đam mê DotA 2. Trong bài viết này, GameSao xin được mổ xẻ một số điều bất cập liên quan đến giải thưởng cộng đồng khổng lồ vừa qua.

Bùng nổ cuộc chiến giữa DotA 2 và LoL Trung Quốc sau TI4

(GameSao) - Cuộc chiến giữa cộng đồng ủng hộ 2 bên lại một lần nữa được châm ngòi từ sau khi Team Newbee đăng quang The International 4.

7 điều bạn có thể rút ra từ The International 4

(GameSao) - The International 4 đã kết thúc với sự đăng quang của tân vương Newbee, chấm dứt một năm sự kiện với nhiều diễn biến bất ngờ. Hãy cùng GameSao điểm lại những gì mà TI4 đã mang lại và những điều chưa tốt được trông chờ tại The International năm sau.

Tổng hợp vòng Main Event của TI4 trước trận Grand Final

(Gamesao) - Trong 2 ngày cuối tuần, những trận đấu ở vòng Main Event đã diễn ra gần hết, chỉ còn duy nhất trận đấu quan trọng nhất để tìm ra nhà tân vô địch. Hãy cùng nhìn lại các cuộc so tài ở Sự Kiện Chính này.

Trực tiếp lễ trao giải The International 4 - NewBee lên ngôi vô địch quá thuyết phục

(GameSao) - Trực tiếp lễ trao giải từ nhà thi đấu Key Arena - Seattle.

Trực tiếp chung kết Grand Final TI4 trên Gamesao 11h đêm nay

(Gamesao) - The International 4 (TI4) đã sắp đến hồi kết. 23h đêm nay Gamesao sẽ gửi đến các độc giả trận chung kết (Grand Final) giữa NewBee và Vici Gaming (VG).