the international 5

Cập nhập tin tức the international 5

Cậu bé 16 tuổi trở thành tỷ phú nhờ chơi DOTA 2

SumaiL đã trở thành “tỷ phú” trẻ tuổi nhất trong lịch sử làng E-sports khi em mới chỉ bước sang tuổi 16 sau chức vô địch DOTA 2 The International 5 và kiếm về cho mình hơn 1,6 triệu USD (~36 tỷ VNĐ).

Valve chính thức công bố lịch trình cụ thể của giải đấu DOTA 2 TI5

Bắt đầu từ ngày 26-7 (theo giờ Mỹ), khán giả trên toàn thế giới có thể theo dõi trực tiếp những trận so tài đỉnh cao của vòng chung kết vô địch DOTA 2 thế giới 2015.

[DOTA 2] TI5: Seattle đã sẵn sàng để bùng nổ

15/16 đội game tham dự TI5 đều đã có mặt tại Seattle để hoàn tất quá trình chuẩn bị cho vòng chung kết vô địch DOTA 2 thế giới. Giờ G sắp điểm.

Lời dặn các sĩ tử theo style bá đạo của game thủ DOTA 2

Mới đây, chúng tôi đã ghi nhận được những lời chúc hài hước của các game thủ DOTA 2 đã được đăng tải trên các cộng đồng mạng.

DOTA 2 thế giới vừa trải qua một tuần lễ đầy rẫy điều kỳ diệu

Trong đó, điều đáng tự hào nhất chính là tổng tiền thưởng của DOTA 2 The International 5 đã vượt mốc 14 triệu USD (~294 tỷ đồng) và vẫn đang tiếp tục tăng.

The International 5: Tổng giải thưởng chuẩn bị cán mốc 326 tỷ

(GameSao) - Với những thành công từ năm 2014, năm nay, sự kiện The International 5 tiếp tục cống hiến cho khán giả một bước nhảy vọt ngoạn mục về giá trị giải thưởng. Trong khi còn gần 2 tháng nữa sự kiện mới diễn ra, thế nhưng tính tới thời điểm hiện tại, giải đấu đã quyên góp được từ người chơi với một mức thưởng khổng lồ lên tới gần 15.000.000 đô la Mỹ (tương đương 326 tỷ đồng)

[DOTA 2] Bảng đấu vòng loại TI5 cuối cùng của mỗi khu vực được công bố

(GameSao) - Sau khi tìm ra được 4 đội tuyển xuất sắc nhất của mỗi khu vực, bảng đấu vòng loại khu vực cuối cùng của giải đấu DOTA 2 lớn nhất trong năm đã chính thức được công bố vào ngày hôm nay.

[DOTA 2] BananaSlamJamma bị kick khỏi Summer's Rift

(GameSao) - Không thể lọt vào TI5, đội tuyển Summer's Rift đã "tan đàn xẻ nghé"

[DOTA 2] Unknown giành vé tham dự vòng loại TI5 khu vực châu Mỹ

(GameSao) - Đội tuyển Unknown.xiu đến từ Peru đã xuất sắc vượt qua vòng loại mở The International 5 khu vực châu Mỹ và giành vé tham dự vòng loại cuối cùng sau khi vượt qua 751 đội tuyển khác.

[DOTA 2] Yellow Submarine và Invasion giành vé tham dự vòng loại TI5

(GameSao) - Yellow Submarine và Invasion là 2 team DOTA 2 cuối cùng đã xuất sắc giành 2 tấm vé tham dự The International 5 sau khi vượt qua vòng loại mở của khu vực.

[DOTA 2] Summoner's Rift bị tước vé tham dự vòng loại TI5

(GameSao) - Trong thông báo mới nhất của Valve, team DOTA 2 đến từ khu vực Bắc Mỹ: Summoner's Rift đã bị tước vé tham dự vòng loại khu vực The International 2015.

[DOTA 2] Bản cập nhật 6.84b: Visage và Undying bị Nerf

(GameSao) - Vào rạng sáng ngày hôm nay, Valve đã tung ra phiên bản cập nhật 6.84b cho DOTA 2 với mục đích chính là nerf nhẹ hai hero Visage và Undying.

[DOTA 2] London Conspiracy xứng đáng được tham dự The International 5

(GameSao) - Sau nhiều đồn đoán về vụ việc team DOTA London Conspiracy không xứng đáng được tham dự vòng loại The International 5, thì hôm nay người quản lý của team cho biết rằng các chàng trai đến từ Hy Lạp vẫn sẽ được góp mặt tại vòng loại khu vực châu Âu.

Giải thưởng cho giải đấu DOTA 2 The International 5 chạm mốc 130 tỷ, ward và taunt được mở

(GameSao) - Chỉ cách đây ít giờ, số tiền bán Compendium đã đạt mốc 6,5 triệu USD (tương đương 130 tỷ VNĐ). Mốc tiền này mở ra ward và taunt mới cho người dùng Compendium.

[DOTA 2] Valve chính thức công bố 10 đội tuyển được mời tới TI5

(GameSao) - Như đã dự báo từ trước, 10 đội tuyển mạnh nhất trên thế giới đã được Valve mời tham dự giải đấu DOTA 2 The International 5 và 6 đội còn lại sẽ được lựa chọn từ vòng loại khu vực.

[DOTA 2] Valve bất ngờ tung ra bộ truyện tranh về Hero Enigma

(GameSao) - Để kỷ niệm ngày ra mắt của items World Chasm Artifact, Valve tung ra bộ truyện tranh cực nhộn về Hero Enigma để gửi tặng cộng đồng game thủ DOTA 2.

[DOTA 2] Giải thưởng TI5 chính thức cán mốc hơn 110 tỷ chỉ sau 4 ngày

(GameSao) - Sau nhiều đồn đoán về độ HOT của cuốn sách Compendium năm nay, các bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi số tiền đã được đẩy lên mốc 5,5 triệu USD tương đương 110 tỷ VNĐ chỉ sau 4 ngày ra mắt.

[DOTA 2] The International 5 Compendium chính thức ra mắt

(GameSao) - Như mọi năm, Valve tung ra Compendium Book , món quà tri ân cho những ai đóng góp khoản tiền nhỏ bé của mình vào prizepool của The International 5 năm nay.

Chi tiết phiên bản cập nhật 6.84 trong DOTA 2

(GameSao) - Bản Big Update siêu lớn siêu dài với 1 tỉ thay đổi, các bạn chuẩn bị tinh thần nhé.

Game thủ DOTA 2 mặc quần ngủ, đi dép tông lên nhận cúp

(GameSao) - Thành viên iceiceice của Vici Gaming đã bận một bộ trang phục không thể "đặc sắc" hơn khi lên nhận cúp vô địch của giải StarLader XII vào hôm qua, sau khi chiến thắng IG.