The Legend of Zelda

Cập nhập tin tức The Legend of Zelda

Không tin vào mắt mình, chàng Streamer mắt chữ A mồm chữ O khi nhận được số tiền Donate $1000

Có không ít Mạnh Thường Quân hào phóng sẵn sàng Donate tặng những số tiền cực lớn nhằm để thể hiện sự yêu quý của mình đến Streamer. Và chàng Streamer Cheese của chúng ta chính là một trong những người may mắn đó.

Không thể tin nổi tựa game bị hack để chơi giả lập trên PC còn mượt mà hơn cả bình thường thế này

Cần phải khẳng định, vì sự tối ưu giữa phần mềm và phần cứng của CEMU là chưa được tốt, nên gần như chẳng có cỗ máy tính nào đủ mạnh để chạy giả lập tựa game này ở tốc độ 60 FPS cả

Top 5 game thế giới mở hay và có thời lượng khủng

Thế giới mở đang là xu hướng của ngành game trong nhiều năm trở lại đây chính bởi sự ưu việt của nó.

Những nàng công chúa kiêu kỳ và tuyệt vời nhất trong game

(GameSao.vn) - Nếu Disney nổi tiếng với việc tạo ra các nàng công chúa xinh đẹp thì trong video game chúng ta cũng có những nàng công chúa tuyệt vời không kém.

Những kỷ lục vô đối vẫn chưa có ai phá nổi trong game

Đã có vô số kỷ lục được tạo ra bởi các game thủ và chính họ hay những game thủ khác đã phá vỡ những kỷ lục đó để tạo nên những con số, những giới hạn và những đích đến cao nhất. Tuy nhiên có những điểm số và kỷ lục sẽ chẳng bao giờ có thể được phá và lập lại lần thứ 2 trên thế giới.

Phiên bản của The Legend of Zelda trở lại sau 10 năm mất tích

The Legend of Zelda: Ancient Stone Tablets là một phiên bản phụ gần như bị lãng quên nhưng lại được một fan hâm mộ Anh hóa để giúp trò chơi đã trở lại với quần chúng.

Những nhân vật trong game khiến game thủ thấy ghét nhất

(GameSao.vn) -Video game thường mang lại tính giải trí cao với hình ảnh đẹp, âm thanh dễ chịu và nhân vật được thiết kế bắt mắt tuy nhiên sẽ có nhiều thành phần nhân vật tuy không phải phản diện nhưng chúng luôn làm cho game thủ cảm thấy chán ghét nhất.

Nintendo GameCube - máy chơi game siêu kute mừng sinh nhật 15 tuổi

Super Mario Sunshine cũng như Luigi's Mansion đã biến cả GameCube lẫn game trên nền máy console này trở thành những tác phẩm cực kỳ độc đáo và ấn tượng

Nintendo NX sẽ được ra mắt vào năm sau

(GameSao) - Hãng sản xuất trò chơi điện tử Nhật Bản, Nintendo, ngày 27/4 đã công bố dự án phát triển máy chơi game mới, có tên mã "NX."

Đã có manga của game bom tấn đình đám The Legend of Zelda

Tựa game đình đám Legend of Zelda đang chuẩn bị được các họa sĩ chuyển thể thành manga.

Bản Dragon Quest mới 'nhái' theo Minecraft

Bên cạnh đó, nhân vật chính của phiên bản Dragon Quest Builders trông rất giống Link (The Legend of Zelda).

(Clip) Những tựa game không thể nào quên trên máy "4 nút" NES

Những tựa game trong danh sách: Disney's Ducktales, Metroid, Super Mario Bros, The Legend of Zelda, Super Mario Bros 3.

Những hình phạt cho game thủ "gian ác" trong game

Không phải trong bất kì tựa game nào người chơi cũng có thể làm điều ác mà không bị trừng phạt. Sau đây là một vài ví dụ.

20 tựa game kinh dị bậc nhất trong lịch sử (Phần 1)

(GameSao) - Khi mà hai “ông lớn” là Resident Evil và Silent Hill đang thao túng toàn bộ thể loại kinh dị sinh tồn thì hẳn có rất ít người biết tới những tựa game chất lượng chẳng hề kém cạnh là bao được GameSao liệt kê ra sau đây.

Nintendo sẽ vượt sự mong đợi với các game mobile

Nhìn chung, Nintendo là một lão làng và đã luôn làm trọn vẹn nghĩa vụ để vui lòng lượng fan khổng lồ của họ trên toàn cầu. Bằng cách sử dụng những thương hiệu game kinh điển và đạt nhiều thành công trên các hệ thống handheld như Game Boy, DS và 3Ds, Nintendo có thể dễ dàng tìm ra cách để hàng tỷ người chơi mobile tải game của họ với giá 1 USD. Và đương nhiên, sự góp mặt của Nintendo trên nền tảng mobile sẽ khiến vô số đối thủ của họ phải dè chừng.

Tình yêu theo định nghĩa của video game

(GameSao) - Tình yêu trong đa số các tựa game xem ra đều rất đơn giản chứ không phức tạp như đời thực.

Top 10 game dành cho máy chơi game cầm tay (P2)

(GameSao) - Kết thúc phần 1 với Hatsune Miki: Project Diva F, The World Ends With You, Advance Wars: Dual Strike, Danganronpa: Trigger Happy Havoc và Metroid Fusion, chúng ta hãy cùng đến với phần 2 để cùng xem những trò chơi nào sẽ được liệt kê trong danh sách này nhé.

11 sự kiện được game thủ mong ngóng nhất trong năm 2015 (Phần cuối)

(GameSao) - Game thủ còn chờ đợi gì hơn San Diego Comic-Con, Halo 5, The Legend Of Zelda, Rise Of The Tomb Raider hay Uncharted 4: A Thief’s End…trong năm 2015?!

Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của làng game năm 2014 (Phần cuối)

(GameSao) - Đoạn kết của Destiny, những quyết định vô cùng khó khăn trong The Walking Dead, GTA V qua góc nhìn thứ nhất, và công nghệ Virtual Reality sắp thành hiện thực…sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong năm 2014 cuối cùng của loạt bài viết.

Tái hiện nhạc game mà chỉ nghe qua một lần

Các bản nhạc nền đơn giản trong một số tựa game 4 nút nổi tiếng đã được tái hiện lại một cách hoàn hảo.