thể loại

Cập nhập tin tức thể loại

Những thể loại bạn mà chúng ta sẽ gặp ít nhất một lần trong đời

(GameSao) - Bộ ảnh sau đây mô tả những loại bạn bè mà khi xem qua bạn sẽ nhớ đến ngay vài cái mặt trong nhóm bạn nào đó mà mình đang chơi chung.

Những thể loại game thủ dễ bị ghét nhất trong game

Dưới đây là 7 kiểu game thủ điển hình mà đi đâu cũng bị các người chơi khác chán ghét.

[Video] Uy lực 3 thể loại bắn của Contra Online

(GameSao) - Bắn vượt ải, bắn đọ súng, bắn xe tăng – 3 tính năng đặc biệt nhất mà không một “thợ săn” Contra Online nào không biết.

Mobile Dungeon - gMO theo phong cách roguelike cực hay ho

Mobile Dungeon mang trong mình những yếu tố của dòng game nhập vai, cụ thể hơn nó thuộc thể loại roguelike.

Clash of Clans sắp bổ sung nhà chính cấp 11 và loại trụ mới cực mạnh

Trong sự kiện ClashCon cuối tuần qua, Supercell đã hé lộ 3 nội dung mới trong bản chơi thử tại sự kiện cho thấy Townhall level 11, trụ mới và hero bí ẩn.

Những thể loại thánh luôn có mặt tại quán net

Nếu đã một lần bước vào, hay là khách quen của các quán nét, hẳn bạn sẽ dễ chạm mặt các “thánh” dưới đây.

[Đại chiến AOE Việt - Trung] Chim Sẻ Đi Nắng – Shen Long: Nợ chồng thêm nợ?

(GameSao) - 18h30 tối nay, tất cả những fan hâm mộ của AOE Việt nói chung và thần đồng Chim Sẻ Đi Nắng rói riêng đều rất hồi hộp ngóng chờ màn tái đấu giữa “kỳ phùng địch thủ” của 2 nền AOE mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, mà đại diện là 2 cái tên đã vô cùng quen thuộc: Chim Sẻ Đi Nắng và Shen Long.

Top 5 anime thể loại kinh dị bạn nên xem qua

Kinh dị, tâm linh, thế giới huyền bí luôn là những câu chuyện được nhiều người ưa thích.

AOE căn bản: Lịch sử, đặc điểm và cách đánh Shang

Shang là loại quân mà rất nhiều người muốn cầm bởi nó luôn khiến cho đối thủ cảm thấy ám ảnh ở giai đoạn đầu và sức phát triển của nó. Tuy nhiên, đối với những người mới tập chơi không phải ai cũng biết về cách đánh Shang.

[Chuyển động AOE] Dư Âm sau Pro Masters Cup: Chim Sẻ và đẳng cấp Asyrian

(GameSao) - Thực sự Chim Sẻ Đi Nắng còn có một đẳng cấp vượt trội hơn, một “ông vua” thực sự trong thể loại solo cung R.

MECorp ra mắt MMOARPG đầu tiên của thị trường Việt

(GameSao) - Từ 11h ngày 03/02/2015, người dùng có thể chơi game Ác Thần Online do Công ty Cổ phần Giải trí di động (ME Corp) phát triển. Tựa game này cũng là sản phẩm MMOARPG trên di động đầu tiên do người Việt xây dựng.

[CKQG Liên Minh Tour]: Bất ngờ đến từ thành phố hoa phượng đỏ

(GameSao) - Đột kích Hải Phòng đã đem lại bất ngờ ấn tượng cho cộng đồng khi giành “cú đúp” vô địch hạng bán chuyên vòng CKQG Liên minh Tour mùa 2 tại Hà Nội.

Holy War có gì hot trong ngày Closed Beta?

(GameSao) - Đúng 10 giờ ngày 25/12 , Holy War sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ với server đầu tiên mang tên Odeon trên hệ điều hành Android. Đây là game MMOARPG có kĩ năng QTE đầu tiên trên di động đang gây chú ý trong cộng đồng game thủ thời gian gần đây.

16 tựa game kinh dị phù hợp cho dịp lễ Halloween

(GameSao) - Giữ chắc bộ điều khiển, tắt đèn đi, đóng kín cửa vào và mặc kệ tất cả những gì xung quanh mà chỉ tập trung vào những diễn biến trong các tựa game kinh dị sau đây…Bạn sẽ biết thế nào là tột cùng của sự sợ hãi!

Phiêu lưu nhập vai trong vương quốc thần bí của Scared 3

(GameSao) - Tốc độ, mạnh mẽ, quyết liệt và cực kỳ đơn giản…là những từ dùng để miêu tả chính xác nhất Sacred 3, tựa game phiêu lưu nhập vai khá hay vừa mới ra mắt khoảng thời gian gần đây.

Con gái chơi game tốn tiền hơn con trai

Công ty phân tích các ứng dụng Flurry đã nghiên cứu các trò chơi phổ biến được chơi trên 1,1 triệu thiết bị di động toàn cầu và phát hiện ra rằng phụ nữ tiến hành các hoạt động mua hàng trong ứng dụng nhiều hơn 31% so với nam giới, và họ cũng dành nhiều hơn 35% thời gian để chơi các ứng dụng.

Đại Hải Trình sẽ chính thức "trình làng" vào ngày 7/8 tới

(GameSao) - Tựa game nhập vai cướp biển Caribe đầu tiên tại Việt Nam này đã sẵn sàng để ra mắt game thủ Việt.

Killzone: Shadow Fall Intercept: Game bắn súng co-op hấp dẫn

(GameSao) - Các game thủ yêu thích thể loại game bắn súng co-op mang tính chiến thuật và đồng đội cao lại được có dịp thỏa mãn với một trò chơi khá hay ho có tên Killzone: Shadow Fall Intercept.

Sự kiện Fan art Cửu Âm Chân Kinh rầm rộ

(GameSao) - Fan art dường như là điều không thể thiếu đối với mỗi tựa game online hiện nay, và tất nhiên với game thủ Cửu Âm Chân Kinh cũng thế. Bởi mỗi tác phẩm fan art không chỉ thể hiện những phẩm chất như tài năng, cá tính của người vẽ mà còn là thể hiện tình yêu, niềm đam mê của game thủ đối với trò chơi.

(Clip) - Hài hước GTA Gangnam Style

Một video clip hài lấy ý tưởng từng tựa game GTA kết hợp với Gangnam Style và độ “bựa” kiểu Hàn Quốc sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị.