the queen team

Cập nhập tin tức the queen team

Được đại gia tặng hẳn iPhone, nữ streamer Việt Nam bật khóc vì xúc động

Đối với nhiều người khi nhận được món quà này, ai cũng đều vui mừng hay thậm chí là hét lên thì trái ngược hoàn toàn, cô nàng streamer xinh đẹp của chúng ta lại 'bần thần' rồi bật khóc.

Đại gia số 1 làng game: Donate đến 2000$ cho The Queen Team

Trước là Misthy, giờ cả Bắp Ohsusu, Emmy và Umi Trang. Có vẻ những cô nàng The Queen team khá có duyên với các đại gia chịu chơi.

Phát cuồng với sắc đẹp của cô nàng streamer hot nhất làng game Việt

Là một nữ streamer Liên minh huyền thoại nổi như cồn trong thời gian gần đây, MisThy đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý đặc biệt từ cộng đồng Game thủ Việt.

Gặp Meichan – nữ game thủ Liên Minh Huyền Thoại xinh đẹp đầy cá tính đến từ The Queen Team

Hãy cùng ngắm nữ game thủ Meichan – một game thủ vừa xinh đẹp lại tài năng của The Queen Team.

Nữ game thủ bán chuột gây xôn xao cộng đồng Gaming Gear Việt Nam

(GameSao) - Mới đây, nữ game thủ Hạnh Tũn bằng vẻ ngoài xinh đẹp đã gây xôn xao cộng đồng Gaming Gear Việt Nam sau khi rao bán chuột chơi game.

Rộ tin đồn Hai.C9 gia nhập Saigon Fantastic Five?

(GameSao) - Sau nhiều đồn đoán về sự việc đi hay ở của Optimus tại đội tuyển Saigon Fantastic Five, thì có lẽ người hâm mộ đang rất muốn Hai.C9 về thế chỗ cho anh chàng này sau ngày hôm nay.

Ellie lên tiếng bảo vệ hình ảnh cho người yêu Minas trước fanpage lừa đảo

(GameSao) - Ngay sau khi nhận được thông báo về một fanpage giả mạo Minas, Ellie đã ngay lập tức vào thanh minh để bảo vệ danh dự cho người đàn ông của mình thoát tiếng lừa đảo.

Gặp gỡ bóng hồng ẩn khuất sau Minas - tác giả cú pentakill tại chung kết GPL mùa xuân 2015

(GameSao) - Cùng GameSao gặp gỡ Ellie, cô gái đến từ team nữ The Queen và hiện đang là bạn gái của xạ thủ số 1 Việt Nam - SF5 Minas.

Vụ xô xát giữa thành viên 2 đội tuyển LMHT nữ The Queen và Jester: The Queen lên tiếng

(GameSao) - Khi kết luận về việc ai đúng, ai sai trong vụ ẩu đả gây thương tích giữa 2 đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại: The Queen Team và The Jester còn chưa ngã ngũ thì đại diện The Queen Team đã nhận sai và đưa ra thêm nhiều tình tiết mới của vụ việc.

Sự thật trong vụ xô xát giữa thành viên 2 đội tuyển LMHT nữ The Queen và Jester

(GameSao) - Một vụ ẩu đả gây thương tích nghiêm trọng được cho là kết quả của cuộc mâu thuẫn phát sinh từ trong một trận đấu LMHT có sự góp mặt của các thành viên thuộc team nữ The Queen, tiền thân là BoBa Queen và một team nữ khác là Jester.

Nữ game thủ chế nhạc Trịnh Công Sơn: "Chắc ai đó sẽ gank"

(GameSao) - Cùng lắng nghe bài nhạc chế dành riêng cho cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại, được Levi Amy - nữ game thủ của Boba Queen thể hiện qua giai điệu bài hát một cõi đi về do nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sáng tác.