the summit 2

Cập nhập tin tức the summit 2

[The Summit 2] Ngày 2: Secret và Cloud 9 chung ngôi đầu bảng

(GameSao) - Mọi ánh mắt của fan hâm mộ đổ dồn vào 3 đội tuyển VG, Secret và Cloud 9 bởi ai cũng biết sau ngày thi đấu đầu tiên; chỉ còn họ là những người có khả năng tranh 2 suất đầu bảng. Còn lại 3 đội tuyển là EG, Not Today và Team Tinker đã chắc suất cho 3 vị trí cuối bảng chỉ còn chờ điểm để biết xem họ sẽ gặp ai trong trận tứ kết.

[The Summit 2] Ngày 1: EG thất thế, Secret thăng hoa

(GameSao) - Cuối cùng thì ngày hôm qua, giải đấu được người hâm mộ mong chờ nhất trong thời gian gần đây The Summit 2 đã chính thức bắt đầu. Với 6 đội tuyển xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết, họ sẽ chiến đấu cho hơn 300.000 USD tiền thưởng.

Thay thế First Departure, Team Tinker đi thẳng vào chung kết The Summit 2

(Gamesao) - Như chúng tôi đã đưa tin, đội tuyển DOTA 2 First Departure đến từ khu vực SEA đang gặp một vài trục trặc vì vấn đề visa và cho tới ngày hôm qua họ vẫn không thể xin được visa đi Mỹ. Chính vì vậy, ban tổ chức The Summit 2 đã buộc lòng phải mời Team Tinker thay thế. Tuy nhiên lần di chuyển này của Team Tinker sẽ không có qojqva, và người thay thế sẽ là Loda của Alliance.

Thông báo lịch The Sumit 2 - 6 đội tuyển đã sẵn sàng

(GameSao) - Như vậy trải qua hơn 1 tháng tranh tài ở vòng bảng The Summit 2, bốn khu vưc DOTA 2 hàng đầu trên thế giới đã lựa chọn ra được 6 top team có mặt tại Los Angeles trong vòng chung kết. Với lịch thi đấu cụ thể vừa được đưa lên các phương tiện thông tin, giải năm nay sẽ có đầy đủ các game đấu như một giải Dota 2 chuyên nghiệp gồm các trận solo 1 vs 1, trận All-stars và Bo 5 ở chung kết tổng.

Mushi và những sự thật chưa bao giờ tiết lộ

(Gamesao) - Ngày hôm qua tay chơi sáng giá nhất trong làng Dota 2 SEA hiện tại - Mushi đã đăng tải một status rất dài trên fanpage của anh, theo đó anh đã giải thích lý do anh đến và đi với Team Malaysia, làm thế nào để anh có thể giữ iceiceice và MMY lại cho DK cũng như những dự định của anh trong tương lai sắp tới. "Tôi ở đây, viết cho tất cả những người quan tâm đến tôi. Còn với những bạn ghét tôi, chào mừng các bạn đến với bài đăng này."

Tìm hiểu về Leviathan - Cái tên mới của làng DOTA 2 Bắc Mỹ

(GameSao) - Tính đền ngày hôm nay, 3 trên 4 khu vực của vòng loại The Summit 2 đã kết thúc với 3 đội tuyển chiến thắng là VF, FD và Team Secret. Hiện tại họ đã sẵn sàng tới Los Angles vào cuối tháng 11 này và chỉ còn chung kết vòng loại Mỹ sẽ diễn ra vào tối nay với 4 đội tuyển còn lại: compLexity, LeviaThan, Not Today, Na'Vi. NẠ

[DOTA 2 The Summit 2] khu vực châu Âu - C9 thất bại trước Secret một cách bạc nhược

(GameSao) – Như vậy vòng loại online thứ hai giải The Summit 2 đã kết thúc vào ngày hôm nay. Sau First Departure giành vé đầu tiên ở SEA, Team Secret và Cloud 9 phải chiến đấu để chọn ra một đại diện duy nhất thuộc châu Âu. Kết quả Team Secret đã làm đúng điều họ cần làm còn Cloud9 nhận về một bài học cay đắng.