thể thao điện tử

Cập nhập tin tức thể thao điện tử

Những game nào được coi là thể thao điện tử ở Việt Nam?

Nhiều game đang phát hành ở trong nước và trên thế giới, nhưng không phải game nào cũng đủ tiêu chuẩn để trở thành eSports.

Hot vlogger An Nguy là một fan bự của Dota 2?

Mới đây, cô nàng hot vlogger An Nguy đã cho ra mắt vlog mới của mình với tựa đề "Bạn thân cả em gái?". Điểm đáng chú ý là trong clip, có vẻ như cô ấy đang... chơi Dota 2.

Lý do mà esports Việt vẫn mãi chỉ quanh quẩn ở "ao làng"

Không phải không có lí do mà giới game thủ nước nhà còn “Ngại ngùng” thể hiện tài năng khi chơi bất kì tựa game nào đó.

Game thủ TP. HCM “nóng hừng hực” với giải SEA Invitational 2015

(GameSao) - Không chỉ là sự kiện lớn nhất năm 2015 của FIFA Online 3 Việt Nam, SEA Invitational 2015 còn là ngày hội cực sôi động với sự tham dự các ngôi sao ca nhạc cùng nhiều trò chơi thú vị và phần thưởng giá trị.

Màn ép thẻ không tưởng thẻ Torres 08E +5 trong FIFA Online 3

Tưởng chừng điều này sẽ không xảy ra, nhưng khi bạn đọc bài viết này thì điều đó không còn là tưởng tượng nữa, F. Torres 08E+5 đã chính thức được nâng cấp thành công đầu tiên trong FIFA Online 3 Việt Nam. Và người “hóa bạc” anh cũng không ai khác, chính là chủ nhân của chiếc thẻ +4, HLV ©Hero Sexkimo thuộc Team Chicken Hero và cộng đồng Alo alo 666.

(Clip FIFA Onlie 3) Tuyệt kỹ rabona của siêu tiền đạo David Villa

(GameSao) - D.Villa là một trong những tiền đạo có technique (kỹ thuật cá nhân) thuộc hàng khủng của bóng đá thế giới. Cùng theo dõi pha ghi bàn đầy ấn tượng của anh trong màu áo của CLB Chelsea.