The Walking Dead

Cập nhập tin tức The Walking Dead

Diễn viên 'Walking Dead' qua đời ở tuổi 32

Moses J. Moseley, nam diễn viên nổi tiếng với vai Mike trong series phim đình đám 'The Walking Dead' được thông báo qua đời ngày 31/1. 

Sao The Walking Dead so sánh tập cuối mùa 10 sẽ hoành tráng như Game of Thrones, fan nghe xong không biết nên vui hay buồn

Tập cuối mùa 10 của The Walking Dead hiện vẫn đang phải tạm hoãn vô thời hạn vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Sao The Walking Dead so sánh Covid-19 khủng khiếp chẳng khác gì đại dịch zombie trong phim

Việc mọi người đều thực hiện cách ly tại nhà để tránh Covid-19 khiến cho đường phố bỗng trở nên vắng vẻ bất thường, và sao The Walking Dead đương nhiên không còn lạ gì bối cảnh này.

Đang bị gán mác “dead phim”, nhờ đâu mà mùa mới The Walking Dead lại được chấm điểm cao nhất trong lịch sử của cả series?

Liệu The Walking Dead đã thực sự hồi sinh, trở lại với ngôi vị số 1 của dòng phim hành động - kinh dị xoay quanh chủ đề thây ma?

Tạm biệt game thủ thế giới, The Walking Dead: Telltale Series ra mắt phiên bản cuối cùng trước khi đóng cửa vĩnh viễn

Với trò chơi này, game thủ sẽ được trải nghiệm lại toàn bộ 5 season của The Walking Dead, từ phiên bản chính đến các bản spin-off và DLC 400 Days.

PUBG Mobile là tựa game hay nhất trên Android năm 2018

(GameSao.vn) – PUBG Mobile tiếp tục chứng tỏ được tầm ảnh hưởng trong ngành công nghiệp game.

Những hình ảnh đầu tiên về phần cuối cùng của series game đình đám The Walking Dead

Như vậy, với sự xuất hiện của Season 4: The Final Season, đây sẽ là dấu mốc để khép lại series game đình đám này.

The Darkness và những video game sở hữu cái kết khiến chúng ta không cầm được nước mắt

Trong một vài trường hợp đặc biệt như danh sách dưới đây, các nhà phát hành trò chơi điện tử lại muốn đi ngược lại tiêu chuẩn chung đó.

Top game online nhập vai hành động đáng chờ đợi nhất trong năm 2018 tới

Tổng hợp những tựa game online đã có ngày ra mắt chính thức trong năm 2018, thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới

‘The Walking Dead’ mùa 8 tập 1: Cuộc chiến chính thức bắt đầu

‘The Walking Dead’ đã trở lại với mùa thứ 8. Ngay từ tập đầu tiên, sự căng thẳng, gay cấn đã được đẩy lên cao trào.

"The Walking Dead" trở lại cùng mùa 8: Có gì hot ở tập phim thứ 100?

Mùa 8 của phim xác sống ăn khách "The Walking Dead" sắp lên sóng, hứa hẹn những điều thú vị mới về cuộc hành trình của Rick Grimes.

Hãng AMC ngầm xác nhận Breaking Bad là tiền truyện của The Walking Dead

Rất có thể, hai siêu phẩm truyền hình về Walter White (Breaking Bad) và đại dịch zombie (The Walking Dead) được đặt cùng một vũ trụ điện ảnh.

Game thủ sắp được săn Zombie theo phong cách thực tế ảo giống Pokemon GO

Thay vì bắt Pokemon, game thủ sẽ được săn Zombie bằng điện thoại với game mobile mới chuyển thể từ series The Walking Dead đình đám.

Twitch sắp mở bán For Honor, The Walking Dead cùng rất nhiều tựa game giảm giá

(GameSao.vn) - Hơn 50 tựa game cùng với những nội dung bổ sung in-game sẽ “sớm” được bán giảm giá trên nền tảng streaming Twitch, công ty cho biết.

Những cái chết gây ám ảnh nhất trong game

(GameSao.vn) - Một trong những xu hướng cốt truyện trong video game những năm gần đây là tạo ra những cái chết đầy tranh cãi cho nhân vật chính, chính điều này đã giúp game thủ có ấn tượng với tựa game đó hơn sau những tranh cãi ồn ào.

Những trò chơi đoạt giải "Game of The Year" gây tranh cãi nhất mọi thời đại

(GameSao.vn) - “Game of The Year” là một hạng mục giải thưởng danh giá nhất của ngành game trong một năm, tựa game có sức ảnh hưởng và được đánh giá cao nhất mới có đủ tiêu chuẩn nhận được giải này ở các lễ trao giải lớn. Tuy nhiên có những “quán quân” chẳng hề xứng đáng chút nào.

Trải nghiệm thêm 1 tựa game nữa được Việt hóa: The Walking Dead

Điều đáng tiếc rằng hiện tại, tựa game này vẫn còn đang trong quá trình Việt hóa mà thôi, chứ chưa phải là một phiên bản hoàn chỉnh. Dẫu vậy, việc trải nghiệm một dự án game kinh dị khá hấp dẫn này.

Bản tin game mobile ngày 18/05/2015

(GameSao) - The Walking Dead Season 3 bị 'đình chỉ' vô thời hạn, thay vào đó fan hâm mộ dòng game này có thể sẽ đón nhận một bản DLC của Season để thỏa mãn 'cơn khát zombie'.

9 Easter Egg của các tựa game đình đám mà bạn chưa bao giờ biết tới (Phần cuối)

(GameSao) - Ma nữ u uất trong GTA V, sự giống nhau đến kỳ lạ giữa hai tựa game The Walking Dead và The Last of Us, hay cheat code giúp Mario “hồi sinh” trong Super Mario Bros…sẽ là những Easter Egg thú vị cuối cùng mà GameSao giới thiệu tới bạn đọc.