the witcher

Cập nhập tin tức the witcher

Trong khi Netflix tốn hàng tháng trời để tạo ra bộ tóc giả cho The Witcher, Henry Cavill lại muốn tự nuôi dài rồi nhuộm bạc cho nó tiện

Rất may là cuối cùng bộ tóc giả này đã góp phần tạo nên một Geralt hoàn hảo trên màn ảnh nhỏ, và The Witcher cũng trở thành một cú hit toàn cầu ngay khi vừa ra mắt vào cuối năm 2019.

Tin đồn: Thêm một diễn viên của Game of Thrones sẽ gia nhập The Witcher mùa 2

Đó chính là "vựa muối" Tormund Giantsbane, do nam diễn viên Kristofer Hivju đảm nhiệm.

Trước Netflix, đã từng có một series The Witcher dở tệ đến mức nhà văn "cha đẻ" của Geralt chỉ biết chửi thề sau khi xem xong

Rất may The Witcher nhà Netflix đã không đi vào vết xe đổ của series này, và Henry Cavill cũng đã tạo nên một Geralt quá hoàn hảo không ai có thể thay thế được.

Đích thân cha đẻ bộ tiểu thuyết The Witcher lên tiếng khen ngợi: Henry Cavill vào vai Geralt chuẩn không cần chỉnh

Nhà văn Ba Lan Andrzej Sapkowski đã không tiếc những lời khen ngợi về tạo hình cũng như diễn xuất của Henry Cavill trong The Witcher, khẳng định anh chính là Geralt hoàn hảo nhất mà không ai có thể thay thế.

The Witcher là series được IMDb chấm điểm cao nhất trong lịch sử Netflix dù mới lên sóng chưa đầy 1 tuần

Dù sau đó, The Witcher đã giảm... 0,1 điểm, nhưng vẫn đủ sức đua top với những "gà nhà" Netflix khác, và nên nhớ, series này mới ra mắt 1 mùa trong vòng chưa đầy 1 tuần mà thôi.

Netflix chiêu đãi fan bằng sự kiện hoành tráng đậm chất The Witcher, sẵn sàng đón chào mùa phim đầu tiên lên sóng vào ngày 20/12 tới

Với sự đầu tư công phu từ quá trình quay phim cho đến quảng bá sản phẩm, rõ ràng Netflix đang đặt rất nhiều kỳ vọng cho series The Witcher.

Henry Cavill bất ngờ xuất hiện trong The Witcher 3 phiên bản game

Mới đây xuất hiện một bản mod cho phép Henry Cavill "biến thành" Geralt of Rivia trong tựa game The Witcher 3.

Thực trạng báo động: Phụ huynh hiện chưa quan tâm đến việc trẻ em chơi game 18+

Trò chơi điện tử (game) là cách giải trí phổ biến nhất hiện nay, nhưng nếu không kiểm soát độ tuổi chơi game 18+ thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tư duy, tình cảm và hành động của trẻ.

Bỏ 200 triệu thu về 11 nghìn tỷ, làm game siêu lợi nhuận chính là đây

Với số vốn đầu tư ít ỏi, sau 10 năm, CD Projekt đã biến kịch bản trên giấy này trở thành một trong những dòng game bán chạy nhất trong lịch sử thế giới.

Nghịch lý: Game The Witcher bán đắt như tôm tươi nhưng tác giả bộ truyện chẳng thu về được đồng nào

Thực tế "cám cảnh" này xuất phát từ chính quyết định sai lầm của chính nhà văn Andrzej Sapkowski - tác giả bộ tiểu thuyết The Witcher.

Huyền thoại game The Witcher đang được bán với giá 40k

Điều khiến cho The Witcher khác biệt hoàn toàn so với những game nhập vai cùng thời kỳ thập niên 2000 đó chính là cốt truyện của game thực sự đã ở một tầm khác, hơn cả những bộ phim điện ảnh

Bất ngờ khi The Witcher chuyển thể thành phim

Bộ phim chuyển thể từ series game The Witcher nổi tiếng dự kiến sẽ ra rạp trong năm 2017.

Fan The Witcher 3 sốc vì nhân vật chính không có 'của quý'

(GameSao) - Geralt - nhân vật chính trong The Witcher 3 bị các fan phát hiện thiếu "chuẩn men" vì hình như nhà phát triển quên thiết kế "chỗ ấy" cho anh chàng này.

The Witcher từng là game nhái... Diablo

(GameSao) - Khởi đầu của The Witcher không phải từ năm 2007 như chúng ta nghĩ mà tận 2003 - khi đó game giống như một bản clone của Diablo.

The Witcher 3 sẽ cho bạn "làm chuyện ấy" trên...lưng kỳ lân

(GameSao) - Bạn sẽ không khỏi kinh ngạc sau khi xem đoạn clip hé lộ về cảnh "ấy ấy" trên lưng chú kỳ lân xuất hiện trong game The Witcher 3.

The Witcher Battle Arena bất ngờ xuất hiện trên phiên bản iOS

(GameSao) - Trong tháng 8/2014 vừa qua The Witcher Battle Arena đã trình làng phiên bản Android và cho tới hôm nay các tín đồ game MOBA sử dụng smartphone của Apple đã có thể tải và trải nghiệm.

Artwork đẹp mê hoặc của The Witcher 3

Sau hai lần trì hoãn, The Witcher 3 dự tính sẽ được phát hành vào mùa Hè năm nay.

Điểm tin làng game PC&Console thế giới ngày 16/12/2014

(GameSao) - Final Fantasy XV tung trailer tiếng Anh; Devil May Cry xác nhận ngày phát hành; The Witcher 3 giới thiệu nhân vật mới; Dark Souls đã được hỗ trợ Steamworks, Naruto Shippuden công bố bản cuối cùng.

[NEWS] Sẽ có Assassin's Creed cho Ipad, tướng Dota 2 được làm USB

(Gamesao) - Assassin's Creed trên Ipad có phong cách thẻ bài, tướng Dota 2 được làm thành USB, MOBA The Witcher tung trailer gameplay...