tiền phụ cấp

Cập nhập tin tức tiền phụ cấp

Mức phụ cấp trách nhiệm công việc của cán bộ, công chức, viên chức mới nhất

Lương cơ sở tăng lên 1,8 triệu đồng/tháng thì mức phụ cấp trách nhiệm công việc với cán bộ, công chức, viên chức từ 1/7/2023 sẽ tăng.

Các khoản phụ cấp của công chức, viên chức sẽ thay đổi từ 1/7/2022

Bên cạnh việc sắp xếp lại các khoản phụ cấp của công chức, viên chức, tổng quỹ phụ cấp sẽ chỉ chiếm tối đa 30% tổng quỹ tiền lương.

Những điều cần lưu ý về phụ cấp lương năm 2021

Phụ cấp lương sẽ góp phần gia tăng thu nhập bên cạnh lương cho người lao động nhằm đảm bảo và ổn định cuộc sống, thông qua đó, thu hút và giữ người lao động gắn bó với công việc hơn.

Sắp tới sẽ bỏ các khoản chi ngoài lương của cán bộ, công chức?

Năm 2021, sẽ thực hiện rà soát, bãi bỏ các khoản chi ngoài lương của cán bộ, công chức có nguồn gốc từ ngân sách nhà nước.

Cách tính lương, phụ cấp cho cán bộ, công chức, viên chức năm 2021

Mức lương, phụ cấp và hoạt động phí của cán bộ, công chức, viên chức được tính theo quy định tại Thông tư 04/2019/TT-BNV ngày 24-5-2019.

Tạm dừng phụ cấp thâm niên nhà giáo là đúng luật?

Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi khẳng định việc Sở này ban hành văn bản tạm dừng chi phụ cấp thâm niên nhà giáo từ ngày 1/7/2020 là đúng Luật.

Phụ cấp kiêm nhiệm chức vụ, chức danh của cán bộ, công chức

Cán bộ, công chức nếu đảm nhiệm nhiều chức vụ thì sẽ được hưởng mức phụ cấp chức vụ lãnh đạo của chức danh cao nhất và có thể được hưởng phụ cấp kiêm nhiệm nếu đáp ứng đủ yêu cầu theo quy định.

Công thức tính lương và phụ cấp từ ngày 1/7

Theo Dự thảo Thông tư hướng dẫn thực hiện mức lương cơ sở đối với các đối tượng hưởng lương, phụ cấp trong các cơ quan, tổ chức, 7 đối tượng sẽ được tăng lương lên mức 1,6 triệu đồng/tháng.

5 khoản phụ cấp của công chức tăng từ 1/7/2020

5 khoản phụ cấp này của công chức sẽ tăng từ 1/7/2020 cùng với việc tăng mức lương cơ bản.

Từ 1/7/2020, tăng phụ cấp lưu động của công chức, viên chức

Tùy vào từng đối tượng công chức, viên chức có mức hưởng phụ cấp lưu động khác nhau, kể cả công chức, viên chức tập sự nếu đáp ứng được các yêu cầu đều được hưởng.

4 ngành này được hưởng phụ cấp trách nhiệm theo nghề

Cán bộ, công chức, viên chức sẽ được hưởng phụ cấp trách nhiệm theo nghề. Tuy nhiên, khoản phụ cấp này chỉ áp dụng với 4 ngành nghề sau.

Cách tính phụ cấp kiêm nhiệm của công chức

Phụ cấp kiêm nhiệm chức danh chỉ áp dụng với công chức lãnh đạo kiêm nhiệm thêm một hoặc nhiều chức danh lãnh đạo ở cơ quan, đơn vị khác và mức hưởng bằng 10% của phụ cấp chức vụ lãnh đạo cộng với phụ cấp thâm niên vượt khung.

Những khoản phụ cấp trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức

Những khoản phụ cấp trách nhiệm công việc với những chi tiết mức hưởng và các đối tượng được hưởng của cán bộ, công chức, viên chức cần lưu ý.

Phụ cấp thâm niên của công chức

Phụ cấp thâm niên là một khoản tiền có ý nghĩa khích lệ, khuyến khích một số ngạch công chức khi họ công tác lâu năm trong ngành.

Tin vui gần Tết: Sắp chi trả tiền tỷ phụ cấp cho 22 trường mầm non

Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An vừa có quyết định giải quyết kinh phí phụ cấp cho 22 trường mầm non ở huyện Kỳ Sơn, có 86 giáo viên ký hợp đồng theo Thông tư liên tịch giữa các Bộ.

Sắp Tết, 22 trường mầm non ngỡ ngàng bị thu lại tiền tỷ phụ cấp

Có 86 giáo viên mầm non công tác tại huyện biên giới Kỳ Sơn (Nghệ An), 'bỗng nhiên' bị thu hồi tiền tỷ trợ cấp diện thu hút công tác ở vùng đặc biệt khó khăn vào dịp cận Tết.