thẻ xanh

Cập nhập tin tức thẻ xanh

FIFA phản ứng về thẻ xanh trong bóng đá

FIFA phản ứng sau những thông tin về việc thẻ xanh sẽ được áp dụng trong bóng đá, khiến cầu thủ bị đuổi khỏi sân 10 phút.

Giải pháp thông minh kiểm soát ra vào, kiểm tra tình trạng tiêm chủng

Hai giải pháp của TMA Solutions giúp doanh nghiệp kiểm soát người dùng ra vào trong bối cảnh dịch bệnh chưa được kiểm soát hoàn toàn.

Sẽ khó có cảnh ồn ào, ồ ạt như trước đây nữa

Một số điểm đến rục rịch mở cửa đón khách, các doanh nghiệp lữ hành cũng lên kế hoạch chuẩn bị phục vụ khách nội địa có “thẻ xanh”. Tuy nhiên, các giải pháp đòi hỏi phải rất linh hoạt, đặt an toàn của du khách lên hàng đầu.

TP.HCM thí điểm cấp mã QR cho người dân Quận 7, Củ Chi, Cần Giờ

Sở TT&TT TP.HCM sẽ triển khai cấp QR Code cho người dân ở Quận 7, Củ Chi, Cần Giờ để kiểm soát người dân tham gia hoạt động sản xuất, kinh doanh an toàn.  

TP.HCM thí điểm cấp mã QR cho người dân Quận 7, Củ Chi, Cần Giờ

Sở TT&TT TP.HCM sẽ triển khai cấp QR Code cho người dân ở Quận 7, Củ Chi, Cần Giờ để kiểm soát người dân tham gia hoạt động sản xuất, kinh doanh an toàn.

 

Đề xuất ứng dụng “Y tế HCM” là nền tảng thống nhất tại thành phố

Sở TT&TT TP.HCM đề xuất phát triển nền tảng “Y tế HCM” thành ứng dụng thống nhất, hỗ trợ quản lý hoạt động sản xuất, kinh doanh an toàn trong điều kiện phòng, chống dịch. 

11 bang 'liên thủ" phản đối TT Biden bỏ quy định nhập cư thời ông Trump

Liên minh gồm 11 bang đang hợp sức trong một đơn kiện phản đối chính quyền Tổng thống Joe Biden huỷ bỏ một chính sách thời ông Trump hạn chế người nhập cư phụ thuộc vào phúc lợi nhờ nhận thẻ xanh.

Tổng thống Biden đảo ngược lệnh cấm của ông Trump về thẻ xanh

Các biện pháp thời Tổng thống Donald Trump hạn chế nhiều người xin thị thực, viện dẫn cần phải bảo vệ việc làm của người Mỹ giữa đại dịch Covid-19.

Mỹ ngừng cấp thẻ xanh tới cuối năm

Chính quyền của Tổng thống Donald Trump hồi đầu tuần này cho biết đã gia hạn lệnh cấm cấp thẻ xanh ở bên ngoài nước Mỹ cho tới cuối năm nay.

Chiêu lừa công phu của 'bà trùm' gốc Việt điều hành đường dây kết hôn giả

Tòa án liên bang Mỹ hôm 12/5 đã đưa ra cáo trạng đối với 96 cá nhân bị buộc tội liên quan đến một đường dây lừa đảo trong đó người gốc Việt trả tiền cho một người phụ nữ để người này giúp họ có được giấy phép thường trú ở Mỹ.

Giấc mơ định cư Mỹ: Nguy cơ cả triệu USD 'chảy' tự do sang Mỹ

Xuất hiện tin đồn đến 30/09 Chính phủ Mỹ sẽ tăng mức đầu tư chương trình đầu tư định cư từ 500.000 USD lên 800.000 USD hoặc là chương trình sẽ bị đình chỉ vô thời hạn khiến rất nhiều người Việt Nam đổ xô đi làm chương trình này.

10 tỷ mua thẻ định cư tại Mỹ: Coi chừng 'tiền mất - tật mang'

Để có thẻ xanh vĩnh viễn cho cả gia đình phải mất tới hơn 2 năm với vô vàn thủ tục phức tạp và yêu cầu khắt khe, không hề đơn giản như lời mời gọi từ các công ty.

500.000 USD... một chiếc 'thẻ xanh' vào Mỹ

Một công ty của Mỹ chuyên về đầu tư định cư tại Mỹ, Canada, EU tổ chức một cuộc hội đàm về chương trình đầu tư định cư Mỹ EB-5 với lời mời hấp dẫn: Chỉ cần đầu tư 500.000USD vào Mỹ sẽ được cấp “thẻ xanh”.

Công ty TQ tiếp cận anh trai của Tổng thống Mỹ

 Mark Obama-Ndesandjo, anh cùng cha khác mẹ của Tổng thống Mỹ Obama cho biết, đã được một công ty Trung Quốc tiếp cận để tham gia một dự án lấy thẻ xanh ở Mỹ.