Digiworld, nhà phân phối Xiaomi và nhiều mặt hàng công nghệ khác, vừa chính thức khai trương cửa hàng Xiaomi Zone tại Vạn Hạnh Mall (TP.HCM). Đây là cửa hàng thứ 5 của nhà phân phối này chuyên bán sản phẩm Xiaomi.

{keywords}
Bên trong Xiaomi Zone vừa mở của Digiworld.

Cửa hàng sẽ trưng bày và bán hầu hết những sản phẩm Xiaomi có mặt trên thị trường. Các dòng điện thoại mới nhất của Xiaomi như Xiaomi 11T Pro, Xiaomi 11 Lite 5G NE, Xiaomi 11 Lite, Poco M4 Pro 5G, Redmi 10,... đều được bày bán. Bên cạnh đó, các sản phẩm rô bốt hút bụi, máy lọc không khí, nồi chiên không dầu, cân thông minh,… cũng nằm trên kệ hàng

Tại sự kiện, ông Đoàn Hồng Việt – Tổng giám đốc Digiworld - cho rằng cửa hàng mới sẽ là nơi trải nghiệm sản phẩm cho những người đã tìm hiểu thông tin online, đồng thời tăng cường sự hiện diện của Xiaomi tại Việt Nam.

Trước đó, ông KM Leong – Giám đốc Xiaomi Đông Nam Á – cho hay sẽ nâng số lượng cửa hàng chuyên bán Xiaomi tại Việt Nam và khu vực. Hiện nay cả khu vực ASEAN có khoảng 170 cửa hàng Xiaomi, sẽ nâng lên khoảng 1.000 cửa hàng vào năm 2022.

Tại Trung Quốc, hãng này có tới 10.000 cửa hàng Xiaomi theo mô hình chỉ bán các sản phẩm trong hệ sinh thái Xiaomi.

Những cửa hàng chính hãng của Xiaomi tại Việt Nam và toàn cầu được mở hầu hết theo quan hệ hợp tác giữa hãng và các nhà phân phối, đơn vị bán lẻ.

Hải Đăng

Xiaomi nuôi tham vọng đứng số 1 thị trường smartphone Việt

Xiaomi nuôi tham vọng đứng số 1 thị trường smartphone Việt

Cả hai tham vọng của Xiaomi đều rất khó thực hiện: Chiếm lĩnh thị phần smartphone Việt Nam và nâng doanh thu sản phẩm AIoT chiếm phân nửa tổng doanh thu của hãng.