{keywords}
 

Samsung luôn cố gắng thu hút mọi người sử dụng công cụ riêng của hãng trên điện thoại dù đã có nhiều phương án lựa chọn tốt hơn. Đây chính là lý do vì sao số lượng người dùng dịch vụ của Samsung không được như họ mong muốn.

Chẳng hạn, S Translator là công cụ dịch thay thế Google Translate và Microsoft Translator nhưng lại không phổ biến trong cộng đồng người dùng smartphone Samsung. Chưa kể, S Translator chỉ có mặt trên các đời máy cao cấp như Galaxy S10, Galaxy S9/S9+, Galaxy Note 9… nên phạm vi tiếp cận còn hạn chế hơn.

Từ 1/12, Samsung sẽ đóng cửa dịch vụ này. Samsung cho biết tất cả dữ liệu mà dịch vụ thu thập từ người dùng cũng bị hủy trong cùng ngày để bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng. Hiện tại, công ty đang tìm cách tinh gọn hệ sinh thái ứng dụng. Do đó, nhiều ứng dụng và dịch vụ đã bị loại bỏ như S Voice, Mirrorlink, Find My Car.

Sau khi S Translator bị khai tử, người dùng Samsung có thể dùng trợ lý ảo Bixby hoặc Google Translator để dịch tiếng nước ngoài.

Du Lam (Theo Tizenhelp)

Samsung tiến sâu vào Trung Quốc, lần đầu tổ chức ra mắt chip điện thoại

Samsung tiến sâu vào Trung Quốc, lần đầu tổ chức ra mắt chip điện thoại

Hiện nay đối thủ Huawei đang phải gánh chịu các lệnh trừng phạt nghiêm ngặt của chính quyền Mỹ. Vì thế, kế hoạch ra mắt chip Exynos 1080 của Samsung tại Trung Quốc được nhận định là diễn ra rất đúng thời điểm.