Được xây dựng dựa trên quy chuẩn nhận diện thương hiệu của Mạng di động iTel từ tông màu chủ đạo cho đến các họa tiết trang trí, giao diện website mới của Mạng di động iTel dễ dàng gây thiện cảm với người dùng và được đánh giá là bắt mắt, ấn tượng, có điểm nhấn sáng tạo và hiện đại.

{keywords}
 

Với mong muốn mang đến cho khách hàng một giao diện thân thiện và nhanh chóng cập nhật đủ thông tin hữu ích về các dịch vụ, sản phẩm của nhà mạng, iTel cho ra mắt một phiên bản website mới và toàn diện hơn. Website mới được ra đời sau quá trình lắng nghe, tìm hiểu và nghiên cứu phân tích nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Mạng di động iTel.

{keywords}
 

Lấy khách hàng làm trung tâm, giao diện website mới được thiết kế sát với nhu cầu của từng nhóm khách hàng, đảm bảo sự thuận tiện cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức khi cần tìm hiểu thông tin về iTel, về sản phẩm, dịch vụ phù hợp.

Khi truy cập vào website iTel.vn, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác: chọn số, mua sim; tra cứu gói cước; cập nhật thông tin thuê bao; cấp lại SIM mất, hỏng; đăng ký eSIM; chuyển chủ quyền, săn ưu đãi...

Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc 24/7 qua nhiều hình thức: chat trực tuyến, hotline tổng đài, email, hoặc hệ thống hỏi & đáp thông minh, tiện lợi. Khách hàng đều có thể thực hiện tất cả chức năng này ngay trên website mà không phải đến các điểm cửa hàng hỗ trợ dịch vụ khách hàng như trước đây.

Bên cạnh tin tức về iTel, những xu hướng viễn thông - công nghệ mới cũng sẽ được nhà mạng cập nhật thường xuyên trên website nhằm mang lại nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng.

iTel là mạng di động có đầu số 087 và sử dụng sóng VinaPhone để cung cấp các dịch vụ viễn thông tối ưu giữa chi phí và chất lượng cho người tiêu dùng.

Để tìm hiểu thêm thông tin về iTel cũng như các sản phẩm dịch vụ di động đầu số 087, truy cập website: http://itel.vn/ cũng như fanpage Mạng di động ITel (@itel.fan) để được tư vấn.

Ngọc Minh