Thêm tính năng ‘Chỉ số sức khỏe’ hữu ích trên ManulifeMOVE

Manulife Việt Nam vừa cho ra mắt tính năng mới “Chỉ số sức khỏe” trên ManulifeMOVE, chương trình chăm sóc khách hàng và tặng thưởng trên nền tảng ứng dụng di động, nhằm khuyến khích người dùng tạo thói quen và duy trì vận động.

Tính năng mới này mang lại cho khách hàng dữ liệu đo lường “Chỉ số sức khỏe MOVE” đơn giản dựa trên thuật toán khoa học và gợi ý phương pháp giúp khách hàng cải thiện sức khỏe của mình.

{keywords}
 

Tính năng mới này được cung cấp bởi dacadoo, là đối tác công nghệ y tế toàn cầu, có trụ sở đặt tại Thụy Sĩ, chuyên phát triển các giải pháp sức khỏe tương tác trên nền tảng ứng dụng di động cho phép người dùng theo dõi, quản lý và đánh giá sức khỏe một cách dễ dàng với những tiện ích thú vị.

Với phương pháp tính toán ‘Chỉ số sức khỏe MOVE’ này, khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát tốt hơn sức khỏe của mình thông qua số liệu đơn giản, dễ hiểu. Bằng việc trả lời 6 câu hỏi đơn giản liên quan đến chỉ số cơ thể, dinh dưỡng, chế độ tập luyện, tình trạng giấc ngủ, mức độ căng thẳng, khách hàng sẽ được cung cấp chỉ số sức khỏe được tính toán khoa học trong biên độ từ 0 (thấp) đến 1000 (thật sự khỏe mạnh). Từ đó, khách hàng có thể kiểm tra và thay đổi lối sống, thói quen sinh hoạt để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình.

Khách hàng cũng có thể cung cấp thêm các thông tin về chế độ dinh dưỡng, chất lượng giấc ngủ và ghi nhận các đề xuất cải thiện sức khỏe phù hợp với từng cá nhân, điều này thúc đẩy một cuộc thảo luận ảo tương tác 2 chiều có ý nghĩa quan trọng trong việc gắn kết với người dùng. Phụ thuộc vào những tương tác và dữ liệu hàng ngày về sức khỏe thể chất và tinh thần cũng như thói quen sinh hoạt hằng ngày, ‘Chỉ số sức khỏe’ của MOVE sẽ được liên tục thay đổi và cập nhật theo thời gian thực tế. Khi được theo dõi một cách nhất quán, ứng dụng sẽ cung cấp những chỉ số đáng tin cậy về mức độ cải thiện sức khỏe của khách hàng. Hành trình cá nhân hóa này được dựa trên 2.500 bài báo lâm sàng và nguồn dữ liệu khoa học rộng lớn từ dacadoo.  

Bà Marilyn Wang - Trưởng khối tiếp thị và truyền thông Manulife Việt Nam cho biết: “Tính năng ‘Chỉ số sức khỏe MOVE’ giúp bạn hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe, cảm nhận cơ thể và cải thiện lối sống của mình. Một trong những mục tiêu của chúng tôi chính là mang lại những quyết định dễ dàng cho khách hàng giúp họ kiểm soát sức khỏe tốt hơn. Khi sức khỏe trở nên hữu hình và đo lường được với một chỉ số đơn giản, dễ hiểu, chúng ta sẽ nhanh chóng cảm nhận được việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe thực sự là niềm vui mỗi ngày”.

{keywords}
 

Ông Kim Fleming - Tổng giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Sức khỏe của khách hàng và cộng đồng là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. ManulifeMOVE là chương trình khuyến khích tạo thói quen và duy trì vận động được Manulife xây dựng như một hệ sinh thái sức khỏe toàn diện, khẳng định vị thế thương hiệu mang lại giá trị về mặt sức khỏe, khuyến khích mọi người hướng tới lối sống khỏe mạnh hơn.”

Tính năng ‘Chỉ số sức khỏe’ đã có mặt trên ManulifeMOVE, dành cho mọi khách hàng của Manulife. Tải ứng dụng trên AppStore hoặc Google Play.

ManulifeMOVE là chương trình liên kết hành vi dành cho khách hàng, tích hợp theo dõi vận động và cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhằm thúc đẩy lối sống khỏe mạnh. Đây là chương trình chú trọng về lĩnh vực sức khỏe, chăm sóc khách hàng và tặng thưởng trên nền tảng ứng dụng di động.

Ứng dụng mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích, từ những kiến thức hữu ích cung cấp bởi đối tác chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho đến những phần thưởng đa dạng cung cấp bởi các đối tác của ManulifeMOVE thông qua nhiều thử thách thú vị.

Với tầm nhìn chiến lược trở thành một công cụ kết nối với khách hàng, ManulifeMOVE được ra mắt tại thị trường Hongkong vào năm 2015 và ban đầu chỉ dành riêng cho khách hàng Manulife. Ngày nay, ứng dụng ManulifeMOVE đã mở rộng đến với mọi người dân khắp các thị trường Campuchia, Hồng Kông koong, Phillipines, Trung Quốc, Singapore và Việt Nam.

(Nguồn: Manulife Việt Nam)

26 sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin Việt nhận danh hiệu “Chìa khóa vàng” 2022

Danh hiệu “Chìa khóa vàng” năm 2022 vừa được trao cho cho 26 sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin Make in Vietnam tiêu biểu và 12 lượt doanh nghiệp an toàn thông tin xuất sắc ở 4 lĩnh vực.

Chuyên gia CMC Telecom chỉ cách tăng hiệu quả cộng tác nhóm bằng công nghệ

Sáng 8/12 vừa qua, CMC Telecom phối hợp Microsoft tổ chức hội thảo trực tuyến cho doanh nghiệp về "Giải pháp cộng tác nhóm hiệu quả với Microsoft" trên nền tảng Microsoft Teams.

Lãnh đạo Foxconn lo ngại mất vị thế trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Nhà sáng lập Foxconn, đối tác cung ứng lớn của Apple bày tỏ lo ngại về việc công ty này đang mất dần vị thế trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Google gặp sự cố gián đoạn dịch vụ, nhiều website lớn thiệt hại doanh thu

Một dịch vụ của Google được sử dụng bởi nhiều website phổ biến, đã gặp sự cố gián đoạn kéo dài khoảng 3 tiếng vào ngày 8/12, gây thiệt hại lớn tới doanh thu của nhiều tờ báo trong thời điểm nghỉ lễ quan trọng.

Xem trực tiếp World Cup 2022, Croatia vs Brazil, 22h00 ngày 9/12

Kênh VTV2 để xem trận đấu giữa Croatia và Brazil hôm nay có trên những hệ thống truyền hình trực tuyến như VTV News, VTV Go, VTVcab ON, hay cả FPT Play, TV360...

Xem trực tiếp World Cup 2022, Hà Lan vs Argentina, 2h00 ngày 10/12

Kênh VTV3 để xem trận đấu giữa Hà Lan và Argentina hôm nay có trên những hệ thống truyền hình trực tuyến như VTV News, VTV Go, VTVcab ON, hay cả FPT Play, TV360...

Khơi dậy tinh thần Việt Nam để cùng xây dựng đất nước tốt đẹp hơn

Việc Bộ TT&TT phát động Diễn đàn Quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam là muốn khơi dậy tinh thần Việt Nam, để chúng ta cùng nhau xây dựng đất nước ngày càng tốt đẹp hơn.

Thị trường Việt Nam đủ lớn cho phát triển sản phẩm bảo vệ gia đình trên không gian mạng

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng cho rằng, Việt Nam hiện có gần 100 triệu dân, khoảng 27 triệu gia đình và với mục tiêu mỗi hộ có một đường cáp quang, mỗi người dân có một smartphone nên rất cần sản phẩm an toàn thông tin bảo vệ cho gia đình.

Góc tối đáng sợ của những thử thách lan truyền trên TikTok Icon

Nhiều trẻ em đã thiệt mạng sau khi thực hiện theo các thử thách nguy hiểm được lan truyền trên TikTok. Trong khi TikTok phổ biến đối với trẻ em hơn bất cứ nền tảng nào.

Lần đầu Việt Nam thử nghiệm 5G và xuất khẩu thiết bị Make in Việt Nam sang Ấn Độ

Đây là lần đầu tiên các thiết bị mạng 5G Make in Việt Nam được đưa sang thị trường nước ngoài. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến mới của ngành viễn thông.

Đang cập nhật dữ liệu !