Tận dụng ưu đãi để quản lý tài chính thông minh

Sinh ra trong thời đại công nghệ, việc sớm được tiếp cận với tài chính số giúp giới trẻ có thể quản lý tài chính cá nhân đa kênh hiệu quả hơn ngay trên điện thoại di động. Hầu như mọi dịch vụ tài chính đều có thể dễ dàng thực hiện online một cách an toàn, đơn giản và nhanh chóng.
Hơn nữa, trái ngược với suy nghĩ của một số người về thế hệ Z như chi tiêu hoang phí, không có kế hoạch tài chính lâu dài…thì nhóm đối tượng này đang cho thấy sự nhanh nhạy, chủ động trong việc quản lý chi tiêu. Mức thu nhập cao phải đi kèm với cách tiêu tiền hiệu quả, thông minh là quan điểm phổ biến ở nhiều bạn trẻ.  

“Bản thân mình luôn quan tâm đến các ưu đãi khi đi ăn uống, mua sắm hay thậm chí là nạp thẻ điện thoại vì giúp tối ưu chi phí bỏ ra. Tuy nhiên, đôi khi mình bỏ lỡ nhiều chương trình ưu đãi vì khó tiếp cận, phải mất thời gian tìm kiếm rất vất vả. Từ lúc sử dụng ứng dụng Viettel Money và kết nối với bạn bè xung quanh, mình dễ dàng tiếp cận hơn với các ưu đãi, đặc biệt là khuyến mãi nạp thẻ điện thoại rất hấp dẫn”, Hiền Minh (24 tuổi, Hải Phòng) cho biết.
Cũng giống như Hiền Minh, sau một năm chuyển từ phương pháp quản lý chi tiêu truyền thống sang ứng dụng số, Tiến Đạt (22 tuổi, TP.HCM) rất hài lòng khi việc cân bằng chi tiêu không còn là nỗi ám ảnh. 

“Mình luôn tìm các ưu đãi tốt trên ứng dụng Viettel Money. Ngoài việc chuyển tiền, nạp/tiền, thanh toán các dịch vụ không mất phí là một điểm cộng cực lớn, mình còn thường xuyên săn ưu đãi, voucher giảm giá. Việc này giúp mình tiết kiệm được kha khá chi phí cho các dịch vụ hàng ngày”, Tiến Đạt (22 tuổi, TP.HCM) tiết lộ.

 Ứng dụng Viettel Money được nhiều bạn trẻ tin dùng. Ảnh: Viettel Money

Nạp tiền điện thoại Viettel trên Viettel Money khuyến mãi tới 30%

Khách hàng sử dụng Viettel Money không chỉ được tiếp cận hệ sinh thái thương mại tài chính số với đa dạng nguồn tiền và thực hiện mọi giao dịch chuyển, nạp, rút tiền, mua bán trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng mà còn được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt.

Nhằm thu hút giới trẻ cũng như mang lại những giá trị gia tăng dành cho khách hàng sử dụng ứng dụng, Viettel Money đã tung ra chương trình khuyến mại lên đến 30% khi nạp điện thoại Viettel, một trong những mức giảm giá cao trên thị trường. Khách hàng là thuê bao di động trả trước của Viettel được nhận ưu đãi tới 20% khi nạp tiền điện thoại (vào các ngày đặc biệt trong tháng). Theo đó, khách hàng còn được tặng thêm ưu đãi kép - giảm tới 10% khi nạp tiền điện thoại Viettel qua ứng dụng Viettel Money.

 Ưu đãi nạp thẻ hấp dẫn trên ứng dụng Viettel Money. Ảnh: Viettel Money

“Viettel Money không chỉ mang tới trải nghiệm người dùng thông minh và tinh gọn mà còn chú trọng tích hợp càng nhiều ưu đãi càng tốt để cộng thêm giá trị gia tăng cho trải nghiệm mua sắm của giới trẻ nói riêng và khách hàng nói chung. Một ví dụ điển hình cho nỗ lực đấy chính là mang tới cho khách hàng ưu đãi tới 30% khi nạp tiền điện thoại Viettel.” - đại diện Viettel Money cho biết.

Hưởng trọn ưu đãi nạp thẻ điện thoại cùng Viettel Money tại: https://viettelmoney.vn/cktt10

Doãn Phong