Nguyệt Hằng

Cập nhập tin tức Nguyệt Hằng

Diễn viên 4 con Nguyệt Hằng - bà ngoại tuổi 50 vừa trở thành Nghệ sĩ ưu tú

Diễn viên Nguyệt Hằng nhận tin được phong tặng NSƯT khi đang ở Đức chăm cháu ngoại. Ở tuổi 50, nữ diễn viên đang có cuộc sống viên mãn.

Hai con gái tình cảm bên MC Quyền Linh, MC Mai Ngọc xinh tươi

Vợ doanh nhân của nghệ sĩ Quyền Linh đăng hình hai con gái cao lớn xinh đẹp tình cảm nắm tay cha.

Tuổi 54 Lý Hùng tất bật chạy show, hoa hậu Bảo Ngọc diện bikini gợi cảm

Lý Hùng vẫn đắt show đi hát sự kiện ở tuổi 54. Người đẹp Bảo Ngọc diện bikini gợi cảm.

Ba nam diễn viên ngoài 50 tuổi đông con nhất truyền hình Việt

Ba gương mặt quen thuộc của phim 'Hương vị tình thân' gồm: Phạm Anh Tuấn, Võ Hoài Nam và Hồ Phong đều là những ông bố 4 con. Có người vừa làm bố lần 4 ở tuổi 51.

Giai đoạn khủng hoảng hôn nhân của NSƯT Nguyệt Hằng và Anh Tuấn

Nguyệt Hằng chia sẻ cô và diễn viên Anh Tuấn trải qua 10 năm khủng hoảng trong hôn nhân. Từng có ý định ly hôn nhưng hiện tại Nguyệt Hằng hạnh phúc với gia đình viên mãn và 4 người con.

Lý Nhã Kỳ xuất ngoại, nhan sắc khó tin của Trịnh Kim Chi thời trẻ

Sao Việt 28/10: Lý Nhã Kỳ tận hưởng dịch vụ xa xỉ trên chuyến bay đến Qatar. Đạo diễn Lê Văn Duy tiết lộ ảnh hiếm tuổi đôi mươi của NSƯT Trịnh Kim Chi.

Nguyệt Hằng - Anh Tuấn có 4 con chung, từng ly hôn bất thành tình cảm ở châu Âu

Cặp diễn viên bên nhau 26 năm và có 4 con khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chụp ảnh tình cảm trong chuyến đi nghỉ châu Âu.

Đời thường 'gã đểu nhất màn ảnh': Ngày bán bánh canh ghẹ, tối làm vua đầu bếp

"Trên phim, tôi hết mình với vai diễn: đểu cáng, bặm trợn và xấc xược. Nhưng khi trở về với cuộc sống đời thường, với quán bánh canh ghẹ, tôi vẫn có thể dắt xe và che ô cho khách…", diễn viên Anh Tuấn nói.

'Đấu trí' tập 3, Tuấn 'nháy' bị phát hiện quan hệ ngoài luồng, thách vợ ly hôn

Bị vợ chất vấn, Tuấn nói bỏ ngay trò cho người theo dõi mình và thách cô viết đơn ly hôn. Cùng với đó, Tuấn "ngả bài" nói việc quan hệ bên ngoài là để xả stress và kiếm tiền nhiều về cho vợ.

Vợ chồng Anh Tuấn-Nguyệt Hằng: Đóng chung phim nhưng 'không nhìn mặt nhau'

Cặp vợ chồng nghệ sĩ Anh Tuấn-Nguyệt Hằng bất ngờ cùng nhận lời tham gia phim chính luận Đấu trí, thế nhưng theo tiết lộ của họ thì gần như không chạm mặt nhau.

Gia đình 4 con hạnh phúc của Nguyệt Hằng, Võ Hoài Nam

Nguyệt Hằng và Võ Hoài Nam là hai trong những nghệ sĩ đông con của màn ảnh phía Bắc, được ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình êm ấm, viên mãn. 

Người đóng Táo Y tế trước Vân Dung: Trên phim 'hổ báo' đời thực chiều vợ con

Anh Tuấn chính là Táo Y tế đầu tiên trong Táo quân chứ không phải Vân Dung. Thời diểm đó, anh gây ấn tượng với lời thoại: "Ngực to thì hãy ra đường – Ngực lép thì hãy lên giường đắp chăn". Anh là ai?

Dàn nghệ sĩ tề tựu kỷ niệm 100 năm sân khấu Kịch Việt Nam

NSND Trung Hiếu, NSND Lan Hương, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Quang Thắng, diễn viên Thu Quỳnh... hội ngộ tại Lễ kỷ niệm 100 năm Sân khấu Kịch nói Việt Nam diễn ra sáng 21/10 tại Hà Nội.

Chiến chó 'Hương vị tình thân' thừa nhận là trai hư

Phạm Anh Tuấn, diễn viên được yêu mến qua vai Chiến chó trong 'Hương vị tình thân' nhận hồi trẻ anh là "trai hư" nhưng khẳng định "không hỏng".

Diễn viên Anh Tuấn 'Hương vị tình thân': Vợ lên cơn thì tôi im thin thít'

Diễn viên Anh Tuấn, vai Chiến 'chó' trong 'Hương vị tình thân' kể về hậu trường làm phim cũng như tiếp thu góp ý của vợ - diễn viên Nguyệt Hằng, để vào vai tốt hơn.

Cảnh quay khiến NSND Trọng Trinh và cả đoàn phim bật khóc

NSND Trọng Trinh nói anh không kìm được cảm xúc còn diễn viên Nguyệt Hằng thì không thở nổi với phân đoạn gây sốc nhất 'Hãy nói lời yêu'.

Nguyệt Hằng sái tay vì cảnh đánh ghen với NSND Trọng Trinh

Diễn xuất quá nhiệt tình, Nguyệt Hằng bị đau tay sau khi đạo diễn hô cắt cảnh đánh ghen trong 'Hãy nói lời yêu'.

Nguyệt Hằng: Vết sẹo trên tay vì một lần 'hăng máu' với Trọng Trinh

Diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ cảnh bà Hoài cắt tay tự tử do phải quay cận nên phải dùng mảnh sành thật. Trong lúc vật lộn với NSND Trọng Trinh đã để lại một vết sẹo thật trên cổ tay chị. 

Đại úy công an, diễn viên Trúc Mai bầm dập vì vai tiểu tam

Vào vai nhân tình của NSND Trọng Trinh trong phim Hãy nói lời yêu, diễn viên Trúc Mai kêu trời vì bị đánh ghen quá nhiều.

Nguyệt Hằng ái ngại với cảnh 'hôn' NSND Trọng Trinh trên phim

"Hồi còn trẻ mà tôi đóng những cảnh như vậy, anh Tuấn có chút khó chịu. Giờ sống với nhau bao nhiêu năm, anh ấy đã tiết chế và thông cảm cho tôi nhiều hơn rồi" - diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ.