thị trường bất động sản

Cập nhập tin tức thị trường bất động sản

Doanh nghiệp mở lại loạt văn phòng, kỳ vọng thị trường bất động sản tốt dần lên

Đón đầu sự phục hồi của thị trường bất động sản, doanh nghiệp mở lại loạt văn phòng tại các địa phương, phát triển phân khúc đáp ứng nhu cầu ở thực... Tất cả đều kỳ vọng, năm 2024 thị trường tốt dần lên.

Bất động sản Khánh Hoà sôi động dịp cuối năm, giao dịch tăng

Thị trường bất động sản Khánh Hoà giai đoạn cuối năm đã có những tín hiệu khởi sắc hơn. So với quý trước, lượng giao dịch và tổng giá trị giao dịch trong quý IV/2023 đã bật tăng.

Ngược với Trung Quốc, thị trường bất động sản Việt Nam sẽ hồi phục nhanh?

Thị trường bất động sản Việt Nam được cho đã qua giai đoạn khó khăn nhất và đang trên đà hồi phục. Tốc độ hồi phục có thể sẽ nhanh hơn Trung Quốc nhiều và giá cổ phiếu bất động sản được kỳ vọng sẽ bay cao.

Tiềm năng bất động sản Văn Lâm - Hưng Yên

Thị trường bất động sản Văn Lâm - Hưng Yên có những tín hiệu tích cực thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản.

Giá nhà Hong Kong giảm liên tiếp, người mua nhà thiếu niềm tin

Các chuyên gia phân tích, giá nhà tại Hong Kong (Trung Quốc) liên tiếp sụt giảm trong thời gian gần đây là do lãi suất vay cao và người mua nhà đang thiếu niềm tin vào thị trường.

Đánh giá kỹ lưỡng khả năng chi trả của đơn vị phát hành trái phiếu doanh nghiệp

Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài chính khẩn trương rà soát, đánh giá kỹ lưỡng khả năng thanh toán, chi trả của các tổ chức phát hành trái phiếu doanh nghiệp, nhất là các trái phiếu đến hạn thanh toán trong cuối năm 2023 và năm 2024.

Bất động sản vào chu kỳ mới, các đại lý đồng loạt tuyển quân

Với nhiều tín hiệu tích cực, thị trường bất động sản (BĐS) được nhiều chuyên gia nhận định đã vượt qua vùng đáy và bắt đầu đi vào chu kỳ mới, kéo theo nhu cầu nhân lực của các công ty môi giới, đại lý BĐS.

Bí thư Hà Nội lo lắng khi triển khai tiếp các dự án bất động sản 'đắp chiếu'

Theo Bí thư Thành uỷ Hà Nội Đinh Tiến Dũng, trên địa bàn thành phố có rất nhiều dự án bất động sản chậm triển khai nhiều năm. Tuy nhiên, do vướng mắc quy định pháp luật nên việc tiếp tục triển khai dự án này cũng thấy lo.

Định danh số nhà để minh bạch thị trường bất động sản

Nhấn mạnh định danh số nhà là giải pháp cần thiết để minh bạch thị trường bất động sản, Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06) đề nghị Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam quan tâm phối hợp triển khai nội dung này.

Giá nhà mới Trung Quốc giảm ba tháng liên tiếp, làn sóng lan rộng

Tháng vừa qua là tháng thứ ba liên tiếp giá nhà mới tại Trung Quốc giảm. Trong 70 thành phố có dữ liệu về giá nhà thì có đến 54 thành phố báo cáo giá nhà giảm.

Giao dịch đất nền tại Khánh Hoà giảm nhẹ

So với quý trước, lượng giao dịch đất nền tại Khánh Hoà giảm nhẹ nhưng tổng giá trị giao dịch lại tăng.

Đưa 12 địa phương vào danh sách giám sát về quản lý thị trường bất động sản

Đoàn giám sát của Quốc hội về quản lý thị trường bất động sản, phát triển nhà ở xã hội từ năm 2015 đến hết năm 2023 sẽ thực hiện giám sát trực tiếp tại 8 bộ và 12 địa phương.

Giám sát thị trường bất động sản và nhà ở xã hội tại 8 bộ ngành, 12 địa phương

Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ giám sát trực tiếp tại 8 bộ ngành và 12 địa phương về quản lý thị trường bất động sản, phát triển nhà ở xã hội; trong đó có Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng...

Loạt động thái 'cởi trói', đất nền có sớm trở lại là kênh đầu tư 'vua' ?

Giao dịch sụt giảm mạnh, thị trường đất nền được dự báo từ quý III đến cuối năm nay sẽ bắt đầu “ấm” hơn, giao dịch trở lại với xu hướng giá ổn định hoặc tăng nhẹ.

'Điểm nóng' phân lô bán nền của Lâm Đồng giao dịch giảm mạnh

Là một trong hai “điểm nóng” phân lô bán nền của tỉnh Lâm Đồng, thị trường bất động sản TP. Bảo Lộc có chiều hướng trầm lắng, giao dịch giảm.

Vì sao lại ‘sợ’ thị trường bất động sản?

Đất đai là "bất động sản mẹ" của mọi bất động sản trên đất, mà xin được gọi là "bất động sản con". Nếu thiếu thị trường bất động sản mẹ thì mọi bất động sản con có thể bị coi như tình trạng “con mồ côi mẹ”, sống vất vưởng, chịu nhiều rủi ro.

Giá bán căn hộ TP.HCM giảm nhẹ, mua nhà giá rẻ phải ra vùng ven

Giá chào bán căn hộ mới ở TP.HCM đã giảm nhẹ so với cuối năm ngoái. Người có nhu cầu ở thực, thu nhập trung bình khá nên cân nhắc mua nhà ở vùng ven.

Top 10 Công ty Bất động sản năm 2023

Ngày 07/4/2023, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty Bất động sản năm 2023.

‘Cú huých’ cho thị trường bất động sản vượt khó

Những chính sách tháo gỡ được Chính phủ ban hành góp phần giúp thị trường bất động sản vượt qua khó khăn.

Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án Lancaster Lincoln

Bỏ gần 3 tỷ đồng để mua căn hộ tại dự án Lancaster Lincoln, sau 5 năm mòn mỏi chờ đợi không xong, khách hàng chấp nhận thanh lý hợp đồng với mức lãi suất thấp hơn cam kết của chủ đầu tư nhưng vẫn không được hoàn tiền.