thị trường di động

Cập nhập tin tức thị trường di động

Thị trường điện thoại di động hy vọng vào mùa Tết

Trải qua một tháng 12/2023 đầy khó khăn, các hệ thống bán lẻ công nghệ hy vọng thị trường điện thoại di động sẽ có sự bật lên trong mùa Tết.

Thế Giới Di Động cân nhắc đóng 200 cửa hàng không hiệu quả

Để vượt qua tình hình khó khăn của thị trường bán lẻ công nghệ cuối năm, Thế Giới Di Động sẽ cân nhắc đóng khoảng 200 cửa hàng không hiệu quả về doanh thu và lợi nhuận trong quý IV/2023.

Thị trường di động: Phân khúc giá rẻ, tầm trung quay trở lại

Các sản phẩm smartphone giá rẻ và tầm trung bắt đầu quay trở lại thống lĩnh thị trường di động, báo hiệu thời kỳ khó khăn đã qua.

Sếp lớn Samsung chia sẻ tầm nhìn về lĩnh vực kinh doanh smartphone

Roh Tae-moon, Giám đốc mảng kinh doanh di động Samsung Electronics cho rằng thị trường smartphone toàn cầu sẽ dần hồi phục trong 3 tháng tới.

Cuồng iPhone, người Việt vung tỷ USD để được sở hữu

Các sản phẩm iPhone luôn được người tiêu dùng trong nước đón nhận khi sẵn sàng chi tới 50 triệu đồng để có được 1 chiếc smartphone.

Huawei bị "đá văng" khỏi top 5 hãng smartphone lớn nhất thế giới

Từng có thời điểm vươn lên dẫn đầu trên thị trường smartphone trong năm 2020, nhưng giờ đây, Huawei đã không còn góp mặt trong top 5 hãng smartphone lớn nhất thế giới.

2018: Thị trường di động sụt giảm vì thiếu smartphone bản sắc riêng

Sau nhiều năm tăng trưởng liên tục, lần đầu tiên thị trường smartphone đối mặt với tình trạng doanh số giảm sút trong năm 2018.

Chuyển mạng giữ số giúp bảo vệ quyền lợi khách hàng di động

Dịch vụ chuyển mạng giữ số cho phép người dùng lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ di động mà không phải thay đổi số thuê bao, đồng thời thúc đẩy thị trường viễn thông cạnh tranh tích cực về chất lượng, bảo vệ quyền lợi khách hàng.

Điện thoại Nokia bất ngờ bán chạy trở lại ở Việt Nam

Số liệu từ nhà bán lẻ lớn ở Việt Nam cho thấy Nokia đang có màn khởi động tốt trước khi loạt smartphone mới của họ về nước. Trong khi đó, Mobiistar có doanh số cao hơn Apple ở VN.

"Apple sẽ tiếp tục bội thu trong quý cuối năm"

Theo những báo cáo mới đây từ công ty Morgan Stanley, Apple sẽ tiếp tục xác lập kỷ lục doanh thu mới trong quý cuối năm nay, sau bản báo cáo tài chính Q3/2015 rất thành công.

Nokia sẽ trở lại thị trường di động vào năm 2016

 Vào đầu năm tới, Nokia sẽ tái gia nhập thị trường điện thoại di động. Ngoài ra, Nokia cũng ấp ủ một số dự án công nghệ đầy tham vọng khác như tham gia thị trường thiết bị thực tại ảo.