thị trường giáng sinh

Cập nhập tin tức thị trường giáng sinh

Khách sạn xịn cũng xài lại đồ cũ, điều lo sợ nhất rồi cũng xảy ra

Khách sạn cao cấp bài trí theo tông màu và thay đổi hàng năm nên đồ cũ vứt bỏ, năm sau không dùng lại của năm trước. Nhưng Giáng sinh này, rất có thể nhiều nhà hàng, khách sạn sẽ tận dụng, lôi đồ cũ ra trang hoàng.

Nhặt cành củi khô chế món hàng lạ kiếm hàng trăm triệu đồng

Chỉ từ cành củi khô ghép lại thành những cây thông Noel độc lạ, đẹp mắt, có giá tới vài triệu đồng. Đây là mặt hàng hot, đang được nhiều người đặt mua giúp dân buôn kiếm được hàng trăm triệu đồng dịp Giáng sinh này.

Cành thông tươi bán theo cân, dân Hà thành tới tấp đặt mua

Không bán theo bó như thông Trung Quốc, những cành thông tươi nhập khẩu từ Hà Lan đang được dân buôn bán theo cân với giá khá đắt đỏ, song vẫn được dân Hà thành tới tấp đặt mua để chơi dịp Noel.

Thông Noel đi máy bay về Việt Nam, 30 triệu đồng/cây vẫn cháy hàng

Những cây thông Noel được nhập khẩu về Việt Nam có giá 4 - 5 triệu đồng, thậm chí có cây còn lên tới 30 triệu đồng. Dù giá thành đắt đỏ nhưng "thượng đế" vẫn mạnh tay chi bạo để mua về trang trí.

Mốt chơi 'cây thông' lạ mùa Noel năm nay, chủ shop thu 50 triệu/ngày

Bên cạnh những cây thông thật nhập khẩu cao tới vài mét, tùng tuyết cũng đang là mặt hàng hút khách dịp Noel năm nay. Nhờ đó, chủ shop có thể thu về 40-50 triệu đồng/ngày.

Noel chơi chất: Cây thông 5 mét nguyên gốc từ Đan Mạch về Việt Nam

Không phải thông giả làm từ nhựa, năm nay, nhiều gia đình có điều kiện chọn mua cây thông thật được nhập từ châu Âu về với giá vài triệu đồng, thậm chí có cây lên tới hơn 20 triệu đồng để chơi Giáng sinh.