thị trường hoa Tết

Cập nhập tin tức thị trường hoa Tết

Nhà vườn đưa hoa Tết xuống phố, giảm phụ thuộc thương lái

Tuy đã lường trước thị trường và chủ động giảm số lượng hoa nhưng đến thời điểm hiện tại, nhiều nhà vườn tại phường Thới An, quận 12 cho biết lượng thương lái đặt cọc hoa Tết vẫn rất hạn chế.

Lan hồ điệp bám thân gỗ khô, hàng hiếm dân buôn rao giá siêu đắt

Tại chợ hoa Tết Nhâm Dần, những cây lan hồ điệp được ghép vào khúc gỗ khô được bán với giá siêu đắt đỏ. Những chậu lan đặc biệt này đang thu hút người dân mua về trưng Tết.

Bậc nhất chợ hoa Tết: Choáng với chậu mai trắng 'cửu long quy tụ'

Trên khúc gỗ lim dài 4,5m là 9 cây mai trắng đang bung nở hoa khiến nhiều người choáng ngợp. Để sở hữu được chậu mai này, người chơi phải bỏ ra 220 triệu đồng.

Suốt 20 ngày cực khổ, anh thợ chốt 100 triệu đồng ăn Tết

Mỗi ngày cả thời gian ăn, ngủ chỉ khoảng 4 tiếng đồng hồ, còn lại đều luôn chân luôn tay chọn lan rồi ghép lên chậu cho khách. Cứ như vậy suốt 20 ngày giáp Tết, anh Thuận thu về khoản tiền công trên dưới 100 triệu đồng.

Bậc nhất chợ hoa Tết: Choáng ngợp chậu lan hồ điệp thần tài 900 triệu đồng

Tại chợ hoa Tết Nhâm Dần, một chậu lan hồ điệp được ghép từ hơn 2.000 cây lan với sắc vàng rực rỡ có giá tới gần 900 triệu đồng khiến nhiều người choáng váng.

Chậu cúc vạn bông từ Đồng Tháp ra Hà Nội: Giá quá rẻ, ồ ạt mua chơi Tết

Từ Đồng Tháp ra Hà Nội, những chậu cúc mâm xôi với hàng vạn bông đang khoe sắc vàng rực tại chợ hoa Tết. Dân Hà thành ồ ạt mua chơi Tết Nhâm Dần vì giá quá rẻ.

Lan hồ điệp màu lạ hiếm có, tiền triệu một cành vẫn mạnh tay chơi Tết

Giữa một rừng lan hồ điệp đủ các sắc màu tại chợ hoa Tết Nhâm Dần, hồ điệp màu xanh lam cực kỳ lạ mắt có giá cả triệu đồng mỗi cây đang được dân Hà thành mạnh tay chốt đơn chơi Tết.

Đào rừng ồ ạt xuống phố sớm, giá rẻ chưa từng có

Còn hơn một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, nhưng những ngày này đào rừng đang ồ ạt xuống phố. Đáng nói, năm nay giá đào rừng rẻ chưa từng có.

Đào Tết bông trắng như tuyết, dân tranh nhau mua, nhà vườn 'cháy hàng'

Không ế ẩm như đào phai hay đào bích, những cây và cành bạch đào có bông trắng như tuyết đang được nhiều người tranh nhau đặt mua, nhà vườn “cháy hàng” dù còn cả tuần nữa mới tới Tết Tân Sửu.

Vườn mai trắng 1.500 cây bung nở, mùa Tết thu ngay 1 tỷ đồng

Vốn có đam mê với thú chơi cây cảnh cùng ước mơ vươn lên làm giàu, anh Ước đã quyết định phát triển kinh tế với giống hoa mai trắng. Đến nay, anh sở hữu vườn mai rộng 1,5ha với khoảng 1.500 cây, cho doanh thu 1 tỷ đồng/năm.

Tai họa ngày cận Tết, cả làng hoa Hà Nội 'ngồi trên đống lửa'

Dịch Covid-19 bùng phát những ngày cận Tết như một tai hoạ lớn với thị trường hoa tươi Hà Nội. Ế ẩm, giảm giá mạnh, vì thiếu khách đến mua, cả làng hoa như 'ngồi trên đống lửa'.

Nhà giàu siết chặt túi tiền, loài lan huyền thoại ế chưa từng có

Chưa năm nào như Tết Nguyên đán năm nay, lan Trần Mộng lại rơi cảnh ế ẩm. Dân buôn cho biết, hàng loạt khách quen là đại gia dịp này đều lắc đầu không mua vì có xu hướng tiết kiệm tiền.

Nghìn cành đào một dáng giống nhau, giá 5 triệu không đủ hàng bán

Không phải loại có dáng thế độc đáo, những cành đào huyền đơn giản lại là mặt hàng được nhiều người săn mua dù có giá lên tới vài triệu đồng/cành. Dân buôn cho biết, giá đào huyền đang tăng từng ngày, chặt cả 1.000 cành không đủ bán Tết.

Gốc đào cổ người lớn ôm không xuể, rao giá trăm triệu ở Hà Nội

Những gốc đào có tuổi đời lên đến 50 năm với thân hình sần sùi được rao bán với giá gần trăm triệu phục vụ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Dân Hà thành đổ ra đồng chọn quất chơi Tết, nhà vườn thu tiền tỷ

Không chỉ dân buôn, thời điểm này người dân Hà thành cũng bắt đầu đổ ra cánh đồng quất lớn nhất nhì Thủ đô để chọn những cây ưng ý nhất về chơi Tết. Nhờ đó, nhà vườn hối thả thu tiền tỷ.

Hiếm có mùa Tết: Lan Trần Mộng siêu rẻ, 20 nghìn/cành hoa dài cả mét

Giáp Tết Tân Sửu, “chợ mạng” bất ngờ xuất hiện loại lan Trần Mộng bán theo cành với giá siêu rẻ, chỉ 20.000-60.000 đồng/cành hoa dài cả mét. Đây là chuyện hiếm có, bởi loại địa lan này giá vốn vô cùng đắt đỏ, được người chơi săn lùng.

Đào Tết tăng giá hàng ngày, mỗi cành đắt thêm hàng trăm nghìn

Tiểu thương cho biết giá đào Tết năm nay cao hơn so với các năm trước. Giá một cành đào nhỏ có giá từ 80.000-100.000 đồng, cành trung bình được bán từ 250.000-300.000 đồng, cành to dao động từ 2-4 triệu đồng.

Cành hoa mận cổ về Hà Nội, giá tiền triệu vẫn hút dân mua chơi Tết

Trong khi đào vùng cao còn đang “tắc” vì truy xuất nguồn gốc thì những cành hoa mận cổ đã ồ ạt về phố, bán với giá tiền triệu vẫn hút dân Hà Nội mua về chơi Tết Tân Sửu.

Nắng lên bất ngờ, đưa đào Thất Thốn vào 'hầm' điều hoà chờ Tết

Những gốc đào quý ở Nhật Tân (Hà Nội) được trang bị điều hòa hai chiều để chủ động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng đạt chuẩn, nở hoa đúng vào dịp Tết Tân Sửu 2021. 

Hoa cúc lạ chết khô vẫn không tàn: Hàng Tàu chơi Tết Tân Sửu

Loại hoa cúc không tàn có nguồn gốc Trung Quốc đang gây sốt thị trường Tết Tân Sửu, được nhiều chị em mua về chơi bởi màu sắc rực rỡ, hoa để được lâu, bền màu.