thị trường smartphone

Cập nhập tin tức thị trường smartphone

Cầu nối tiền số bị hack hàng trăm triệu USD, thị trường smartphone sụt nghiêm trọng

Cầu nối tiền số bị hack hàng trăm triệu USD; Thị trường smartphone sụt giảm nghiêm trọng; Intel bị AMD vượt mặt;... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

Điện thoại cao cấp kéo giá bán trung bình thị trường smartphone toàn cầu tăng

Một báo cáo gần đây của Counterpoint cho thấy, dòng smartphone cao cấp đã giúp cho giá bán trung bình của thị trường smartphone toàn cầu trong quý 2 năm nay tăng 10% mặc cho số lượng xuất xưởng giảm.

Samsung trở lại vị trí số 1 ở thị trường smartphone Đông Nam Á

Theo báo cáo của tổ chức theo dõi thị trường Counterpoint Research công bố ngày 16/6, trong quý đầu năm nay, Samsung chiếm 18,9% thị phần, vượt Oppo 0,2%.

Realme giữ vị trí thứ 7 thị trường smartphone toàn cầu

Bên cạnh tốc độ tăng trưởng nhanh nhất với thị phần smartphone đứng thứ 7 thế giới, Realme cũng ghi nhận vị trí thứ 5 ở thị trường Đông Nam Á và chào đón người dùng thứ 35 triệu trên toàn cầu.

Thị trường smartphone nửa đầu 2020 dự báo ảm đạm do Covid-19

Những tác động bất lợi của dịch bệnh Covide-19 có thể khiến thị trường smartphone suy giảm nghiêm trọng trong nửa đầu năm 2020.

Cách Note10 giúp người dùng ‘giàu có’ hơn

Chỉ với triết lý đơn giản “người dùng là số một”, cùng nền tảng công nghệ vững chắc có được sau hàng chục năm nghiên cứu, Samsung tạo ra thế hệ Galaxy Note10 ngày càng giúp người dùng trở nên “giàu trải nghiệm” hơn.

Đây mới là 'miền đất hứa' mới của smartphone?

Một thống kê cho thấy mỗi tháng có 350.000 thiết bị được bán ra và kích hoạt trên khắp Iraq. Đây là cơ hội lớn cho các hãng di động mở rộng thị trường.

OPPO chinh phục người dùng Đông Nam Á bằng cách nào?

Vươn lên dẫn đầu tại Thái Lan và Philippines, cùng thị phần vững chắc ở một số thị trường khác, OPPO là hãng smartphone được đông đảo người dùng Đông Nam Á lựa chọn và yêu thích.

2018: Thị trường di động sụt giảm vì thiếu smartphone bản sắc riêng

Sau nhiều năm tăng trưởng liên tục, lần đầu tiên thị trường smartphone đối mặt với tình trạng doanh số giảm sút trong năm 2018.

Lợi nhuận Foxconn giảm mạnh, thị trường smartphone sắp bão hòa?

Nhà sản xuất linh kiện smartphone hàng đầu Thế giới Foxconn vừa công bố báo cáo tài chính không như mong đợi của Quý 2 năm nay, báo hiệu về một thị trường smartphone đang dần bão hòa?