thị trường trung thu

Cập nhập tin tức thị trường trung thu

Cảnh chưa từng có ở phố đồ chơi Trung thu lớn nhất Hà thành

Không còn hình ảnh những món đồ chơi Trung thu rực rỡ sắc màu treo tràn ngập, cảnh dòng người chen chúc, mua bán tấp nập trên phố Hàng Mã. Đây là cảnh tượng chưa từng có ở con phố bán đồ Trung thu lớn nhất Hà thành.

Cảnh báo: Bánh trung thu đầy màu sắc 'ngậm' chất tạo màu

Trước tác động của dịch COVID-19, trái ngược với cảnh đìu hiu trên các cung đường, góc phố, thị trường bánh trung thu đang trở nên sôi động trên các chợ online

Cảnh báo chất lượng bánh trung thu mini giá chỉ từ 3.000 đồng/chiếc bán tràn lan trên mạng xã hội

Hiện nay, trên các trang mạng xã hội, nhiều người rao bán "bánh Trung thu mini nhập khẩu" giá rẻ, chỉ từ 3.000 đồng/chiếc. Tuy nhiên, nguồn gốc và chất lượng loại bánh này thì chưa có ai dám đảm bảo.

Đường đi của những chiếc bánh trung thu nhập ngoại

Thực trạng thị trường loại bánh trứng chảy đang diễn ra 1 cách nhộn nhịp trước dịp trung thu. Giá thành siêu rẻ, không giới hạn về số lượng, người mua cần bao nhiêu cũng có.

Thông tin giật mình về bánh trung thu trứng chảy gây sốt khắp chợ

Bánh trung thu trứng chảy đang gây sốt thị trường những ngày gần đây. Thế nhưng, ít ai ngờ rằng loại bán có xuất xứ từ Trung Quốc này có giá bán siêu rẻ, chỉ vài chục ngàn 1 hộp, thậm chí còn bán theo cân.

Chặn đường 10 tấn bánh trung thu Trung Quốc vào Việt Nam

Khoảng 10 tấn bánh trung thu nhân trứng muối, trà sữa... có vỏ hộp bên ngoài toàn chữ Trung Quốc, không có giấy đơn, chứng từ vừa bị lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) Hà Nội phối hợp bắt giữ hôm nay.

Bánh trung thu Trung Quốc ồ ạt về Việt Nam, hàng VIP 70 ngàn/hộp

Bánh trung thu trứng muối chảy tràn từng gây sốt vào những mùa Trung thu gần đây với giá tiền triệu. Song, trên thị trường hiện nay, loại bánh trung thu này của Trung Quốc đang ồ ạt về Việt Nam, được quảng cáo hàng vip với giá 70.000 đồng/hộp.