quỳ gối

Cập nhập tin tức quỳ gối

'Tôi quỳ gối xin tình địch kết hôn với vợ mình'

Kể câu chuyện này ra có thể nhiều người sẽ đánh giá tôi hèn hạ. Đàn ông mà quỳ gối, lại còn quỳ gối trước tình địch của mình. Thế nhưng, tôi đã làm… 

Chồng ngoại tình vẫn bắt vợ quỳ gối suốt đêm xin lỗi

Anh chồng bắt vợ phải quỳ gối và lê từng bước từ ngoài ngõ vào nhà chỉ vì chị này dám thách thức “bồ nhí” của anh ta.

Ăn trộm headphone, game thủ bị trói tay quỳ gối trong quán net

Mới đây, hình ảnh một thanh niên chừng hơn 20 tuổi bị bắt quỳ tại quán Net vì ăn trộm tai nghe đã được cộng đồng mạng chia sẻ.

Choáng màn cầu hôn giữa đường xe chạy vun vút

Một chàng trai đã quỳ gối tại một trong những đoạn đường cao tốc nhộn nhịp nhất nước Mỹ để ngỏ lời cầu hôn bạn gái mình.

Cử nhân Thái quỳ gối trước xe rác của cha

Ngày tốt nghiệp đại học, cậu con trai này đã quỳ gối trước chiếc xe tải chở rác của cha để cảm ơn công sinh thành và dưỡng dục.

Quỳ gối van xin bạn gái giữa phố

 Mặc cho anh chàng quỳ gối van xin, cô gái liên tục la mắng, tát, đạp vào đầu anh này giữa phố tại Hong Kong.

Vợ và bố mẹ vợ quỳ suốt đêm ở hành lang nhà tôi để xin tha thứ

Để xin tôi tha thứ, em còn bảo cả ông bà ngoại đến nhà quỳ suốt đêm ở hành lang xin lỗi tôi. Song vì quá ghê tởm người đàn bà gối ấp tay kề lại trở nên đổ đốn vậy nên tôi kiên quyết ly hôn.

Những kiểu quỳ gối níu kéo tình yêu gây xôn xao dư luận

Quỳ gối giữa đường chứng tỏ tình yêu là sự lựa chọn của những chàng trai si tình. Tất cả họ đều rơi vào tình trạng tuyệt vọng, mong mỏi sự chấp thuận của người con gái yêu thương.

9X quỳ gối níu kéo tình yêu tại công viên Cầu Giấy

 Do xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Nguyễn Hữu Quang quyết định tìm đến sự trợ giúp của nhiều người với mong muốn làm lành người yêu.

Phẫn nộ trường mầm non bắt học sinh quỳ ăn cơm

Một trường mầm non tại thành phố Trịnh Châu (Hà Nam, Trung Quốc) đã buộc phải đóng cửa, sau khi ảnh các em nhỏ phải quỳ trong suốt bữa ăn lan truyền trên mạng xã hội.

Clip: Xót xa cô gái quỳ gối, cắt cổ tay ở nhà bạn trai để giữ lại đứa con

Không những bị nhà bạn trai ép phá thai, đến khi sinh con ra, cô gái còn bị chính bạn trai mình gọi điện công khai rằng đã lên giường với người khác.

Chàng trai quỳ trước mẹ người yêu ở Hà Nội gây xôn xao

Clip một chàng trai bị mẹ bạn gái mắng giữa phố vừa được lan truyền trên mạng. Xung quanh đó là cuộc tranh luận về tình yêu của tuổi trẻ trước sự phản đối của gia đình.