thiên hạ vô song

Cập nhập tin tức thiên hạ vô song

Nữ game thủ Nhật Bản làm xiêu lòng cộng đồng game thủ Thiên Hạ Vô Song

(GameSao) - 03 nữ game thủ xinh đẹp đến từ cả Việt Nam và Nhật Bản đang khiến cho cộng đồng game thủ Thiên Hạ Vô Song điên đảo vì sắc đẹp và độ chịu chơi của họ, vậy họ là ai?

Những tình huống "rợn tóc gáy" có thật trong làng game Việt

(GameSao) - Những tình huống căng thẳng ngàn cân treo sợi tóc, lo lắng, hồi hộp, sợ hãi là tất cả những gì mà những GM và những nhân viên chăm sóc cộng đồng game thường xuyên phải đối mặt, nhất là những game mới ra.

Thiên Hạ Vô Song được VTC Mobile mang về với mức giá "trên trời"

(GameSao) - Có thể nói mùa hè 2015 là mùa hè của những câu chuyện điên rồ, từ bóng đá cho đến cả … game mobile. Nếu như bóng đá có Anthony Martial – một cầu thủ trẻ vô danh có mức giá trên trời 36 triệu bảng, thì nay game mobile cũng có Thiên Hạ Vô Song, tựa game ít người biết đến với mức giá gần 17 tỷ đồng.

Thiên Hạ Vô Song - cuộc chiến bản lĩnh cho game thủ kiếm hiệp

(GameSao) - Vào lúc 19h30 ngày 12/12, hơn 200 cao thủ lừng danh nhất thế giới võ hiệp Ngạo Kiếm Vô Song sẽ chính thức bước vào vòng đấu tại cụm - giải toàn quốc lần thứ nhất, mang tên Thiên Hạ Vô Song, do NPH DUO tổ chức.

Game thủ cả nước sục sôi với giải đấu 'Thiên Hạ Vô Song'

(GameSao) - Cuối ngày 01/12 vừa qua, vòng tuyển chọn Đại sư huynh/ Đại sư tỷ của Ngạo Kiếm Vô Song đã kết thúc. Qua đó mỗi máy chủ cử được 10 đại diện tham dự vòng đấu loại tại cụm server, giải Thiên Hạ Vô Song, diễn ra ngày 04/12/2014.

Thi đấu offline, dấu ấn trưởng thành của NKVS

(GameSao) - Sở hữu một cộng đồng vững mạnh với hơn 1,2 triệu game thủ và 63 CLB hoạt động sôi nổi trên cả nước, Ngạo Kiếm Vô Song ngày càng để lại nhiều dấu ấn hơn, thông qua việc liên tục tổ chức offline thi đấu luân phiên khắp các tỉnh thành.