thiên long bát bộ 3D mobile

Cập nhập tin tức thiên long bát bộ 3D mobile

Năm 2016 cộng đồng TLBB 3D Mobile thăng hoa với hàng loạt giải đấu

(GameSao.vn) - Với hàng trăm trận đấu sôi động từ các giải online diễn ra hàng tuần, hàng tháng, cho đến các giải offline được tổ chức trên khắp các tỉnh thành. Cộng đồng game thủ TLBB 3D Mobile đã có những giây phút thăng hoa và phát triển mạnh mẽ trong năm 2016.

TLBB3D Mobile tiếp tục update kỹ năng đột phá cho đồng hành

(GameSao.vn) - Đồng hành người và thú được bổ sung đến 8 kỹ năng mới, giúp tăng mạnh khả năng xuyên thấu, bạo thương, tấn công nguyên tố cho chủ nhân.

TLBB3D Mobile phá bỏ mọi giới hạn với máy chủ mới Thổ Long

(GameSao.vn) - Thoải mái cày cấp không lo giới hạn kinh nghiệm, nhận vật phẩm mới nhất và quý nhất, tặng ưu đãi theo mức VIP của nhân vật có trước, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đang mở ra một server mới khác lạ nhất từ trước đến nay.

Yêu lại từ đầu nhận quà cực ngầu với Mộc Long trong TLBB 3D Mobile

(GameSao.vn) - Server mới Mộc Long là server đầu tiên của cụm máy chủ mới, tạo cơ hội ngàn năm có một để các game thủ trải nghiệm game như lần đầu tiên quen biết, mở ra cuộc chiến liên server công bằng hơn .

TLBB 3D Mobile: Mẹo “cày kéo” hiệu quả nhất trên Nga My Sơn

(GameSao.vn) - Bản đồ luyện công mới đang được số ít game thủ truyền tai nhau như một địa điểm tăng cấp tốt nhất hiện nay.

Bí kíp giúp game thủ tăng lực chiến với Ám Khí của TLBB 3D Mobile

(GameSao.vn) - Cuộc chạy đua lực chiến của game thủ bước sang trang mới khi bản cập nhật tháng bổ sung hoạt động sưu tầm ám khí, đá hồn, thực hiện chú hồn.

TLBB 3D Mobile lột xác bất ngờ với bản cập nhật Nga My Xuất Thế

(GameSao) - Trong phiên bản lần này, game thủ có thêm môn phái mới, bản đồ mới, một hệ thống tăng lực chiến khác lạ, cùng nhiều loại phần thưởng giá trị hơn trước rất nhiều.

Nữ game thủ TLBB 3D Mobile khoe sắc mừng sinh nhật game

(GameSao.vn) - Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 1 năm hoạt động, sự kiện Thiên Long Mỹ Nữ đang thu hút sự quan tâm của đông đảo nữ game thủ.

101 kỷ niệm “dở khóc dở cười ” của Game thủ TLBB 3D Mobile

(GameSao) - Cộng đồng game thủ đã có cơ hội ngồi lại cùng nhau và ôn lại những kỷ niệm, dấu ấn sâu sắc và những cảm xúc rất thật và những tình huống không thể nào quên.

Game thủ TLBB 3D Mobile đau đầu tính kế chơi Nga My

(GameSao) - Game thủ nên lập một nhân vật hoàn toàn mới để cùng chơi hay hi sinh môn phái sẵn có và dành toàn tâm toàn ý cho các thiếu nữ Nga My đang là chủ đề nóng đối với game thủ của Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile trên khắp các diễn đàn.

Tìm hiểu Tứ đại mỹ nhân Nga My trước khi quy ẩn

(GameSao) - Thế giới võ hiệp dưới ngòi bút của Kim Dung đã phác họa khá chi tiết về nguồn gốc của phái Nga My. Ông coi Nga My là 1 trong ba đại phái cùng với Võ Đang và Thiếu Lâm chia thành ba trường phái tu luyện rất khác nhau.

Vì sao giang hồ không thể thiếu phái Nga My?

(GameSao) - Trong thế giới võ hiệp Kim Dung, hay trong thế giới game sống động, phái Nga My là một mắt xích quan trọng. Họ là những đoá hoa tô điểm chốn giang hồ đầy rẫy phong ba.

Game thủ đất cảng chơi oẳn tù tì tại offline Thiên Long Tứ Tuyệt

(GameSao) - Hàng trăm anh hùng tề tựu, những tiếng reo hò cổ vũ, từ những pha oẳn tù tì “điệu nghệ” đến những màn tranh tài đỉnh cao, game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D mobile tại Hải Phòng có một bữa tiệc offline hoành tráng đáng nhớ.

TLBB3D: Muôn thuở câu chuyện offline và game thủ

(GameSao) - Mỗi sự kiện dù to hay nhỏ, nếu săm soi thì dù lỗi như con kiến cũng có thể bị “lên án”. Đặc biệt là những sự kiện dành cho cộng đồng game thủ. Điển hình gần đây nhất là chuỗi offline Thiên Long Tứ Tuyệt của Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile.

TLBB3D Mobile: Thiên Sơn “thất sủng” trong bản cập nhật tháng 4

(GameSao) - Từ phương pháp tăng lực chiến, thay đổi thuộc tính nhân vật, cập nhật hệ thống pet, cho đến xóa bỏ dứt điểm những ức chế bấy lâu khi chơi game đã chính thức lộ diện trong bản cập nhật tháng 4 của Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile.

Công Thành Chiến – Huynh đệ đồng lòng vì bá nghiệp

(GameSao) - PK diện rộng với hàng trăm game thủ cùng lúc tham chiến, thành Giang Lăng trù phú sẽ là phần thưởng cho bang hội đoàn kết và thông minh nhất server.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile: Ép cấp để mạnh hơn!

(GameSao) - Thực tế chứng minh, suy nghĩ ấy là sai lầm, việc “lên cấp vèo vèo” ở những level từ 9X trở lên vô hình trung làm giảm đáng kể sức mạnh của người chơi. Thay vào đó, hãy mạnh dạn “ép cấp”, dùng điểm kinh nghiệm có được để nâng cấp thần khí và đả thông kinh mạch.

Đại gia Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile vung tiền tỷ tìm kẻ hack acc

(GameSao) - Cộng đồng Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đang có những tranh luận sôi nổi xoay quanh câu chuyện một game thủ đã bị lừa đảo chiếm đoạt tài khoản game có trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Những ưu điểm của Cái Bang trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

(GameSao) - Combo chiêu thức thiên biến vạn hóa, đánh càng đau thì thủ lại càng trâu và một khi đã dính đòn thì các đối thủ rất khó thoát khỏi tầm khống chế... khi Cái Bang tái xuất, võ lâm sẽ lại một phen sóng gió.

Ám ảnh Cái Bang trong Thiên Long Bát Bộ

(GameSao) - Cái Bang phái tuyên cáo thiên hạ, tái xuất giang hồ sau nhiều năm treo miễn chiến bài thanh lý môn hộ. Nhân sĩ võ lâm rúng động. Triều đình cũng tức tốc triệu hồi các cao thủ đại nội đang ẩn mình trong nhân gian. Khoái mã ngược xuôi nam bắc.