Thiên Long Bát Bộ web

Cập nhập tin tức Thiên Long Bát Bộ web

Thiên Long Bát Bộ Web: Cơ hội sở hữu Tiêu Viễn Sơn hoàn toàn miễn phí

(GameSao) - Trong Thiên Long Bát Bộ, một trong những nhân vật bí hiểm và có ảnh hưởng rất lớn đến mọi sự kiện phải kể đến Tiêu Viễn Sơn, cha đẻ của đệ nhất anh hùng Kiều Phong.

Thiên Long Bát Bộ Web không cho game thủ có cơ hội nhàm chán

(GameSao) - Mỗi bản cập nhật của Thiên Long Bát Bộ Web đều khiến game thủ đứng ngồi không yên, không thể bỏ lỡ giây phút nào để tự mình trải nghiệm.

[Infographic] Tháng 1 này Thiên Long Bát Bộ Web có gì HOT

(GameSao) - Ngoài các tính năng nổi bật như Hoa Sơn Luận Kiếm, Tăng Sao Ngoại Trang, Cảnh Giới Hiệp Khách thì bản cập nhật tháng 1 của Thiên Long Bát Bộ Web vẫn còn những tính năng hữu ích không thể bỏ qua.

Hoa Sơn Luận Kiếm – Tuyệt đỉnh tranh hùng

(GameSao) - Hoa Sơn Luận Kiếm luôn được coi là biểu trưng cho sức mạnh trong thế giới kiếm hiệp. Đây là nơi so tài của những cao thủ bậc nhất, nơi thể hiện tinh hoa võ học Kim Dung qua nhiều thời đại.

Ngất ngây trước bộ ảnh cosplay A Châu và Vương Ngữ Yên của hot girl Ribi Sachi

(GameSao) - A Châu, Vương Ngữ Yên là 2 trong các mỹ nhân từng xuất hiện trong tác phẩm Thiên Long Bát Bộ. Với vẻ đẹp thánh thiện lay động lòng người, 2 mỹ nhân này đã làm xao xuyến biết bao nhiêu anh hùng hào kiệt.

Thiên Long Bát Bộ Web: Trải nghiệm mới lạ cùng Thần Thú

(GameSao) - Bản cập nhật mới của Thiên Long Bát Bộ Web ngoài sự xuất hiện đầy bất ngờ của hiệp khách Kiều Phong và tính năng Linh Tựu Cung hấp dẫn, còn có một tính năng được cộng đồng mong chờ không kém đó là Thần Thú.

Linh Tựu Cung – Tân Tôn Chủ lộ diện

(GameSao) - Thiên Long Bát Bộ Web vừa cho ra mắt bản cập nhật Kiều Phong Tái Xuất với những tính năng mới hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ.

[Hài Mì Gõ] Sau Kiều Phong, Hư Trúc – Đoàn Dự tranh nhau kể khổ

(GameSao) - Xuất hiện trong tập 46 mang tên “Hái trộm đào tiên” của series Mì Gõ, anh hùng Đoàn Dự khiến cộng đồng Thiên Long Bát Bộ Web một phen bất ngờ khi lần đầu tiên công khai câu chuyện buồn lâu năm mà giấu.

Cười té ghế với môn phái “chế” của Thiên Long Bát Bộ Web

(GameSao) - Phái “Cái Mông”, bang chủ “Kiều Mỡ”, những cái tên nghe qua tưởng quen mà lạ đã xuất hiện trên fanpage Thiên Long Bát Bộ Web trong thời gian qua.

Thiên Long Bát Bộ Web và những con số sau 2 tuần ra mắt

(GameSao) - Sau gần 2 tháng ra mắt, Thiên Long Bát Bộ Web đã chứng minh được mình xứng đáng là mảnh ghép cuối cùng tiếp nối 2 đàn anh đi trước Tân Thiên Long và Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile.

Game thủ Thiên Long Bát Bộ Web nói gì về bản update tháng 11

(GameSao) - Ra mắt bản update chỉ sau 1 tháng Closed Beta, Thiên Long Bát Bộ Web vẫn chứng minh được game không hề giảm sức hút mà trái lại ngày càng thu hút nhiều game thủ quan tâm hơn.

Tiêu Dao – Cao thủ ẩn mình trong Thiên Long Bát Bộ Web

(GameSao) - Mỗi môn phái trong Thiên Long Bát Bộ Web đều có những ưu, khuyết điểm riêng. Người chơi có thể dựa vào đó để lựa chọn chiến thuật phù hợp với môn phái của mình. Bài viết này giúp người chơi có một cái nhìn tổng quan hơn về môn phái Tiêu Dao.

Thiên Long Bát Bộ web – Một mảnh ghép hoàn toàn khác biệt so với các phiên bản

(GameSao) - Mang một sắc thái khác lạ, hoàn toàn phá cách so với đàn anh đi trước, Thiên Long Bát Bộ web hứa hẹn sẽ cuốn hút game thủ khi ra mắt chỉnh thức bản Closed Beta (không xóa nhân vật) vào hôm nay 19/10.

Những màn dở khóc dở mếu trong ngày đầu ra mắt Thiên Long Bát Bộ Web

(GameSao) - Sau một thời gian hào hứng chờ đón, ngày 15/10 Thiên Long Bát Bộ Web đã chính thức khai mở phiên bản AlphaTest. Từ sức hút mạnh mẽ từ trước khi ra mắt nên Thiên Long Bát Bộ Web đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của cộng đồng yêu thích Thiên Long Bát Bộ.

Bộ ảnh thú vị tái hiện lại một thời mê phim chưởng của tuổi thơ

(GameSao) - Với thế hệ 7X-8X và 9X, bộ tranh vẽ về một thời mê phim chưởng chính là những “tấm vé trở về tuổi thơ” với những ký ức về một thời đi thuê băng dĩa “3 ngàn 1 cuốn”.

Thiên Long Bát Bộ web gửi “anh hùng thiếp” đến game thủ Việt

(GameSao) -Hôm nay, ngày 12/10, Thiên Long Bát Bộ web đã chính thức tung teaser, ngụ ý gửi anh hùng thiếp chiêu mộ game thủ Việt. Đây là mảnh ghép cuối cùng của dòng game Thiên Long Bát Bộ do VNG độc quyền phát hành.

Thiên Long Bát Bộ web sẽ được phát hành ngay trong tháng này

(GameSao) - Mảnh ghép cuối cùng của tựa game Thiên Long Bát Bộ trên nền tảng website đã được Việt hóa hoàn tất và dự kiến sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 10.