thiện nguyện

Cập nhập tin tức thiện nguyện

Tập đoàn Sao Đỏ nối tiếp hành trình trao yêu thương

Là Tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực, nhiều năm qua, Tập đoàn Sao Đỏ đã chủ động triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng thông qua các chương trình thiện nguyện trên khắp các quận, huyện của TP. Hải Phòng.

‘Cô tiên’ của những mảnh đời bất hạnh

Du học tại nước ngoài nhiều năm, cô tiểu thư Nguyễn Đỗ Trúc Phương (27 tuổi) trở về Việt Nam và làm quản lý khách sạn của gia đình. Cũng từ đây cô bắt duyên với công việc làm thiện nguyện, thường xuyên quyên góp giúp đỡ mảnh đời bất hạnh.

Zinus Việt Nam mang chăn ấm, đệm êm tặng trẻ vùng cao

Đầu xuân Giáp Thìn, Zinus Việt Nam mang những phần quà ấm êm trao tặng trẻ em trong 6 hộ gia đình đặc biệt khó khăn và 2 điểm trường thuộc huyện vùng cao Võ Nhai, Thái Nguyên.

Hàng trăm học sinh, giáo viên tiễn đưa nữ sinh tử nạn trên đường đi làm từ thiện

Chiếc xe tang chở nữ sinh tử vong trên đường đi làm thiện nguyện chậm chậm qua cổng trường. Các bạn học, giáo viên đã xếp hàng để chào vĩnh biệt em lần cuối.

HDBank mang Tết sớm đến với đồng bào bản Puôi

Trong không khí mùa xuân vùng cao, những món quà ý nghĩa từ HDBank góp thêm niềm vui đến bà con bản Puôi, xã Huy Tân, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La.

Mega Gangnam khởi hành chuyến xe thiện nguyện đón xuân

Những ngày cận Tết Nguyên Đán, chuyến xe thiện nguyện của Mega Gangnam đã khởi động với điểm đến đầu tiên là Bệnh viện Nhi Đồng 1 và Mái Ấm Ga Sài Gòn tại TP.HCM.

Vì món nợ 50 đồng, ông lão 43 năm tặng áo quan, mai táng miễn phí người quá cố

Vì món nợ 50 đồng, suốt 43 năm qua, ông Oanh miệt mài với công việc tặng áo quan, làm đám tang miễn phí cho người quá cố nghèo khổ, không nơi nương tựa.

Santa Run 2023 - Sải bước yêu thương vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Giải chạy thiện nguyện SantaRun 2023 vừa được phát động với mục tiêu toàn bộ tiền bán BIB và “virtual race” sẽ được dành tặng cho công tác thiện nguyện.

Livecool tiếp tục hành trình đồng hành cùng người lao động

Thương hiệu sủi thanh nhiệt Livecool kết hợp cùng MC Hạnh Phúc trao tặng nhiều phần quà đến với người lao động trong chiến dịch “Hành trình thanh nhiệt Livecool, Trao nhiệt thành - nhận nhụ cười”.

BIDVRUN - dấu ấn 5 năm của những bước chạy nhân văn

Sáng kiến tổ chức giải chạy thiện nguyện online “BIDVRUN - Tết ấm cho người nghèo” được BIDV triển khai từ năm 2019 đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia tích cực của hàng vạn vận động viên.

Bảo hiểm số OPES đồng hành cùng chương trình thiện nguyện Mottainai 2023

Đồng hành cùng chương trình Mottainai 2023, đại diện Bảo hiểm số OPES đã trao tặng 20 suất học bổng cùng 50 phần quà ý nghĩa và thiết thực tới  trẻ em mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn do Tai nạn giao thông.

Savouré Bakery chung tay gây quỹ giúp đỡ trẻ em dị tật bẩm sinh

Savouré Bakery đã hiện thực hóa thông điệp “Gửi trọn yêu thương” qua những đóng góp thiết thực cho Quỹ Nâng bước tuổi thơ, góp phần hỗ trợ các em nhỏ dị tật bẩm sinh được chữa trị y tế.

HDBank lan tỏa hành trình ‘Thành phố nghĩa tình - Kết nối yêu thương’

Hơn ba thập kỷ lan tỏa văn hoá doanh nghiệp chia sẻ yêu thương, tương thân tương ái, HDBank nhiều năm liền đồng hành cùng chương trình “Thành phố nghĩa tình - Kết nối yêu thương” do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM phát động.

An Đen - cô gái kể chuyện đồng quê trên TikTok hút triệu view

Với sức ảnh hưởng của mình, An Đen đang là cầu nối, nhận hỗ trợ của các mạnh thường quân để nấu những bữa cơm lạ miệng cho trẻ em nghèo ở Tây Nguyên.

Những hoạt động thiện nguyện tạo dấu ấn của WESET English Center

Năm 2023, WESET English Center đặt mục tiêu nỗ lực chung tay vì cộng đồng thông qua loạt hoạt động thiết thực hỗ trợ trẻ em cũng như các bạn HSSV cả nước.

Ích Nhi 'Nâng ước mơ xanh' và 15 năm bền bỉ trao gửi yêu thương

Cùng với việc nâng cao chất lượng, thương hiệu chăm sóc sức khoẻ trẻ em Ích Nhi lan toả yêu thương tới cộng đồng qua chương trình “Ích Nhi - Nâng ước mơ xanh” với nhiều hoạt động thiết thực, để mọi em nhỏ có cơ hội vươn tới ước mơ.

Công ty Nam Việt tặng 6.000 phần quà cho người có hoàn cảnh khó khăn

Nhân mùa Vu Lan, Công ty Cổ phần Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt - thương hiệu Vinut đã trao tặng 6.000 phần quà đến người có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Tặng 6 căn nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo

Quỹ Chăm sóc sức khoẻ gia đình Việt Nam kết hợp cùng Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam dự kiến tài trợ kinh phí 300 triệu đồng giúp cải tạo và xây dựng 6 căn nhà tình thương trên khắp cả nước.

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 đi hát gây quỹ từ thiện cho các bệnh nhi

Trong tập phát sóng thứ 3 “Những câu chuyện truyền cảm hứng” thuộc cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023, 4 thí sinh trong dự án “Hát để sẻ chia” đã đi hát ở nhiều địa điểm để giúp đỡ viện phí cho các bệnh nhi khoa Gan mật tụy - BV Nhi đồng 2 TP.HCM.

Á hậu Đào Thị Hiền tham gia từ thiện ở quê hương Nghệ An

Vừa qua, Á hậu 1 Miss World Vietnam Đào Thị Hiền đã tham gia chuyến thiện nguyện đến thăm và hỗ trợ bà con có hoàn cảnh khó khăn, bị mất mùa do thiên tai tại huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.