Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Cập nhập tin tức Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Top những tựa game Online nước ngoài được game thủ Việt yêu thích nhất

Hay nói cách khác, đây là những tựa game sở hữu cộng đồng game thủ Việt đông đảo nhất dù không được phát hành tại Việt Nam…

Game thủ đại gia chi 3,5 tỷ đồng để sở hữu mảnh đất trong game

Nghe có vẻ điên rồ nhưng không thể phủ nhận, việc làm của game thủ này khiến cho nhiều người sửng sốt và chú ý tới anh hơn.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đã được mua về Việt Nam

(GameSao) - Theo nguồn tin đáng tin cậy của GameSao, tựa game bom tấn Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đã được một đối tác lâu năm của Tencent tại Việt Nam đưa về.

Game thủ Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Việt Nam gửi tranh dự thi sự kiện game của Trung Quốc

(GameSao) - Với mục đích lấy code để test game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao trong giai đoạn thử nghiệm vào ngày 28/5 tới, cộng đồng game thủ Việt Nam đam mê tựa game này lại tiếp tục hưởng ứng sự kiện mới của NPH Trung Quốc: vẽ tranh.

Game thủ Việt nỗ lực xin code siêu phẩm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao từ Tencent

(GameSao) - Sau khi Tencent công bố lịch trình Closed Beta chính thức của siêu phẩm võ hiệp 3D Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, game thủ Việt say mê tựa game này đã đoàn kết lại và làm mọi cách để có được code Beta lần này.

Nữ game thủ Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao múa kiếm trong rừng trúc

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay phái Thiên Hương trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là một trong những nguyên nhân chính khiến MMORPG này thu hút khá nhiều game thủ dù chưa chính thức ra mắt.

Những thế giới game online game thủ nhất định phải 'sống thử'

(GameSao) - Đó là những thế giới tồn tại trong các tựa game game online tập hợp tinh túy về mọi mặt của thể loại MMORPG từ đồ họa, game play đến cốt truyện mà một game thủ tín đồ nhập vai ít nhất nên 'sống thử' một lần.

Top những game online Hàn Quốc có tiềm năng nhất năm 2015

(GameSao) - Trong năm 2015 này, mặc dù thị trường game online client truyền thống của Hàn Quốc sẽ không được đón chào nhiều sản phẩm mới như trước đây, nhưng các cái tên đã được trình làng và đáng mong đợi đều là những tuyệt phẩm có chất lượng rất cao. Sau đây, chúng ta sẽ điểm lại một vòng những game online hoàn toàn mới và rất có thể tạo nên hiện tượng ở thị trường Hàn Quốc trong thời gian tới.

Top 10 game online 3D đồ họa đẹp nhất Trung Quốc năm 2014

Chúng ta sẽ điểm lại những game online 3D sở hữu nền đồ họa đẹp nhất và có độ thẩm mỹ cao nhất thị trường Trung Quốc trong năm 2014.

Top game nhập vai sắp bùng nổ làng game

Cùng điểm qua những tựa game nhập vai hứa hẹn sẽ bùng nổ làng game toàn thế giới trong thời gian tới đây.

Top game online đỉnh cao game thủ Việt đang thèm khát

Cùng điểm qua những tựa game online đình đám game thủ Việt đang mong chờ được phát hành tại làng game Việt.

Top game online đáng chú ý trong quý III

Hàng loạt những game online đình đám sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ quốc tế trong quý III này. Hãy cùng GameK điểm qua những cái tên như vậy.