thiên thần truyện

Cập nhập tin tức thiên thần truyện

Những game thủ có sức ảnh hưởng "khủng khiếp" đến game mobile Thiên Thần Truyện

(GameSao) - LazyEyes, Troller, Hannhi họ là những nhân vật có sức ảnh hưởng và được cộng đồng game thủ Thiên Thần Truyện đón nhận niềm nở trong suốt hai năm qua. Họ cũng chính là những nhân vật đã đưa game Thiên Thần Truyện lên tầm cao mới.

Thiên Thần Truyện chào năm mới với máy chủ S72- METATRON

(GameSao) - Máy chủ Metatron của Thiên Thần Truyện sẽ mở vào lúc 10:00 ngày 25/02/2015 để chào đón hàng trăm tân binh nhân dịp năm mới. Đây là máy chủ thứ 72 của game.

Đón xuân sang, rinh ngàn lộc biếc cùng Thiên Thần Truyện

(GameSao) - Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán, không khí mùa Xuân đang lan tỏa khắp mọi miền đất nước. Làng game Việt bước sang tuổi mới với niềm tim về sự phát triển vượt bật, dẫn đầu trong ngành công nghệ số Việt Nam.

Game thủ Thiên Thần Truyện được tặng iPhone 6 vui Tết Ất Mùi

(GameSao) - Sáng ngày 05/02/2015, ban điều hành Thiên Thần Truyện đã trao tặng 1 chiếc iPhone6 cho game thủ Hồ Diên Nghị (Tân Bình, Tp.HCM), có nhân vật tên Philips, máy chủ S63 Raphael.

Game thủ đại gia và nông dân trong Thiên Thần Truyện có gì khác nhau?

(GameSao) - Bộ ảnh chế hài hước dưới đây nói đến những cảm xúc buồn vui của game thủ đại gia và người nông dân trong game Thiên Thần Truyện làm người xem bật cười sảng khoái.

Game thủ đòi Nhà phát hành Thiên Thần Truyện mở cùng lúc 3 - 4 máy chủ

(GameSao) - Với việc mở nhiều máy chủ sẽ khiến game thủ phát ngán vì càng mở nhiều Nhà phát hành (NPH) càng “hút máu” người chơi. Nhưng đối với game Thiên Thần Truyện thì ngược lại, game thủ đòi NPH mở cùng lúc 3 -4 máy chủ. Chuyện gì đang xảy ra đối với tựa game này?

Iphone6 đã đến tay game thủ Thiên Thần Truyện

(GameSao) - Ngày 27/12/2014, game thủ Thiên Thần Truyện đã có một buổi offline giao lưu ấm cúng tại cà phê Skyline, Hà Nội. Phần thưởng hấp dẫn nhất của sự kiện Đấu Trường Sinh Tử là hai chiếc iPhone6 cực chất đã trao tay cho người chơi xuất sắc trong buổi hội ngộ vừa qua.

Game thủ Thiên Thần Truyện 'lên gân' với phiên bản mới Thần Ma Đại Chiến

(GameSao) - Phiên bản Thần Ma Đại Chiến của game Thiên Thần Truyện ra mắt ngày 24/12/2014 đã mang đến cho cộng đồng game thủ những trải nghiệm thú vị, mới lạ. Bên cạnh một số tính năng mới toanh như hệ thống sao, phó bản mới đã tạo bất ngờ cho người chơi thì một số game thủ khác còn lúng túng khi sử dụng các chức năng mới.

Thiên Thần Truyện dự kiến tổ chức giải đấu quốc tế

(GameSao) - Vào cuối tháng 12 này, NPH Me Corp sẽ cập nhật phiên bản mới cho Thiên Thần Truyện (3T) với hàng loạt tính năng ingame mới lạ và nhiều sự kiện hấp dẫn.

Thiên Thần Truyện: Lộ diện quán quân Đợt 1 Quân Đoàn Chiến Liên Server

(GameSao) - Trải qua 7 lượt đánh giáp lá cà nảy lửa với hơn 90 phút thi đấu, Thiên Thần Truyện đã tìm ra Quân Đoàn Vô Địch của giải đấu Quân Đoàn Chiến Liên Server Đợt 1 diễn vào ngày 05/12/2014. Chiến thắng thuộc về quân đoàn Mafia, S33.

Bản tin GameSao Online ngày 3/12/2014

(GameSao) - Độc Bá Tam Quốc update lên 3D, Tân Ngọa Long và Thiên Thần Truyện cùng ra server mới, Cup C1 2 chính thức ra mắt Open Beta là những tin hot nhất trong ngày 3/12/2014.

Thiên Thần Truyện mừng sinh nhật 1 tuổi siêu hoành tráng

(GameSao) - Ngày 14/11/2014, Thiên Thần Truyện đã có buổi tiệc mừng sinh nhật một tuổi tại Sherbte Beer Club TP.HCM

Thiên Thần Truyện 'mượn' nữ DJ sexy quảng bá server mới

(GameSao) - Chào máy chủ ra S57- AQUARIUS mắt lúc 10.00 ngày 5/11/2014, game thủ Thiên Thần Truyện sẽ có những trải nghiệm game vô cùng bất ngờ và thú vị trước sự xuất hiện của DJ Oxy- cô nàng nóng bỏng, quyến rũ nhất làng DJ Việt Nam.

Game thủ 3T 'giận dỗi' vì không được tham dự Đại Tiệc Thiên Thần

(GameSao) - Khá nhiều game thủ 3T ở khắp các vùng miền trên cả nước tỏ ra ghen tỵ với các game thủ ở thành phố Hồ Chí Minh vì không được tham dự đại tiệc của Thiên Thần Truyện có sự góp mặt của nữ Dj nóng bỏng, Oxy.

Nữ DJ gợi cảm nhất Việt Nam sẽ tham dự đại tiệc Thiên Thần Truyện

(GameSao) - Oxy, nữ DJ gợi cảm nhất Việt Nam sẽ là khách mời vinh dự tham dự đại tiệc Thiên Thần Truyện vào ngày 14/11 tới. Sự góp mặt của thần tượng DJ tài năng nóng bỏng này hứa hẹn sẽ tạo nên một đêm sinh nhật sôi động, tràn đầy niềm vui cho toàn thể cộng động game thủ.

Ngôi sao phim cấp 3 thế giới bị game thủ Việt dìm hàng

(GameSao) - Đại sứ tham gia vào chiến dịch quảng bá của gMO Thiên Thần Truyện đã trở thành đề tài 'dìm hàng' của game thủ Việt.

Thiên Thần Truyện vội vã ra mắt server mới khi bị 100 ngàn game thủ “tấn công”

(GameSao) - Theo thông tin chia sẻ từ Nhà phát hành game Thiên Thần Truyện (3T), phiên bản mới Thủy Thần Phẫn Nộ đã tạo nên “cú sốc” về số lượng fan hùng hậu với hơn 100 ngàn người chơi mới trải nghiệm.

Thiên Thần Truyện gần một năm nhìn lại

(GameSao) - Thiên Thần Truyện là dòng game Mobile (gMO) đặc sắc, được kết hợp giữa thể loại nhập vai (MMO) và đánh theo lượt trực tiếp không chuyển bản đồ, mang lại cho người chơi sự trải nghiệm hoàn toàn mới.

Thiên Thần Truyện ra mắt phiên bản Thủy Thần Phẫn Nộ

(GameSao) - Sau thành công của phiên bản Ác Thần Trỗi Dậy ra mắt vào tháng 05/2014, ngày 05/09/2014, Thiên Thần Truyện (3T) sẽ mở thêm phiên bản mới có tên gọi Thủy Thần Phẫn Nộ.

Giới trẻ Việt và trào lưu game mobile ‘Tây hóa’

Thị hiếu của con người thường thay đổi theo thời gian, và game thủ cũng không ngoại trừ. Gần đây, xu hướng chơi game mobile của giới trẻ Việt đang dần ‘đổi hướng’.