Thiên Tướng Hùng Sư

Cập nhập tin tức Thiên Tướng Hùng Sư

Bộ sưu tập võ tướng hoành tráng của Thiên Tướng Hùng Sư

(GameSao) - Thiên Tướng Hùng Sư không chỉ có hệ thống chiến đấu tuyệt hảo, mà kho võ tướng với bộ sưu tập vô số danh tướng từ Đông đến Tây, từ La Mã vĩ đại đến Đại Hán hùng vĩ, tất cả đều sẽ phụng sự người chơi - Vị minh quân hàng đầu.

Khám phá 03 tựa game mới và chất của 360Game

(GameSao) - Hầu như đều đặn mỗi tháng cổng 360Game đều cho “ra lò” một tựa game mới để phục vụ nhu cầu giải trí của hơn 06 triệu game thủ tại cổng game này.

[Infographic] Thiên Tướng Hùng Sư có gì sau 2 tuần ra mắt?

(GameSao) - Tham gia vào cuộc chiến sống còn ở làng game Việt từ ngày 5/11, Thiên Tướng Hùng Sư đã đem đến cho người chơi những trải nghiệm vừa quen vừa lạ bởi lối chơi chiến thuật thuần túy nhưng hoàn toàn không nhàm chán bởi những tính năng độc lạ như quốc chiến, nhà lao…

Bài toán đánh trận và bài toán kinh tế trong Thiên Tướng Hùng Sư

(GameSao) - Điều quân khiển tướng là điều quan trọng trong Thiên Tướng Hùng Sư, nhưng hậu cần cũng là câu chuyện không phải đơn giản với bất kỳ người chơi nào.

Thiên Tướng Hùng Sư – webgame chiến thuật lạ ở làng game Việt

(GameSao) - Được xây dựng từ bộ phim điện ảnh đình đám Kiếm Rồng, webgame chiến thuật Thiên Tướng Hùng Sư được cộng đồng game thủ Trung Quốc yêu thích ngay từ khi ra mắt. Game thủ Việt sẽ có cơ hội trải nghiệm Thiên Tướng Hùng Sư trên cổng 360Game vào cuối tháng 10/2015.