Thiên Tướng Mobile

Cập nhập tin tức Thiên Tướng Mobile

Có gì HOT trong Update tháng 3 của Thiên Tướng Mobile?

(GameSao) - Ngày 02/03 vừa qua Thiên Tướng Mobile đã ra mắt bản update với nhiều tính năng, phó bản mới mẻ. Nổi bật trong đó là việc ra mắt 2 Võ Tướng và sự kiện ưu đãi hấp dẫn.

Bí kíp sử dụng nguồn tài nguyên hiệu quả nhất trong Thiên Tướng Mobile

(GameSao) - Tài nguyên trong Thiên Tướng Mobile là vô cùng đa dạng và phong phú, nếu biết khai thác hiệu quả các nguồn tài nguyên này sẽ giúp chủ tướng tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Tùy cơ ứng biến để giành chiến thắng trong Thiên Tướng Mobile

(GameSao) - Là tựa game mang đậm tính chiến thuật, Thiên Tướng Mobile luôn khiến người chơi phải đau não để đưa ra chiến lược, đội hình phù hợp trong các trận Quốc Chiến hay vượt ải phó bản.

[Infographic] Làm giàu không khó trong Thiên Tướng Mobile

(GameSao) - Bạc, Gỗ, Lúa, Sắt là những tài nguyên vô cùng cần thiết và quan trọng đối với các thành chủ trên con đường chinh phạt. Những tài nguyên này đều có thể dễ dàng kiếm được thông qua các hoạt động ingame.

Các trò giải trí đã thay đổi thế nào qua thời gian?

(GameSao) - Nhu cầu vui chơi giải trí của con người là vô hạn, ở bất kì thời điểm nào cũng sẽ có những trò chơi rộ lên như phong trào và thu hút hầu hết mọi người tham gia. Thời gian qua đi, công nghệ ngày càng phát triển, những trò chơi ngày bé cũng đã thay đổi rất nhiều.

Game thủ chiến thuật chờ đón bước ngoặt mới từ Thiên Tướng Mobile

(GameSao) - Đã quá quen thuộc với các tựa game nhập vai, chiến thuật với cốt truyện Tam Quốc, game thủ Việt đang trông chờ một điều gì đó mới lạ trong những ngày cận Tết. Thiên Tướng Mobile đã ra đời và thỏa mãn phần nào sự chờ đón đó.

Thiên Tướng Mobile chính thức Closed Beta không xóa nhân vật

(GameSao) - Sau thời gian mở cửa thử nghiệm, hôm nay 27/01 Thiên Tướng Mobile đã cho ra mắt bản Closed Beta trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android.

Thiên Tướng Mobile – Sẵn sàng chinh phạt “thả ga” cùng Quốc Chiến

(GameSao) - Chiếm lĩnh thành trì địch quốc, thu về thuế khóa để gia tăng sức mạnh, tính năng Quốc Chiến sẽ giúp mọi game thủ Thiên Tướng Mobile thỏa giấc mộng bá vương, trở thành thống lĩnh thật sự trên Con Đường Tơ Lụa.

Game chiến thuật mobile – Từ Clash of Clans đến Thiên Tướng Mobile

(GameSao) - Bên cạnh thể loại nhập vai, các tựa game chiến thuật “hại não” nhưng không kém phần hấp dẫn cũng đang có sức hút không nhỏ đối với cộng đồng game thủ mobile.

Thiên Tướng Mobile – Tựa game chiến thuật trên di động ra mắt người chơi Việt

(GameSao) - Một trong rất ít các tựa game chiến thuật trên di động đã ra mắt game thủ Việt. Đây chính là phiên bản di động được chuyển thể hoàn mỹ của tựa game Thiên Tướng Hùng Sư.