thiện xạ

Cập nhập tin tức thiện xạ

Xem lính bắn tỉa Nga hạ mọi mục tiêu trong đêm 'đen như mực'

Trong một màn trình diễn ấn tượng, một tay súng thiện xạ của quân đội Nga đã hạ gục mọi mục tiêu cách 2km trong cảnh tối đen.

Xem xạ thủ lão luyện ngắm bắn diệt IS

Abu Tahseen là một chiến binh Iraq nổi tiếng với biệt danh "Tay bắn tỉa Bạc". Ông đã kinh qua 4 cuộc chiến và giờ đang chiến đấu hết mình chống IS.

Xem lính bắn tỉa khoe tài thiện xạ trong mưa lớn

Kênh truyền hình Ruptly của Nga đã ghi lại cảnh một nhóm lính bắn tỉa Trung Quốc thể hiện khả năng thiện xạ trong điều kiện khá khắc nghiệt.

Những tay bắn tỉa siêu đẳng nhất mọi thời đại

Những tay bắn tỉa không giống đa số người bình thường. Họ là những chiến binh nhưng có kỹ năng bắn súng siêu đẳng kết hợp với sự khéo léo và kiên trì.

24 tổ đội Xạ Thủ bước vào giải đấu khởi động

(GameSao) - Chiều ngày 12/11, danh sách các đội thi đấu Giải đấu khởi động đã được Xạ Thủ công bố. Điều đáng nói là nhìn qua danh sách này, nhiều cái tên đình đám đã xuất hiện, hứa hẹn mang đến một giải đấu hồi hộp đến nghẹt thở.

Thót tim giải cứu hai cha con khỏi đao phủ IS

Một tay súng bắn tỉa thuộc đặc nhiệm Anh (SAS) đã kịp thời bắn hạ đao phủ IS ngay trước khi tên này chuẩn bị ra tay chặt đầu hai cha con một cậu bé 8 tuổi.

Thử tài thiện xạ của bạn với game bắn trứng cực nhắng EggShoot

(GameSao) - Với những gì mà Eggshot mang lại chắc chắn sẽ khiến người chơi hài lòng với một tựa game giải trí vui nhộn, hấp dẫn cùng những trải nghiệm thiện xạ hoàn hảo dành cho bạn.