thiết bị chiếu sáng

Cập nhập tin tức thiết bị chiếu sáng

Dấu ấn của thiết bị chiếu sáng VONTA trên cao tốc Bắc Nam

Trên các tuyến đường giao thông lớn của đất nước, hệ thống chiếu sáng VONTA góp phần đảm bảo sự an toàn và tạo nên mỹ quan. Đồng thời khẳng định vị thế hàng đầu của VONTA trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng chất lượng cao.

Loạt sản phẩm tạo nên tên tuổi thương hiệu thiết bị điện hàng đầu VONTA

VONTA (thành viên AMACCAO Group) cung cấp đa dạng loại đèn LED, công tắc, ổ cắm và phụ kiện ngành điện, được thị trường đánh giá có chất lượng cao, bền đẹp nhờ ứng dụng công nghệ hàng đầu châu Âu.

Vận hành nhà máy thiết bị điện thông minh 2.000 tỷ đồng

Nhà máy MPE Smart Factory sử dụng robot trong nhiều khâu sản xuất, với công suất 100 triệu sản phẩm mỗi năm, khánh thành chiều tối 25/3.

Signify giới thiệu loạt giải pháp chiếu sáng thông minh ở GEFE 2022

Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế xanh (GEFE) 2022 là dịp để các chuyên gia, doanh nghiệp mở rộng hiểu biết về phát triển bền vững. Ở sự kiện, tập đoàn hàng đầu thế giới Signify gây ấn tượng qua những giải pháp ánh sáng phục vụ phát triển bền vững.

CMS và Signify Việt Nam hợp tác mở rộng phân phối các dòng sản phẩm mới

Mới đây, CMS đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Signify Việt Nam phân phối các sản phẩm EcoLink và công tắc ổ cắm Philips trên toàn quốc. Tại buổi lễ ký kết diễn ra tại Hà Nội, Signify Việt Nam cũng đã ra mắt thương hiệu chiếu sáng Ecolink.

Khánh thành nhà máy Simon Việt Nam tại Hưng Yên

Chiều ngày 4/6, Công ty cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam - Tập đoàn Simon Tây Ban Nha đã khánh thành nhà máy sản xuất thiết bị điện, Led với tổng đầu tư 20,4 triệu USD tại khu công nghiệp Yên Mỹ II, thị trấn Yên Mỹ (huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).

Dubai Electric kỳ vọng nâng tầm chất lượng ánh sáng

Theo đuổi hệ sinh thái ánh sáng xanh - sạch - tiết kiệm, Công ty Thiết bị điện Dubai Electric đặt mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu về lĩnh vực điện dân dụng. 

Giải pháp thiết kế nhà vệ sinh trong nhà ống nhỏ hẹp

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp, nhất là nhà ống ở đô thị, việc thiết kế nhà vệ sinh sao cho không gian này trở thành nơi thư giãn cho các thành viên trong gia đình không phải là chuyện đơn giản.

VONTA đèn LED và cuộc cách mạng chiếu sáng lần thứ III

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, đèn LED được dự báo sẽ làm nên cuộc cách mạng lần thứ 3 trong lịch sử công nghệ chiếu sáng, sau đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang.

Cao tốc dài nhất VN liên tục bị trộm

Tuyến đường cao tốc Nội Bài – Lào Cao sau một thời gian đưa vào khai thác liên tiếp xảy ra trạng cắt trộm cáp điện và thiết bị chiếu sáng.