thiết bị chơi game

Cập nhập tin tức thiết bị chơi game

Trải nghiệm súng chơi game thực tế tăng cường Merge Blaster

Đây là một trong số những thiết bị đầu tiên sử dụng công nghệ 6DoF (6 degrees of freedom), hứa hẹn sẽ nâng trải nghiệm đối với các tựa game thực tế ảo và thực tế tăng cường lên một tầm cao mới.

[Infographic] Cửu Âm Chân Kinh 2 năm và những con số lần đầu tiết lộ

(GameSao) - Trong lúc cộng đồng đang nôn nóng chờ ngày thổi nến mừng sinh nhật 2 tuổi CACK, thì bất ngờ hôm nay, NPH cũng tung ra Infographic với những con số lần đầu tiết lộ về tựa game này.

Nhìn lại chặng đường 2 năm gắn kết cộng đồng của Cửu Âm Chân Kinh

(GameSao) - Những gì Cửu Âm Chân Kinh làm được đến thời điểm này chắc chắn là điều khiến không ít tựa game 3D phải khao khát.

Snail Games - 'cha đẻ' Cửu Âm Chân Kinh công bố ‘đội hình’ góp mặt tại E3 2015

(GameSao) – Bao gồm phiên bản mobile của tựa game ăn khách Age of Wushu, bộ đôi thiết bị chơi game chuyên nghiệp là gaming smartphone W3D và máy console Obox.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình cảm ứng điện thoại dành cho game thủ trong 2 phút

(GameSao) - Chỉ với 2 phút cùng một vài vật dụng đơn giản, bạn có thể tự vệ sinh chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng để "dế yêu" sẵn sàng cho những tựa game đỉnh sắp ra mắt trong thời gian tới.

Những lý do bạn nên mua PC thay vì Laptop để chơi game

Đối với một game thủ mới chập chững vào 'nghề' thì cỗ máy chinh chiến của bạn rất quan trọng, tuy nhiên có khá nhiều người đặt nghi vấn giữa PC - máy bàn - và Laptop thì nên mua loại nào? GameSao sẽ giúp các bạn chọn ra những lý do để củng cố tinh thần nhé

20 thứ mà tay cầm điều khiển luôn khiến người chơi phát bực (Phần 1)

(GameSao) - Cùng GameSao liệt kê những “nỗi khổ” mà người chơi console thường gặp phải khi sử dụng tay cầm điều khiển.

Đập hộp kính thực tế ảo Oculus Rift tại Việt Nam

(GameSao) - Cùng khám phá xem Oculus Rift - sản phẩm công nghệ khiến tỷ phú Facebook Mark Zukerberg phải bỏ 2 tỷ USD để mua về có thực sự đáng giá?

HP tung dòng laptop chơi game HP Omen mỏng nhẹ với cấu hình khủng

(GameSao) - Năm nay dường như là năm của máy tính cá nhân dành cho game thủ và laptop dành cho game thủ nói riêng. Không chịu thua kém Lenovo, Asus, Origin PC, Razer, Acer và những hãng khác, HP cũng vừa cho ra mắt một laptop chơi game với tên gọi Omen.

Cẩm nang chọn 'đồ nghề' cho game thủ chuyên nghiệp

Với những game thủ eSports, yêu cầu và việc sử dụng gaming gear của họ cũng sẽ khác biệt hơn so với những gamer casual thông thường khác

Biến PS4 thành máy chơi game di động

Hơi quá khổ nếu xét theo tiêu chuẩn của một chiếc laptop nhưng nếu ai đó thật sự có nhu cầu mang PS4 đi nhiều nơi thì đây là một giải pháp không tồi.

Đánh giá laptop chơi game Aftershock XG15: Tùy chọn thả ga từ cấu hình đến vỏ máy

Điểm đặc biệt của chiếc máy này không chỉ có nhiều tùy chọn cấu hình mà bạn còn có thể tùy biến cả vỏ máy theo ý thích với mức giá từ 22 triệu khá hấp dẫn.