thiết bị điện tử

Cập nhập tin tức thiết bị điện tử

EU tuyên chiến với các mối đe dọa an ninh mạng lợi dụng thiết bị thông minh

Các quốc gia châu Âu vừa chính thức đạt được thỏa thuận mới về quy định đối với các thiết bị điện tử có khả năng kết nối, tạo bước ngoặt trong cuộc chiến an ninh mạng.

Trẻ dùng thiết bị điện tử mấy tiếng mỗi ngày sẽ bị ảnh hưởng xấu?

Theo các nhà nghiên cứu Nhật Bản, trẻ 2 tuổi sử dụng thiết bị điện tử trong thời gian nhất định mỗi ngày sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển.

LG trình làng loạt thiết bị ấn tượng tại CES 2023

Đến với Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2023, LG ra mắt loạt thiết bị điện tử gia dụng và thiết bị cá nhân, vừa mang ngôn ngữ thiết kế và công nghệ LG, vừa thiết kế phá cách ngoài mong đợi.

Mối nguy khó lường từ thiết bị điện tử sử dụng trên chiến trường

Tư lệnh lính thủy đánh bộ Mỹ David Berger cho hay, cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine đã khiến ông có cách nhìn khác về vấn đề sử dụng thiết bị điện tử trên chiến trường.

Tầm nhìn chiến lược của ASMPT ở thị trường Việt Nam

Với việc khai trương văn phòng mới, ASMPT đặt mục tiêu khẳng định thương hiệu với tầm nhìn "thúc đẩy thế giới kỹ thuật số” ở Việt Nam.

ASMPT khai trương văn phòng tại Hà Nội

ASMPT - nhà cung cấp toàn cầu các giải pháp phần cứng và phần mềm cho lĩnh vực sản xuất chất bán dẫn và điện tử vừa khai trương văn phòng mới tại Hà Nội.

Panasonic tiên phong kiến tạo giải pháp ‘sống khoẻ toàn diện tại nhà’

Suốt 50 năm, Panasonic ghi dấu ấn với người dùng Việt với những sản phẩm đẳng cấp "chất lượng Nhật Bản". 50 năm tiếp theo, thương hiệu định hướng đưa ra những khái niệm mới trong ngành điện tử gia dụng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Cách bảo vệ thiết bị điện tử trong nhà mùa mưa bão

Vào mùa mưa bão, không khí ẩm ướt kèm theo sấm sét dễ gây ra các sự cố về điện, làm hư hại thiết bị điện tử.

Tám cách bạn lãng phí tiền điện đầy 'hồn nhiên' không thể ngờ tới

Sau đây là những sai lầm trong sinh hoạt hàng ngày khiến bạn hồn nhiên lãng phí tiền điện mà chẳng hề hay biết. Nếu bạn không sửa ngay thì đừng than trách tại sao hóa đơn tiền điện mỗi tháng cứ cao ngất trời.

Huawei Việt Nam tặng 100 bộ trạm sạc dự phòng cho các trường vùng xa

Ngày 6/12/2021, ông David Wei - Tổng Giám đốc Huawei Việt Nam đã trao 100 bộ thiết bị trạm sạc dự phòng di động thông minh iSitePower-M, với tổng giá trị lên đến 1,2 tỷ đồng cho các điểm trường vùng sâu vùng xa thuộc tỉnh Bắc Kạn, Hoà Bình.

Ấn tượng showroom máy tính, thiết bị công nghệ CIVIP Technology Quảng Ngãi

Công ty TNHH Tin học và Chuyển giao Công nghệ Civip vừa khai trương Showroom Máy tính và Thiết bị Công nghệ Civip Technology quy mô hơn 2.000m2 ngay tại trung tâm TP. Quảng Ngãi, mang đến các sản phẩm công nghệ hiện đại trên thế giới.

LG ThinQ ‘trao quyền’ kiểm soát thiết bị cho người dùng cao tuổi

Ra đời với mục đích giúp người dùng kiểm soát quy trình vận hành của các thiết bị điện tử dễ dàng hơn, LG ThinQ đặc biệt còn giúp người dùng lớn tuổi không còn “lạc lõng” giữa những sản phẩm thông minh của thời đại.

Cận cảnh siêu TV có thể gập nhiều lần như một chiếc quạt xếp khổng lồ

C SEED M1 có kích thước 165 inch dành cho những người đam mê phim ảnh nhưng thích sự tối giản. Chiếc TV này có thể được gấp lại thành khối 5 mảnh.

Vận hành nhà máy lắp ráp thiết bị điện tử công nghệ cao ở miền Trung

Nhà máy có quy mô nhà xưởng 1.000m2 với tổng số vốn đầu tư ban đầu hơn 7 triệu USD và cùng với sự hỗ trợ từ các chuyên gia đến từ Silicon Valley, Hoa Kỳ...

Những món hàng tuyệt đối không mua nếu không phải từ người quen

Không thể tin tưởng người bán nếu bạn không quen biết, hoặc ít nhất là biết phương thức liên lạc. Đối với người Hy Lạp cổ đại, đó là "emptor caveat".

Việt Nam chuẩn bị đón làn sóng đầu tư của các tập đoàn công nghệ cao

Theo một số chuyên gia kinh tế, có 4 lĩnh vực mà các tập đoàn trên thế giới có xu hướng dịch chuyển đầu tư vào Việt Nam là CNTT và công nghệ cao, thiết bị điện tử, thương mại điện tử và logistics, hàng tiêu dùng và bán lẻ.

VinSmart khánh thành tổ hợp nhà máy thiết bị điện tử thông minh

Ngày 23/11/2019, Công ty Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) khánh thành giai đoạn 1 của Tổ hợp Nhà máy sản xuất thiết bị điện tử tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc (Thạch Thất, Hà Nội).

Loa di động, pin sạc loại nào được mang lên máy bay?

Việc mang theo thiết bị di động, pin sạc phục vụ cho kỳ nghỉ Tết dài ngày luôn được nhiều người quan tâm. Dưới đây là quy định cần nắm để không phải bỏ lại hành lý tại sân bay.

Mực graphene sẽ là công nghệ giúp sản xuất ra các thiết bị điện tử có thể rửa được

Công nghệ in graphene có thể giúp tạo ra các mạch điện tử với giá rẻ, linh hoạt, dẫn điện cao và chống nước.