thiết bị gia dụng

Cập nhập tin tức thiết bị gia dụng

Lotte Mart và Electrolux ưu đãi độc quyền cho khách hàng thành viên

Khách hàng thành viên khi mua sắm tại Lotte Mart West Lake có cơ hội tham gia một số chương trình ưu đãi độc quyền hấp dẫn đến từ đối tác Electrolux.

Những mẹo làm sạch đơn giản giúp tiết kiệm khoản tiền không nhỏ mỗi năm

Thay vì phải chi tiền cho việc sửa chữa hoặc thay thế những món đồ không được bảo trì tốt, bạn có thể tiết kiệm tiền bạc thông qua những cách vô cùng đơn giản này.

Thị trường điện máy Việt sẽ khởi sắc vào nửa cuối năm 2023

Thị trường điện máy Việt Nam đang gặp bất lợi từ tình hình kinh tế vĩ mô. Nhưng những khó khăn này chỉ là tạm thời và thị trường đồ điện gia dụng được dự đoán sẽ khởi sắc trong nửa cuối năm nay.

Panasonic tiên phong kiến tạo giải pháp ‘sống khoẻ toàn diện tại nhà’

Suốt 50 năm, Panasonic ghi dấu ấn với người dùng Việt với những sản phẩm đẳng cấp "chất lượng Nhật Bản". 50 năm tiếp theo, thương hiệu định hướng đưa ra những khái niệm mới trong ngành điện tử gia dụng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Sunhouse có chiến lược ‘bứt tốc’ với chuỗi nhà máy mới phía Nam

Sunhouse liên tục mở rộng các nhà máy ở phía Nam để thực hiện chiến lược làm chủ công nghệ sản xuất, cung ứng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tới người tiêu dùng nhanh chóng, thuận tiện.

Dấu ấn 20 năm bứt phá ngoạn mục của Nagakawa

Trải qua 20 năm, từ một nhà máy nhỏ ở quận Hoàng Mai, Hà Nội, tới nay, Nagakawa đã trở thành một công ty có uy tín, góp mặt trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Chiếc tủ lạnh cho căn bếp thời thượng

Vượt qua những chuẩn mực truyền thống, phá cách trong thiết kế, chiếc tủ lạnh Prime+ Edition được Panasonic kỳ vọng là kiệt tác nghệ thuật cho những căn bếp hiện đại, thời thượng.

LG trao hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ gia đình dân tộc Mường hoàn cảnh khó khăn

Ngày 8/1/2020, trong sự kiện “Life’s Good - Ngôi Làng hy vọng”, LG đã trao tặng số tiền 100,000 USD cùng nhiều thiết bị gia dụng để hỗ trợ cho các hộ gia đình dân tộc Mường có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hòa Bình.

Di tay xong ngay việc nhà: Những loại máy nội trợ hot nhất 2020

Nhiều chị em nghiện nhà nhưng lại ghét việc dọn dẹp, đứng bếp. Thế nên, năm 2020 chứng kiến “cuộc cách mạng” giải phóng sức lao động của các bà nội trợ.

Bí kíp tối giản hóa cuộc sống nhờ sự hỗ trợ của công nghệ

Tối giản không có nghĩa là lược bỏ mọi tiện nghi, trái lại, công nghệ giúp không gian sống tinh giản một cách tối đa nhưng tiện ích vẫn ở mức cao nhất với mức tiêu thụ tài nguyên ở ngưỡng thấp nhất.

Bộ đôi máy sấy quần áo của Beko có gì đặc biệt?

Beko, thương hiệu thiết bị điện gia dụng đến từ Châu Âu vừa ra mắt hai sản phẩm máy sấy ngưng tụ và thông hơi. Sản phẩm có khả năng loại bỏ bụi vải gây dị ứng và hạn chế hư tổn quần áo trong quá trình sấy.

Khám phá sản phẩm gia dụng vì sức khoẻ

Quạt điều hoà diệt khuẩn, nồi áp suất tự động xả áp, bếp từ siêu chịu nhiệt…các sản phẩm Gree phát triển không chỉ sở hữu công năng tiện dụng, mà còn chú trọng đến sự an toàn và xu hướng sống khỏe của hàng triệu gia đình Việt.

Dọn nhà đón Tết, tính năng không thể bỏ qua khi mua robot hút bụi

Mặt bằng giá thành của robot hút bụi đã giảm hơn nhiều so với trước, vì thế, những con robot hút bụi đang dần trở thành vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình.

Phát triển bền vững - Bước đi chiến lược của các tập đoàn

Phát triển bền vững là bước đi tất yếu của doanh nghiệp trong thời buổi kinh tế hiện đại, giúp tạo ra nhiều cơ hội gắn kết với người tiêu dùng, giảm tiêu hao năng lượng, và tăng vị thế của doanh nghiệp trên trường đua kinh doanh khốc liệt.