Với nhu cầu ngày càng tăng về môi trường không tiếp xúc hiện nay, thiết bị ghi hình webcam đã thực sự trở thành một nhu cầu thiết yếu, và nhu cầu của thị trường không ngừng tăng lên. Newmen - Nhà sản xuất thiết bị ngoại vi chuyên về các sản phẩm bàn phím, chuột máy tính, webcam, bút trình chiếu,… gần đây đã tung ra thị trường sản phẩm thiết bị ghi hình CM303.

{keywords}
 

Newmen CM303 dễ dàng đáp ứng nhu cầu giao tiếp mạng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Sản phẩm hiện có mặt tại thị trường Việt Nam đáp ứng kịp thời nhu cầu học tập và làm việc online trong thời đại dịch.

{keywords}
 

Newmen CM303 có hình ảnh Full HD độ nét cao. Người dùng có thể gắn dễ dàng trên màn hình, laptop, hoặc để ở mặt bàn với Tripod có 3 chân trụ.

{keywords}
 

Webcam CM303 của Newmen mang đến chất lượng hình ảnh Full HD 1080, nhờ cảm biến cấp FHD và ống kính cao cấp. Newmen CM303 còn có khả năng quay video và hình ảnh HD 1080P 30 khung hình /giây.

Sản phẩm còn có chức năng như tự động phơi sáng, điều chỉnh ánh sáng yếu, tăng tự động và điều khiển cân bằng trắng, Newmen CM303 mang đến hình ảnh tự nhiên mà không cần điều chỉnh thủ công.

{keywords}
 CM303 được trang bị màn trập trượt

 

{keywords}
 CM303 có thể xoay 360 độ mà không cần di chuyển xung quanh

 

{keywords}
 

Điểm đáng chú ý của Newmen CM303 là khả năng tương thích cao với các hệ điều hành như Windows 7, Windows 8, Windows 10, Mac OS và Android 5.0 Smart TV trở lên.

{keywords}
 

Newmen CM303 thích hợp với nhiều hoàn cảnh: video gia đình, họp công ty, học trực tuyến, hội nghị kinh doanh, chơi game,…

{keywords}
 

Ngoài ra, CM303 được trang bị mic kép truyền âm thanh rõ ràng, đáp ứng hội họp trực tuyến. Mọi người có thể cùng nói chuyện trao đổi mà không cần mỗi người một tai nghe. Vì vậy bạn không cần thiết phải bỏ thêm chi phí để mua thêm mic. Mic kép của CM303 bắt tiếng và lọc âm thanh tốt. Bên cạnh đó, khi người dùng muốn sử dụng mic của tai nghe cũng dễ dàng chuyển đổi chỉ bằng một thao tác trong giao diện “Setting” của Newmen khi đang hiển thị hình ảnh.

Webcam Newmen CM303 hiện đã có tại thị trường Việt Nam, được phân phối bởi Patech - Công ty Cổ phần XNK Kỹ nghệ Á Đông. Sản phẩm có giá bán lẻ là: 599.000 đồng. Bảo hành: 24 tháng

Hà Nội: B26+27 Khu B, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

TP.HCM: 730/8 Lạc Long Quân, phường 9, quận Tân Bình, TP.HCM

Đà Nẵng: 14 Đào Duy Anh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Mr Kent - Giám đốc kinh doanh miền Mobile: 0903230078

Email: kent28@patech.com.vn

Website: http://patech.com.vn

Phương Dung