thiệt hại

Cập nhập tin tức thiệt hại

Daihatsu có thể thiệt hại tới 700 triệu USD do bê bối gian lận kiểm tra an toàn

Nhà sản xuất Daihatsu Nhật Bản đứng trước nguy cơ bị thiệt hại tới 700 triệu USD do bê bối gian lận kiểm tra an toàn khi phải đóng cửa các nhà máy và đền bù cho hàng trăm đại lý và các nhà cung cấp linh kiện, phụ tùng.

Giông lốc tốc mái hàng trăm căn nhà, người dân lâm cảnh 'màn trời chiếu đất'

Theo thống kê, trận giông lốc đã làm đổ sập, tốc mái 347 căn nhà trên địa bàn tỉnh Cà Mau. Chính quyền địa phương cùng các lực lượng đang hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả.

Xe Hyundai Santafe đang lưu thông bất ngờ bốc cháy dữ dội ở Đắk Nông

Xe ô tô con hiệu Hyundai Santafe (chưa rõ biển số) đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua thôn 6, xã Kiến Thành, huyện Đắk R'lấp (Đắk Nông) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Bão Noru khiến đường đèo sạt lở, hàng trăm ngôi nhà tan hoang

Hoàn lưu của bão Noru khiến hơn 190 ngôi nhà trên địa bàn tỉnh TT-Huế tốc mái và sập. Một phần ta luy dương của đèo Pê Kê nằm trên tuyến đường Hồ Chí Minh bị sạt lở nghiêm trọng.

Thủ tướng: Các cơ quan, địa phương làm tốt công tác chuẩn bị và ứng phó bão số 4

Sáng 28/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp trực tuyến đánh giá tình hình, khắc phục thiệt hại và rút kinh nghiệm công tác ứng phó với bão số 4 - một trong những cơn bão lớn nhất ảnh hưởng đến nước ta.

Facebook sẽ thiệt hại bao nhiêu nếu mất thị trường Australia?

Động thái của Facebook mới đây dẫn đến nguy cơ mất thị trường hơn 20 triệu người dùng Internet của Australia, nơi mang lại doanh thu 673,9 triệu USD năm 2019, hoặc tệ hơn.

Hàng triệu người Trung Quốc bị ảnh hưởng do lũ lụt

Lũ lụt xảy ra tại nhiều tỉnh miền nam Trung Quốc đã khiến hàng trăm nghìn người dân phải rời bỏ nhà cửa, và gây thiệt hại về vật chất lên tới hơn 3,8 tỷ USD.

Lốc xoáy khổng lồ tàn phá khủng khiếp thành phố Mỹ

Một cơn lốc xoáy khủng khiếp đã quét qua thành phố Nashville, bang Tennessee, Mỹ vào rạng sáng ngày 3/3 theo giờ địa phương, tàn phá nhiều khu vực rộng lớn trong thành phố, khiến lực lượng cứu hộ và người dân phải vất vả chống chọi.

Hình ảnh tan tành bên trong căn cứ Mỹ bị Iran nã tên lửa

Những hình ảnh đầy kịch tính đã cho thấy những gì còn lại của một căn cứ không quân tại Iraq sau khi bị Iran tấn công. Thông tin cũng cho biết các binh sĩ Mỹ đã được cảnh báo hai tiếng rưỡi trước khi khu vực bị nã pháo.

Hình ảnh trước và sau thảm họa cháy rừng khủng khiếp ở Australia

Tổng hợp những hình ảnh trước và sau cho thấy sức tàn phá khủng khiếp của thảm hoạ cháy rừng đang diễn ra tại Australia.

Lốc xoáy lửa kinh hoàng như cảnh từ địa ngục ở Australia

Lực lượng cứu hoả đang chiến đấu với hơn 100 đám cháy rừng khác nhau ở bờ Đông của Australia, khi các hình ảnh quay từ trên cao cho thấy vòi rồng lửa kinh hoàng lan đến gần sát nhà dân.

Lốc xoáy kinh hoàng tàn phá Ấn Độ và Bangladesh

Ít nhất 20 người đã thiệt mạng và hàng triệu người phải di dời khỏi nơi ở sau khi cơn lốc Bulbul quét qua Ấn Độ và Bangladesh cuối tuần qua, Guardian đưa tin.

Siêu bão quét qua Nhật, thương vong nhiều, phố xá tan hoang

Đến sáng nay 13/10, siêu bão Hagibis đã suy yếu đáng kể và di chuyển ra hướng biển, để lại nhiều tổn thất và hư hại nặng nề cho Nhật Bản.

Ai đang ‘trên cơ’ trong thương chiến Mỹ-Trung?

Khi cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020 đang tới gần, câu hỏi đặt ra về những mối quan hệ ngoại giao của Washington sẽ quyết định phiếu bầu cử tri: Ai đang nắm lợi thế trong thương chiến Mỹ-Trung.

Bão lớn khiến triệu gia đình Nhật mất điện, 100 chuyến bay bị huỷ

Một cơn bão lớn ở Nhật Bản đã khiến hơn 100 chuyến bay bị huỷ, khoảng 1 triệu hộ gia đình bị mất điện, và giao thông bị gián đoạn ở nhiều thành phố lớn.

Lốc xoáy quét qua bắc châu Âu, 14 người nhập viện

Ít nhất 14 người đã phải nhập viện sau khi một cơn lốc xoáy băng qua vùng tây nam Luxembourg hôm 9/8, làm hư hại ít nhất 160 căn nhà trước khi tiến vào miền Đông nước Pháp.

Sau chiến tranh thương mại, Thung lũng Silicon là nạn nhân lớn nhất

Sau khoảng thời gian khủng hoảng, Huawei sẽ phải làm việc nhiều hơn để hạn chế phụ thuộc vào công nghệ phương Tây. Điều này có thể khiến các nhà cung ứng Mỹ bị ảnh hưởng.

Mỹ 'cấm cửa' Huawei thì Apple cũng chẳng vui vẻ gì, đây mới là hãng smartphone mừng vui nhất

Gần như chắc chắn Apple sẽ phải chịu thiệt hại lớn khi tổng thống Trump ép Google, Broadcom, Qualcomm và Intel ngưng hợp tác với Huawei.

Động đất mạnh tấn công Indonesia

Một trận động đất mạnh 6,4 độ Richter đã tấn công vào một đảo du lịch nổi tiếng của Indonesia vào sáng nay (29/7), khiến 3 người thiệt mạng và phá hủy nhiều tòa nhà.

Những vụ hỏa hoạn cao ốc khủng khiếp nhất lịch sử

Nhiều vụ hỏa hoạn khủng khiếp từng xảy ra tại các tòa nhà cao tầng trên thế giới với số người chết lớn và mức đột thiệt hại nặng nề.