Thiếu lâm

Cập nhập tin tức Thiếu lâm

Lò võ Thiếu Lâm, nơi những chú tiểu mơ ước làm ngôi sao võ thuật

Tại lò võ Thiếu Lâm, các chú tiểu chưa đầy 10 tuổi, mỗi ngày đều sẵn sàng rơi nước mắt luyện tập kungfu với mơ ước có thể giỏi võ để trở thành ngôi sao võ thuật.

Đế chế kinh doanh đằng sau ngôi chùa nổi tiếng Trung Quốc

Thiếu Lâm Tự được ví như "Tập đoàn Thiếu Lâm" với 5 công ty con đều mang tên Thiếu Lâm Tự là: Công ty quản lý tài sản, Công ty Hoan hỷ địa, Công ty truyền bá văn hóa, Công ty phát triển thực phẩm và Công ty Dược. 

Con đường nào cho những cao thủ Thiếu Lâm rời chùa đi đóng phim?

Thích Tiểu Long, Trần Xán, Thích Hành Vũ hay Vương Bảo Cường đều là đệ tử cưng của chùa Thiếu Lâm. Họ cùng nuôi mộng tham gia showbiz để rồi phải chọn những lối rẽ khác nhau.

Xem dàn người đẹp mặc bikini múa quyền

Học võ Thiếu Lâm và nghệ thuật đấu vật dưới nước là hạng mục được yêu thích nhất trong khóa huấn luyện cứu hộ tại thành phố Thanh Viễn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Đệ tử Thiếu Lâm liệu chỉ "ngồi mát ăn bát vàng"?

(GameSao) - Là một trong những chính phái nổi tiếng mạnh mẽ, là cái nôi của võ học nên không có gì ngạc nhiên khi môn phái Thiếu Lâm trở thành "thần tượng" của fan kiếm hiệp Kim Dung - của game thủ Cửu Âm Chân Kinh 2. Nhưng chưa kịp đăng ký gia nhập thì thiên hạ lại đồn đại rằng "vào thiếu lâm khổ hơn lấy vợ" khiến bao anh hùng hảo hán phải dè chừng.

Game kiếm hiệp Anh Hùng Xạ Điêu theo phong cách tiên hiệp bất ngờ ra mắt

(GameSao) - Ngày 11/03/2015, Anh Hùng Xạ Điêu do Hope phát hành sẽ tiến hành giai đoạn Closed Beta. Tuy game lấy chủ đề võ hiệp Kim Dung nhưng được khai thác theo hướng tiên hiệp đầy sáng tạo hơn.

Soi chiều sâu của thế giới võ học trong Khí Phách Anh Hùng

(GameSao) - Hệ thống võ học trong Khí Phách Anh Hùng được lấy ý tưởng từ tác phẩm võ hiệp nổi tiếng Tiếu Ngạo Giang Hồ của Kim Dung, với ba môn phái chính Thiếu Lâm Tự, Hoa Sơn và Nhật Nguyệt Thần Giáo, tạo nên một thế giới võ hiệp thực ảo đan xen.

'Ngự lãm' tứ đại môn phái uy chấn võ lâm trong Ngạo Kiếm Mobile

(GameSao) - Cùng tìm hiểu các môn phái đậm chất kiếm hiệp trong Ngạo Kiếm Mobile sắp được ra mắt tại Việt Nam

Game thuần Việt – Võ Lâm Bá Đồ sắp sửa xuất hiện?

(GameSao) - Võ Lâm Card, tựa game Strategy Card battle MMO với đề tài kiếm hiệp do chính đội ngũ người Việt sản xuất và phát hành sẽ đến tay người chơi trong vòng 1, 2 tuần tới.

Game thủ Việt hào hứng chờ đợi webgame 3D Kiếm Tung

(GameSao) - Ngay sau khi thông tin Kiếm Tung được mua về nước được hé lộ, các game thủ Việt đã tỏ ra rất hào hứng và bàn luận sôi nổi về webgame 3D thế hệ mới này.

CMN Online ra mắt webgame cực "dị"

(GameSao) - Vào chiều hôm nay, 10/06/2014, CMN Online bất ngờ cho ra mắt trang chủ gianghovankiem.vn. Theo thông tin từ website, sản phẩm mới này sẽ chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10 giờ ngày 11/06 và chào đón người chơi bằng hai máy chủ Nhạc Linh San và Lệnh Hồ Xung.