thiếu nhi

Cập nhập tin tức thiếu nhi

Khởi động sân chơi ‘Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới’ 2023

Ngày 11/12/2023, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp cùng Công ty TNHH Education Solutions khởi động cuộc thi “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới” với đa dạng lĩnh vực và kiến thức, mang đến cho học sinh Việt nhiều trải nghiệm mới.

Gần 167 nghìn học sinh tiểu học tham gia ‘Em vẽ ước mơ của em’

Sau hơn một tháng triển khai, cuộc thi vẽ tranh “Em vẽ ước mơ của em” đã nhận được 166.955 tác phẩm của học sinh tiểu học tại Hà Nội và TP.HCM. Cathay Life Việt Nam đã trao 252 giải cá nhân và 116 giải tập thể, tổng trị giá 560 triệu đồng.

'Ngôi làng vui vẻ' dành cho thiếu nhi dịp hè

Khán giả nhí sẽ có không gian giải trí vui vẻ gắn liền với yếu tố giáo dục tại chương trình 'Ngôi làng vui vẻ'.

Thủ tướng: Truyền cảm hứng, tạo động lực để trẻ em hoàn cảnh khó khăn vươn lên

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2023, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tới thăm, tặng quà thầy cô giáo và các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt.

Chủ tịch nước chung vui cùng thiếu nhi tiêu biểu của 54 dân tộc

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc sáng nay (22/9) đã có cuộc gặp thân mật với thiếu nhi tiêu biểu thuộc 54 dân tộc anh em dự Liên hoan Thiếu nhi các dân tộc toàn quốc tại Hà Nội.

Theo chân vị tu sĩ trẻ mang hơn 10.000 phần quà trung thu đến trẻ em

Đại đức Thích Minh Ân, trụ trì chùa Minh Đạo (đường Kỳ Đồng, quận 3, TP.HCM) tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” mang hơn 10.000 phần quà đến các bạn nhỏ ở nhiều tỉnh thành.

Chủ tịch nước, Thủ tướng thăm, tặng quà trẻ em, bệnh nhi nhân ngày 1/6

Hôm nay, nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và Tháng Hành động vì trẻ em, Chủ tịch nước, Thủ tướng và Phó Chủ tịch nước đã đến thăm, động viên, tặng quà tại các cơ sở chăm sóc, chữa trị các trẻ em.

Lần đầu tiên Việt Nam có chương trình cấp quốc gia bảo vệ trẻ em trên mạng

Nhân ngày đầu tiên của Tháng hành động vì trẻ em năm 2021, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 830/QĐ-TTg ngày 01/6/2021 phê duyệt Chương trình Bảo vệ và hỗ trợ trẻ em tương tác lành mạnh, sáng tạo trên môi trường mạng giai đoạn 2021-2025.

Một lần tôi được gặp Bác Hồ

 - Ngày 1-6-1956 tôi được Bác Hồ cho đến Phủ Chủ tịch chơi, được ăn bữa cơm tối nhân ngày Tết Thiếu nhi.

Quỹ Hiểu về trái tim trao 3.500 phần quà mùa trăng 2018

Ngoài hoạt động hỗ trợ phẫu thuật cho các em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh, Quỹ Hiểu về trái tim còn dành cho trẻ em sự quan tâm thiết thực, trong đó có chương trình "Trung thu yêu thương" mỗi dịp tháng tám.

Sôi động giải bóng thiếu nhi ‘Thách thức Lotteria Cup 2018’

Trong hai ngày 08 và 09/09/2018, 16 đội bóng thiếu nhi đã có màn trình diễn sôi động trong buổi khai mạc "Thách thức Lotteria Cup 2018" tại Hà Nội.

Nước mắt cua-rơ nhí 'bỏ cuộc chơi' ở phút 89

Hơn 200 cua-rơ nhí từ 1-6 tuổi đã tranh tài tại giải đua xe thăng bằng chuyên nghiệp Cua-rơ Nhí xuyên Việt 2018. Bên cạnh sự hào hứng không ít bé đã "bỏ cuộc chơi" ở phút 89 trong sự tiếc nuối của cha mẹ.

Sửng sốt trước vũ điệu cực 'chất' của học sinh vùng cao

Mới đây, clip hơn 4 phút ghi lại cảnh các em học sinh vùng cao, mặc trang phục thổ cẩm hồn nhiên nhảy cực "sung" khiến cộng đồng mạng thích thú.

Ninja rùa, Doraemon, Robinson đổ bộ rạp chiếu dịp 1/6

Angry Birds, Doraemon, Ninja rùa, Robinson, Cậu bé rừng xanh là những bộ phim công chiếu ngoài rạp phục vụ cho các bé dịp quốc tế thiếu nhi.

Những bộ anime thích hợp nhất dành cho thiếu nhi

(GameSao) - Mặc dù không biết bạn yêu thích anime nào và cũng không biết bạn có thích xem thể loại anime như 5 bộ trên hay không ? ,nhưng có một điều chúng tôi dám chắc rằng khi xem xong 5 bộ phim trên bạn sẽ có một cái nhìn khác về anime.

'Muốn làm bạn tốt nhất của chú Đinh La Thăng'

Các lãnh đạo TP.HCM đã có buổi đối thoại cởi mở với 157 đội viên, học sinh tiêu biểu, lắng nghe các em chia sẻ...

Ánh Viên bơi ở lớp học của 200 trẻ em

Sáng 22/6, Nguyễn Thị Ánh Viên – VĐV bơi lội đạt thành tích cao tại SEA Games 28 có buổi giao lưu với thanh thiếu nhi thủ đô Hà Nội và khai giảng khóa bơi miễn phí cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn 2015.  

Những bộ truyện tranh gắn liền với thời thơ ấu

(GameSao) - Chỉ cần nhắc đến tên những bộ truyện này, những ngày ấu thơ tiết kiệm 5 nghìn ăn sáng để mua truyện bỗng trở lại, sống động như thể mới là chuyện của ngày hôm qua. Hôm nay là Quốc tế thiếu nhi, hãy cùng điểm lại những bộ truyện mà đứa trẻ nào trong chúng ta cũng mê mệt nhé!

Quà 1/6: Tặng con cả ATM, két sắt đựng tiền

Với giá bán từ 280.000-450.000 đồng, máy ATM mini và két sắt mini đang là món hàng hot được rất nhiều bậc phụ huynh chọn mua làm quà cho con nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 tới.

Tặng sách "365 ngày kể chuyện cho bé"

 5 cuốn sách bìa cứng của NXB Mỹ thuật có tên "365 ngày kể chuyện cho bé" sẽ dành tặng độc giả VietNamNet tại Hà Nội.